Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

5 Điều Cần Biết Trước Khi Mua Giường Y Tế / Bệnh Viện

Giường là để nghỉ ngơi, nhưng đối với người già thì nó lại chả có tác dụng gì lại thậm chí còn gây hại. Một chiếc giường y tế là giải pháp thiết yếu để chăm sóc sức khoẻ cho người cao niên.
 

Tại sao cần một chiếc giường bệnh nhân cho người già?

- Giường y tế cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng theo mọi góc độ giúp bệnh nhân có thể dễ dàng thay đổi tư thế, được nằm thoải mái nhất đem lại sức khoẻ tốt hơn. 

Những bệnh nhân gặp vấn đề về khả năng di chuyển và thăng bằng, giường bệnh có thể nâng lên, hạ xuống bất cứ khi nào bạn cần rời khỏi giường. Đặc biệt với giường bệnh nhân có thiết kế bánh xe giúp di chuyển từ phòng này sang phòng khác dễ dàng.

Ngoài ra, giường bệnh còn có nhiều tiện ích đa năng như bàn ăn, chỗ gội đầu, bô vệ sinh,... giúp chăm sóc người bệnh dễ dàng hơn. 

Lợi ích của giường bệnh y tế đem lại

Giường có thể điều chỉnh theo bất kỳ vị trí nào, vì vậy bạn có thể tìm được vị trí tốt nhất để giảm bớt đau nhức xương khớp, cột sống hay bất kỳ tình trạng thoái hoá nào khác. 
Với khả năng nâng, hạ ở mọi tư thế, chiếc giường sẽ tạo ra sự thoải mái cho bạn, bất kể bạn thực hiện mọi việc mà không cần rời khỏi giường. 
Giường bệnh y tế được tích hợp nhiều tiện ích: bạn có thể ăn sáng trên giường, gội đầu trên giường,... Thậm chí có những chiếc giường còn tích hợp USB, điều khiển từ xa,... Giúp người bệnh tạo nhắc nhở quan trọng như nhắc nhở uống nước, uống thuốc...
 

5 lưu ý cần biết khi chọn mua giường bệnh nhân

1. Thương hiệu sản xuất

 

Hiện nay, các sản phẩm giường y tế/ bệnh viện chủ yếu được nhập khẩu nên khi chọn mua giường chăm sóc bệnh nhân, các bạn hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các bạn có thể tìm hiểu thông tin trên internet hoặc liên hệ với đơn vị phân phối chính hãng để nhờ họ tư vấn sản phẩm giường bệnh phù hợp. 

2. Tính năng của giường

Các loại giường chăm sóc bệnh nhân hiện nay được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Những chiếc giường có thiết kế tính năng cao thì giá thành sẽ cao. Nhưng không phải ai cũng cần sử dụng hết những tính năng đó. 

Vì vậy, bạn hãy căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn giường bệnh có thiết kế tính năng phù hợp nhất.

3. Giá cả

Bạn nên căn cứ vào điều kiện tài chính của mình để chọn mua các sản phẩm phù hợp như vậy sẽ giúp chúng ta chủ động được tài chính. 

>>> Tham khảo: Bảng giá giường bệnh nhân chính hãng cập nhật mới nhất

4. Phụ kiện kèm theo

Phụ kiện kèm theo giường sẽ giúp phát huy tốt nhất cho công năng của giường bệnh. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu xem chiếc giường mình mua có phụ kiện đi kèm không nhé!

5. Địa chỉ cung cấp giường y tế/ bệnh viện chất lượng

Trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp sản phẩm giường bệnh nhân. Tuy nhiên, đơn vị nào uy tín, chất lượng thì bạn khó có thể nhận biết. 

Vậy nên trước khi mua bạn hãy tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến đơn vị cung cấp giường bệnh như các chính sách bán hàng, hậu mãi,... và những đánh giá từ phía khách hàng để kiểm chứng. 

Từ đó bạn sẽ đưa ra quyết định chọn được địa chỉ nào để mua giường bệnh nhân cho gia đình mình.

