Loading...
Chính sách mua hàng  Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Bảo hành sản phẩm


Khi khách hàng mua hàng tại Thiết Bị Y Tế Medjin và sản phẩm  xuất hiện lỗi quý khách có thể làm theo 1 trong 2 cách sau để tiến hành bảo hành sản phẩm

- Cách 1: liên hệ trực tiếp hotline: 092.349.6686 để được hỗ trợ và hướng dẫn. Hoặc mang trực tiếp sản phẩm đến văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ ghi trên website MedJin.vn, Maythomini.vn

- Cách 2: Liên hệ với trung tâm bảo hành theo địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành của Nhà cung cấp hoặc mang sản phẩm cần bảo hành tới trung tâm bảo hành ghi trên phiếu bảo hành

Lưu Ý: Quý khách nên liên hệ với hotline của công ty để được hướng dẫn cụ thể sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không được áp dụng khi sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chủ quan của bạn.

- Sản phẩm của bạn còn thời hạn bảo hành. Nếu hết thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ không được hỗ trợ bảo hành

- Phiếu bảo hành sản phẩm phải nguyên vẹn, không được chỉnh sửa hay tẩy xóa

- Tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn, không chọc thủng hay làm rách