Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 5 Máy Tạo Oxy 5 Lít Yuwell Tốt Nhất Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Máy tạo oxy là một loại thiết bị y tế được sử dụng để cung cấp oxy cho những bệnh nhân gặp các vấn đề về đường hô hấp, những người có nồng độ oxy trong máu thấp hơn bình thường thường yêu cầu máy tạo oxy để thay thế lượng oxy. Vậy loại máy nào tốt và nên chọn loại nào để phù hợp với bạn? Hãy cùng Medjin khám phá Top 4 máy tạo oxy Yuwell bán chạy nhất hiện nay nhé!

Nên mua máy thở oxy loại nào?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy tạo oxy với nhiều thương hiệu khác nhau như iMedicare, Yuwell, Lucass, Keyhub, Olive, Philips,... Do vậy mà có rất nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy tạo oxy nào để có thể đảm bảo hiệu quả trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Hiểu được nỗi băn khoăn này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những thương hiệu máy tạo oxy được bác sĩ khuyên dùng nhất đó là máy tạo oxy Yuwell.

Đánh giá máy thở oxy Yuwell

Trong số những thương hiệu máy tạo oxy được nhiều người tiêu dùng nhất tại nước ta thì chúng ta không thể không nhắc đến máy tạo oxy Yuwell. Yuwell là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng nhất của Trung Quốc. 

Yuwell mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, tính năng và luôn dẫn đầu về chất lượng sử dụng sản phẩm.

Theo đánh giá từ nhiều bệnh viện và phòng khám thì máy tạo oxy đến từ thương hiệu Yuwell đều được đánh giá rất tốt. Máy có độ bền cao, chất lượng oxy đầu ra của máy đạt tiêu chuẩn nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu sản xuất sản phẩm luôn được chọn lọc vật liệu một cách kỹ càng và được thiết kế rất chắc chắn, nên cho ra sản phẩm có độ bền và khả năng vận hành của máy cao. 

Hiện nay thì máy tạo oxy của Yuwell đã được phân phối đến hầu hết các quốc gia trên thế giới thông qua nhiều kênh bán hàng. Tuy nhiên, giá bán của máy tạo oxy Yuwell cũng khá cạnh tranh và không hề đắt đỏ như những thương hiệu khác.

Nhờ chất lượng cũng như những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn bệnh nhân, cơ sơ y tế,... Chính vì vậy, máy tạo oxy Yuwell chính là thương hiệu mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Gợi ý 5 máy tạo oxy 5 lít Yuwell bán chạy nhất

1. Máy tạo oxy Yuwell 5 lít - 9F-5AW

Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW 5 Lít là thiết bị cung cấp nguồn khí oxy sạch, tinh khiết cho những bệnh nhân không tự thở được và lồng ngực phổi quá yếu không tự co giãn được để bệnh nhân có thể tự hô hấp một cách tốt nhất. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng đo nồng độ oxy trong máu (spo2) và nhịp tim.


Nồng độ oxy tinh khiết đạt chuẩn lên tới 93% nên đảm bảo cực kỳ an toàn cho sức khỏe. 

Máy tạo oxy 5 Lít Yuwell 9F-5AW được tích hợp máy đo oxy xung với cáp có thể thu vào. Máy tạo oxy Yuwell còn được trang bị màn hình LCD có đèn nền để theo dõi liên tục độ bão hòa oxy của bệnh nhân và đèn sau có thể điều chỉnh độ sáng, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Máy có ổ cắm máy phun sương, tích hợp bộ hẹn giờ và có chức năng điều khiển từ xa để bệnh nhân có thể dễ dàng điều khiển. Máy tạo oxy này còn có hệ thống tự chẩn đoán và đi kèm với nhiều các chức năng cảnh báo an toàn như báo động mất điện, báo động oxy thấp, báo động áp suất, báo động hỏng máy nén.  

Máy nén chính xác được sản xuất theo công nghệ của Đức và có tuổi thọ cao. Cửa hút gió được đặt ở phía trên của thiết bị để giảm lượng bụi và nâng cao tuổi thọ.