Gợi ý một số mẫu giường bệnh cho người già được mua nhiều

1. Giường bệnh nhân 1 tay quay Lucass GB-1

Giường bệnh nhân 1 tay quay được thiết kế rất chắc chắn với khung được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chịu lực tốt có độ bền cao, dát giường có lỗ thoáng thông khí và chống trơn trượt để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giường được sử dụng chủ yếu trong bệnh viện, phòng khám đa khoa, phòng y tế và được nhiều người mua về để sử dụng tại nhà.

Lucass GB-1 được thiết kế với 1 tay quay giúp người dùng có thể điều chỉnh góc nâng đầu từ 0 - 85 độ một cách dễ dàng. 

Giường Bệnh Lucass GB-1
GB-1
5,990,000 đ
Giường bệnh nhân 01 tay quay Lucass GB-1 với 01 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân để chuyển từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại.

Bộ sản phẩm Lucass GB-1 bao gồm: một giường bệnh nhân, đệm, lan can, cây truyền dịch và 1 hệ thống tay quay. Đệm nằm được thiết kế dày, được dập vuông vắn đẹp đẽ và có lỗ thoáng khí giúp đem lại cảm giác thoải mái khi nằm.

Mặc dù giường Lucass GB-1 có trọng lượng là 65kg nhưng ở dưới chân giường được trang bị thêm 4 bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài ra 4 bánh xe này còn có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg, có thể quay 360 độ nên có thể di chuyển bệnh nhân từ vị trí này qua vị trí khác một cách rất dễ dàng. 

Giá của chiếc giường bệnh nhân 1 tay quay Lucass GB-1 này là 5.590.000 đồng.

2. Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2

Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2 hay còn được gọi là giường y tế đa năng Lucass GB-2. Đây là một chiếc giường có thiết kế hiện đại, phù hợp với việc chăm sóc cho người già, người bệnh tại các bệnh viện, các trung tâm phục hồi chức năng, và chăm sóc cho người thân tại nhà.

Lucass GB-2 có chức năng nâng cao đầu giường, có thể nâng đầu từ 0 lên 85 độ, chức năng này thường dành cho những người già bị đau lưng, khó ngủ, những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày, những người có khả năng đi lại, ngồi dậy kém.
 

Giường Bệnh Lucass GB-2
GB-2
6,950,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Lucass GB-2 có thiết kế gồm 02 tay quay giúp thay đổi tư thế của chân và đầu và bánh gắn ở chân giường giúp người chăm sóc thao tác thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ngoài chức năng nâng cao đầu thì giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2 còn có thêm chức năng nâng cao chân. Đây cũng là một trong những chức năng tiêu biểu thường xuyên phải sử dụng cho những người bị sưng phù nề chân, huyết áp thấp, suy giãn tĩnh mạch, chức năng nâng cao chân này giúp cho máu lưu thông về tim và về não nhiều hơn.

Cách sử dụng hai chức năng tay quay này cũng rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần mở tay quay ra và quay, lực quay rất nhẹ nên tất cả mọi người đều có thể quay được một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh được góc nâng đầu, nâng chân tùy theo nhu cầu chăm sóc và nhu cầu của bệnh nhân.

Phần khung của giường bệnh nhân Lucass GB-2 được làm bằng chất liệu thép, hai bên thành giường được làm bằng hợp kim nhôm nên giường có độ bền, độ chắc chắn rất cao.

Mặc dù giường có trọng lượng là 65kg nhưng phía dưới chân giường được trang bị thêm 4 bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển giường một cách dễ dàng.

Lucass GB-2 được trang bị hai lan can ở hai bên mép giường giúp cho bệnh nhân khi ngủ không bị té ngã. Dát giường được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí và độ chống trơn trượt, tạo sự thoáng khí cho lưng khi nằm.

Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2 có giá bán là 6.950.000 đồng.

3. Giường bệnh điện cơ 11 chức năng Lucass GB-4

Giường bệnh nhân chạy điện cơ 11 chức năng Lucass GB-4 là dòng giường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên cao của Mỹ với các tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu thế giới, giường bệnh điện cơ 11 chức năng là loại giường bệnh điều khiển bằng điện đa chức năng của hãng Lucass được phân phối toàn quốc.

