Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Bảng Giá Giường Bệnh Nhân Cập Nhật Mới Nhất

Bạn muốn mua giường y tế nhưng cứ băn khoăn “Mua giường đắt tiền thì bị hớ, mua giường bệnh giá rẻ tiền thì sợ kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khoẻ”. Vậy giường bệnh nhân giá bao nhiêu thì phù hợp?

Giường bệnh nhân giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường bệnh với nhiều kiểu mẫu mã khác nhau. Do đó, giường bệnh nhân sẽ không có một mức giá cố định nào mà mức giá của sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, chức năng và độ đa dạng của tính năng để đưa ra được mức giá bán phù hợp nhất. 

Thông thường thì mức giá bán của giường bệnh nhân sẽ dao động trong khoảng từ 5.000.000 cho đến 20.000.000 đồng. Bạn có thể dựa theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để chọn cho người thân trong gia đình một chiếc giường phù hợp nhất.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá giường bệnh nhân

Như chúng ta biết thì giá giường bệnh nhân thay đổi cũng phụ thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng cũng như chức năng của giường. Tuy nhiên, cũng có một số yếu tố khác làm ảnh hưởng đến mức giá của giường bệnh nhân như:

1. Thương hiệu của giường bệnh nhân

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giường bệnh khác nhau như: Akiko, Lucass,... mà mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm, tính năng riêng biệt. 

Những thương hiệu giường bệnh nổi tiếng, uy tín sẽ có giá cao hơn so với những thương hiệu bình dân.

2. Loại giường 

Giá của giường bệnh cũng thay đổi theo cơ cấu vận hành của loại giường, bởi trên thị trường hiện nay giường bệnh được chia ra thành 3 loại theo cơ cấu vận hành như: giường bệnh vận hành bằng tay quay cơ, giường bệnh vận hành sử dụng cơ điện, giường bệnh vận hành sử dụng động cơ điện và tay quay, do đó mà giá của sản phẩm thay đổi là điều đương nhiên.

3. Tính năng của giường

Các loại giường được thiết kế với rất nhiều các tính năng khác nhau, với những loại giường được thiết kế với nhiều tính năng thì giá thành của sản phẩm sẽ càng cao. 

Tuy nhiên không phải ai cũng cần phải sử dụng những loại giường có quá nhiều tính năng này, do đó mà bạn nên cân nhắc để chọn cho người thân một chiếc giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.

4. Địa chỉ cung cấp 

Địa chỉ cung cấp giường bệnh nhân uy tín và chất lượng cũng ảnh hưởng một phần nào đó đến giá của sản phẩm, bởi những địa chỉ cung cấp, phân phối giường bệnh chính hãng sẽ có giá thành cao.

Bảng giá giường bệnh tại Medjin

 
Tên sản phẩm Giá 
Giường bệnh nhân 1 tay quay Lucass GB-1A 5.400.000 đ
Giường bệnh nhân 1 tay quay Akiko A81 5.500.000 đ 
Giường bệnh nhân 2 tay Akiko A82  5.700.000 đ 
Giường điện 3 chức năng Akiko A87 5.750.000 đ 
Giường bệnh nhân 1 tay quay Lucass GB-1 5.990.000 đ 
Giường bệnh nhân 2 tay quay kín Lucass GB-2A 6.000.000 đ 
Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2 6.950.000 đ 
Giường bệnh nhân đa năng 4 tay quay Akiko A85  8.400.000 đ 
Giường bệnh nhân 2 tay quay Akiko A83 8.500.000 đ 
Giường bệnh nhân đa năng 4 tay quay Akiko A85-04  9.300.000 đ 
Giường điện bệnh nhân 3 chức năng Lucass GB-63 11.200.000 đ 
Giường điện đa chức năng Lucass GB-63A 13.500.000 đ 
Giường điện y tế đa chức năng Akiko A89 14.400.000 đ

Giường bệnh điện cơ 11 chức năng Lucass GB-4

19.750.000 đ 

Gợi ý mẫu giường bệnh nhân giá rẻ được chọn mua nhiều nhất

1. Giường bệnh Lucass GB-1

Giường bệnh Lucass GB-1 là loại giường được thiết kế với 1 tay quay có chức năng thay đổi độ cao phần lưng đầu từ trạng thái nằm sang trạng thái ngồi một các dễ dàng.

Lucass GB-1 có khung giường được làm bằng thép sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 300kg.

Giường bệnh Lucass được trang bị 4 bánh xe gắn dưới chân giường, giúp việc di chuyển giường và bệnh nhân trở nên dễ dàng hơn, đồng thời nó còn được thiết kế thêm chốt khóa bánh xe ở yên một chỗ khi không có nhu cầu di chuyển giường. 

Thành giường được làm bằng hợp kim nhôm xen kẽ với 5 thanh chống được làm bằng inox, khi cần thì chúng ta có thể nâng thành giường lên để làm thanh chắn cho bệnh nhân, khi không cần chúng ta có thể hạ thành giường xuống.

Ưu điểm

Có chức năng thay đổi độ cao phần lưng đầu từ nằm sang ngồi và ngược lại.

Chịu được tải trọng lên đến 300kg

Giường có kích thước rộng, thoải mái cho người dùng

Dễ dàng di chuyển giường

Có cây truyền nước

Giá thành rẻ

Nhược điểm

Người bệnh không thể sử dụng thao tác nâng phần lưng đầu

 

Giường Bệnh Lucass GB-1
GB-1
 
18 reviews
5,990,000 đ
Giường bệnh nhân inox 1 tay quay Lucass GB-1 với 1 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân để chuyển từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại.
 