Máy hoạt động êm ái nhẹ nhàng và được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Khung máy được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Model 

9F-5AW

Nguồn điện

AC 220V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

400VA

Áp suất

0.04 – 0.07 Mpa

Lượng oxy cung cấp

0-5 lít/phút

Nồng độ oxy

93% ± 3%

Độ tập trung oxy tinh khiết

≥ 90%

Độ ồn

46dB (A) ~ 52dB (A)

Kích thước

64 x 21 x 50cm

Trọng lượng

18,5kg
 

Máy Tạo Oxy Yuwell 9F-5AW
9F-5AW
 
32 reviews
12,100,000 đ
Khí oxy là loại khí để duy trì sự sống cho con người, chính vì thế máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với các bệnh nhân khi không thể hít thở một cách tự nhiên, không có khả năng tự lọc khí.

 

2. Máy tạo oxy Yuwell 5 lít 7F-5W

Máy tạo oxy Yuwell 5 lít/phút 7F-5W là loại máy chuyên dùng để đưa oxy từ ngoài môi trường vào cho những người bệnh không tự thở được và lồng ngực phổi quá yếu không thể tự co giãn được để giúp bệnh nhân có thể hô hấp được một cách tốt nhất. 

Yuwell 7F-5W là dạng máy bơm Oxy nguyên chất tinh khiết với nồng độ tinh khiết từ 90% trở lên, rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra máy còn có thêm chức năng xông khí dung phù hợp với những người đang bị bệnh suy tim, hở van tim sinh lý, thiếu máu cơ tim dạng nặng và một số trường hợp được các bác sĩ chỉ định để sử dụng máy tạo oxy.

Máy tạo oxy có cơ chế vận hành dễ dàng khi máy chỉ có 1 công tắc bật mở và điều chỉnh van áp suất với các tham số từ 1 đến 5 nhưng có thể bơm tối đa được 7 lít oxy trong 1 phút với nồng độ oxy trong lành đến 95%.

Máy tạo oxy Yuwell 7F-5W còn có chế độ điều chỉnh thời gian bật tắt hẹn giờ và thời gian làm việc liên tục, vì thế những bệnh nhân sử dụng oxy trong thời gian dài nên chọn những loại máy tạo oxy thay vì sử dụng bình oxy để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Model 

7F-5W

Nguồn điện

AC 220V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

500VA

Áp lực ra

30 – 70kPa

Lượng oxy cung cấp

1-5 lít/phút

Nồng độ oxy

93% ± 3%

Độ tập trung oxy tinh khiết

≥ 90%

Độ ồn

≤ 60dB(A)

Kích thước

445 x 372 x 680mm

Trọng lượng

28kg

Máy Tạo Oxy Yuwell 7F-5W
7F-5W
 
23 reviews
7,950,000 đ
Máy tạo oxy Yuwell 7F-5W là thiết bị cung cấp oxy, giúp những bệnh nhân không tự thở được và có lồng ngực phổi quá yếu không thể tự co giãn để đưa Oxy từ ngoài môi trường vào cơ thể có thể thở dễ dàng, đem lại chất lượng cuộc sống ...

3. Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW là thiết bị y tế được thiết kế nhỏ gọn, với khung và 4 bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp nên máy có độ bền rất cao, máy có thể dễ dàng được di chuyển từ phòng này sang phòng khác và không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Yuwell 8F-5AW có 2 chức năng chính đó là chức năng tạo ra oxy và chức năng xông khí dung để hỗ trợ phun thuốc dạng sương vào trong cơ thể bệnh nhân. Bên cạnh đó, lưu lượng khí oxy có thể dễ dàng được điều chỉnh từ 1-5 lít/phút và cho ra nồng độ oxy tinh khiết đạt chuẩn lên đến 90% nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Máy được thiết kế với màn hình hiển thị LCD rõ nét, giúp người dùng có thể nhìn rõ được các thông số trên màn hình.

Yuwell 8F-5AW có điều khiển từ xa nên rất thuận tiện cho người sử dụng. 

Độ ồn của máy thấp, nên khi vận hành máy không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào cho người sử dụng.

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW còn có tính năng điều chỉnh thời gian chạy, tạo ion âm, lọc khí, cân bằng độ ẩm và có thể hoạt động liên tục 24/24.

Model 

8F-5AW

Nguồn điện

AC 220V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

625VA (500W)

Lượng oxy cung cấp

1-5 lít/phút

Nồng độ oxy

90% ± 3%

Độ tập trung oxy tinh khiết

≥ 90%

Kích thước

39 x 24,5 x 50cm

Trọng lượng

15,5kg

may-tao-oxy-8f-5aw


4. Máy tạo oxy Yuwell 7F-5CW

Máy tạo oxy Yuwell 7F-5CW là thiết bị y tế có nồng độ oxy cao trên 90%, nên người dùng hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng sản phẩm này. 