Chất lượng của giường được gia công rất chắc chắn, chức năng linh hoạt nên có thể hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc chăm sóc các bệnh nhân. Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4 là loại giường được sử dụng nhiều nhất ở trong các bệnh viện quốc tế, phòng khám cao cấp, cũng như những gia đình có điều kiện về kinh tế mới sử dụng loại giường này để tiện trong việc chăm sóc người nhà mình. 

Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4 có chức năng điều khiển nâng đầu từ 0 - 85 độ, chúng ta có thể điều chỉnh chức năng này bằng điều khiển mà không cần phải tốn công sức hay mất thời gian của mình. Hơn nữa chúng ta có thể điều chỉnh góc nâng đầu cao hay thấp tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân.
 

Giường Bệnh Lucass GB-4
GB-4
 
15 reviews
19,750,000 đ
Giường bệnh y tế điện cơ 11 chức năng Lucass GB-4 có thiết kế giúp thay đổi tư thế tới 04 vị trí gồm chân, đầu và hai bên trái/phải  kèm bô vệ sinh cùng với bánh gắn ở chân giường giúp người chăm sóc thao tác thuận tiện và tạo ...

Lucass GB-4 có chức năng nâng cao chân lên đến 45 độ, chúng ta có thể tùy chỉnh độ nâng chân cao hay thấp tùy theo nhu cầu của mỗi bệnh nhân hoặc điều chỉnh theo chỉ định của bác sĩ. Chúng ta cũng có thể kết hợp chức năng nâng chân với chức năng nâng đầu để tạo thành một tư thế nằm nghỉ giống như giường xếp thư giãn.

Giường có thể hạ chân từ vị trí nằm xuống để cho bệnh nhân có thể bước ra ngoài một cách dễ dàng, hoặc có thể kết hợp với chức năng nâng đầu để tạo thành hình dạng ghế ngồi giúp bệnh nhân có thể ngồi lên sinh hoạt một cách thoải mái nhất.

Lucass GB-4 còn có chức năng nghiêng trái, nghiêng phải lên đến 45 độ giúp cho bệnh nhân có thể thay đổi tư thế để người thân có thể lau người, thay quần áo hoặc có thể thay đổi tư thế khi nằm để tránh trường hợp bị lở loét ở lưng nếu người bệnh không có khả năng cử động cơ thể.

Lucass GB-4 còn có chức năng đi vệ sinh tại giường, trên giường bệnh nhân có khoét lỗ đi vệ sinh tại giường. Điều này rất tốt đối với những bệnh nhân bị tai biến, già yếu không còn khả năng đi lại được.

Giường bệnh Lucass GB-4 có chức năng gội đầu tại giường giúp người chăm sóc có thể gội đầu cho bệnh nhân đặc biệt là những bệnh nhân nữ. Hơn nữa, bệnh nhân có thể ăn uống ngay tại giường, chỉ cần gác bàn lên hai thanh chắn của giường là bệnh nhân có thể ăn uống, sinh hoạt ngay tại giường.

Giường có chế độ ngồi lên để thư giản, bạn chỉ cần kết hợp hai chức năng nâng đầu và hạ chân để giường tạo thành một cái ghế giúp bệnh nhân có thể ngồi lên sinh hoạt, ăn uống và trò chuyện với mọi người.

Phần lưng bó sát vào hai bên vai người bệnh khi ngồi dậy giúp cho bệnh nhân khi ngồi khỏi bị nghiêng.

Giường bệnh Lucass GB-4 còn có tay quay dự phòng khi mất điện hoặc di chuyển giường bệnh đến nơi không có ổ cắm.

Mức giá của giường bệnh điện cơ 11 chức năng Lucass GB-4 là 19.750.000 đồng.

Trên đây là Top những chiếc giường bệnh nhân được mua nhiều nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn chọn được chiếc giường phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn hỗ trợ tư vấn để chọn mua được sản phẩm giường bệnh phù hợp, hãy liên hệ với Medjin qua số hotline: 0917992556 hoặc đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ MEDJIN
Địa chỉ: Số 14, ngõ 72, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0917992556
Email: Admin@medjin.vn - Info@medjin.vn

Call Zalo Messenger