2. Giường bệnh Akiko A83

Giường bệnh Akiko A83 là loại giường được thiết kế với 2 tay quay có chức năng dùng để thay đổi độ cao cho phần chân (nâng/hạ chân lên xuống) và thay đổi độ cao từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại.

Khung giường bệnh Akiko được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp, có thể chịu được tải trọng tối đa là 250kg. 

Akiko A83 còn có thêm một chiếc bô vệ sinh, giúp người bệnh có thể đi vệ sinh ở ngay trên giường. Ngoài ra, nó còn được thiết kế thêm bàn ăn ở trên giường nên rất thuận tiện cho bệnh nhân, khi không cần sử dụng chúng ta có thể cất đi một cách dễ dàng.

Giường bệnh Akiko A83 được trang bị 4 bánh xe được gắn dưới chân giường, giúp việc di chuyển giường và bệnh nhân trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm

Phù hợp với nhiều đối tượng

Có chức năng thay đổi độ cao cho phần chân và thay đổi phần lưng đầu từ nằm sang ngồi và ngược lại.

Chịu được tải trọng lên đến 250kg

Giường có kích thước rộng, thoải mái cho người dùng

Có bô vệ sinh thuận tiện cho bệnh nhân

Có bàn ăn, cây truyền nước

Dễ dàng di chuyển giường

Nhược điểm

Người bệnh không thể sử dụng thao tác nâng phần lưng đầu và phần chân

 
Giường Bệnh Akiko A83
A83
 
18 reviews
8,500,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Akiko A83 với 02 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân (nâng/hạ chân lên xuống) và đầu (chuyển từ nằm thành ngồi và ngược lại).
 

3. Giường bệnh Akiko A82

Giường bệnh Akiko A82 2 tay quay là loại giường có 3 chức năng là  nâng hạ đầu, nâng hạ chân và sử dụng bô vệ sinh.

Với thiết kế thẩm mỹ cùng kích thước rộng 0,9m giúp bệnh nhân có thể thoải mái thay đổi tư thế mà không lo bị ngã khỏi giường. Thiết kế tay quay của giường dễ dàng thao tác, quay nhẹ nhàng mà không gây tốn sức và thời gian cho người chăm sóc bệnh nhân.

Tay quay nâng hạ đầu: có thể dễ dàng nâng phần lưng đầu của bệnh nhân từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại, nên rất thuận tiện cho người chăm sóc bệnh nhân.

Tay quay nâng hạ chân: có tác dụng nâng chân lên đối với những người bị bệnh xuống máu dưới chân, và hạ chân xuống khi ngồi dậy. Khi kết hợp hạ chân với nâng đầu sẽ giúp cho bệnh nhân có thể thoải mái ngồi, nằm trong mọi tư thế.

Bô vệ sinh không sử dụng tay quay để điều khiển mà nó phải được đưa vào hoặc lấy ra bằng cách thủ công. Tuy nhiên, nó cũng rất thuận tiện cho những bệnh nhân bị liệt giường, phải nằm yên một chỗ trong thời gian dài.

Ưu điểm

Phù hợp với nhiều đối tượng

Có chức năng thay đổi độ cao cho phần chân và thay đổi phần lưng đầu từ nằm sang ngồi và ngược lại.

Chịu được tải trọng lên đến 250kg

Giường có kích thước rộng, thoải mái cho người dùng

Chân giường có hệ thống bánh xe và có khóa bánh xe giúp chống trơn trượt

Có bô vệ sinh thuận tiện cho bệnh nhân

Có bàn ăn, cây truyền nước

Dễ dàng di chuyển giường

Nhược điểm

Người bệnh không thể sử dụng thao tác nâng phần lưng đầu và phần chân

 

Giường Bệnh Akiko A82
A82
 
0 reviews
5,700,000 đ
Giường bệnh nhân inox 2 tay quay Akiko A82 là sản phẩm giường bệnh đa năng với tay quay có chức năng nâng hạ đầu, tay quay nâng hạ chân và sử dụng bô vệ sinh. Sản phẩm phù hợp với người tai biến, người nằm liệt giường lâu năm, người ...

Mua giường bệnh nhân uy tín, chất lượng ở đâu?

 

Nếu bạn đang có ý định mua giường chăm sóc bệnh nhân chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh thì bạn hãy tham khảo Medjin.vn để cân nhắc nhé!

  • Tại Medjin sản phẩm giường bệnh có mẫu mã giường bệnh và giá thành cạnh tranh.
  • Medjin cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm 100% chính hãng, shipcode toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.
  • Bảo hành nhanh chóng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Ngoài ra, Medjin còn có sự cố vấn từ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ bạn chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể truy cập website Medjin.vn hoặc liên hệ tới số hotline 0917992556 để được hỗ trợ thêm. 

Bài viết trên chúng tôi đã gửi tới bạn bảng giá giường bệnh nhân chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng bạn có thể tham khảo những mức giá của chúng tôi để chọn lựa được một chiếc giường phù hợp với bạn nhất nhé.

Câu hỏi thường gặp

Giường bệnh được thiết kế để mang lại sự an toàn, thoải mái và khả năng vận động cho nhiều bệnh nhân với các tình trạng và kế hoạch điều trị khác nhau.
Đối với những bệnh nhân cần yêu cầu định vị cơ thể ; ví dụ, để giảm đau, thúc đẩy sự liên kết cơ thể tốt, ngăn ngừa co cứng, tránh nhiễm trùng đường hô hấp, ...
Chi phí cho một giường bệnh tại nhà dao động từ 5 triệu đến 20 triệu . Sự khác biệt phần lớn là do các tính năng và kích thước.
 
 
Call Zalo Messenger