Ngoài chức năng tạo oxy thì Yuwell 7F-5CW còn có thêm chức năng xông khí dung nhằm hỗ trợ điều trị các vấn đề như viêm mũi, viêm xoang, viêm khí quản,... cho bệnh nhân có được kết quả điều trị một cách tốt nhất. 

Lưu lượng oxy của máy có thể được điều chỉnh từ 1-5 lít/phút. 

Yuwell 7F-5CW được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp cùng 4 bánh xe nên bạn hoàn toàn có thể đưa máy đi bất cứ đâu bạn muốn. 

Máy có độ ồn thấp, khi hoạt động không gây ra bất cứ một tiếng ồn khó chịu nào đến với người sử dụng.   

Máy tạo oxy Yuwell còn được trang bị một số chức năng cảnh báo an toàn như: Cảnh báo mất điện, cảnh báo áp suất thấp, cảnh báo sự cố máy nén khí, cảnh báo gập/tắc dây dẫn khí nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Model 

7F-5CW

Nguồn điện

AC 220V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

625VA (500W)

Lượng oxy cung cấp

1-5 lít/phút

Nồng độ oxy

90% ± 3%

Độ tập trung oxy tinh khiết

≥ 90%

Kích thước

39 x 24,5 x 50cm

Trọng lượng

15,5kg
 

may-tao-oxy-7f-5cw

5. Máy tạo oxy Yuwell 7F-5D 

Máy tạo oxy Yuwell 7F-5D là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho bệnh nhân gặp các vấn đề về hô hấp. Với nồng độ oxy tinh khiết đạt chuẩn lên đến 93% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Yuwell 7F-5D được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng được di chuyển nhờ vào 4 bánh xe và không chiếm quá nhiều diện tích không gian. 

Máy tạo oxy Yuwell 7F-5D có dung tích tạo oxy từ 1-5 lít/phút, rất phù hợp với những người có nhu cầu cung cấp oxy sử dụng thường xuyên. 

Độ ồn của máy thấp, khi vận hành máy hoạt động êm ái nên không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bệnh nhân. 

Máy dễ dàng được sử dụng và có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không cần nghỉ, giúp cho bệnh nhân được thoái mái nhất khi sử dụng.

Model 

7F-5D

Nguồn điện

AC 220V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

320VA (256W)

Lượng oxy cung cấp

0,5-5 lít/phút

Nồng độ oxy

90% ± 3%

Độ tập trung oxy tinh khiết

≥ 90%

Kích thước

56 x 40 x 71cm

Trọng lượng

26kg

may-tao-oxy-7f-5d

Cách sử dụng máy tạo oxy Yuwell

 
  • Bước 1: Đổ nước vào bình làm ẩm sau đó đặt bình vào rãnh cài đặt trên thân máy (Lưu ý mực nước phải nằm ở trong khoảng giữa tỷ lệ Min và Max.)
  • Bước 2: Nối đầu dây silicon trên đầu của bình làm ẩm (Lưu ý: không nối đầu dây silicon vào đầu ống oxygen.)
  • Bước 3: Kết nối máy tạo oxy với nguồn điện sau đó bật công tắc điện của máy tạo oxy. 
  • Bước 4: Khi muốn bắt đầu chạy máy thì bạn nhấn vào núm điều khiển. Chức năng của núm điều khiển là khởi động và điều chỉnh lưu lượng oxy ra ở mức theo nhu cầu sử dụng của bệnh nhân. 

Trên màn hình sẽ hiển thị các nút có chức năng như: 

+ Nút “Time” có chức năng để cài đặt thời gian 

+ Nút “Time” để cài đặt thời gian: (+) tăng thời gian, (-) để giảm thời gian

  • Bước 5: Nối ống oxygen vào bình là ẩm. Đầu dây oxy còn lại bạn đeo vào mũi trước khi hít oxy 
  • Bước 6: Sau khi kết thúc quá trình hút oxy thì nhấn nút bật nguồn để tắt máy, rút ống oxy để đảm bảo an toàn. 

Trên đây là Top 5 máy tạo oxy Yuwell được các bác sĩ khuyên dùng cho những người bị bệnh liên quan đến hô hấp. Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
 

Call Zalo Messenger