Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 5 Máy Thở Oxy Cá Nhân Tại Nhà Tốt Nhất Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Máy trợ thở oxy cá nhân là một giải pháp cung cấp oxy tinh khiết cho bệnh nhân nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến suy hô hấp ngắn hạn và dài hạn.  Vậy bạn đã biết máy thở oxy nào tốt chưa? Nếu chưa biết thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 máy tạo oxy cá nhân tại nhà tốt nhất cho bệnh nhân.  

TOP 5 máy trợ thở cá nhân tốt nhất cho bệnh nhân

1. Máy thở oxy Philips everflo

Máy tạo oxy Philips everflo là thiết bị y tế chuyên dụng dành cho những bệnh nhân gặp các vấn đề về đường hô hấp, những bệnh nhân có khả năng thở kém,... Sản phẩm được đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng của Mỹ.

Điểm nổi bật nhất của máy tạo oxy Philips everflo là có khả năng hoạt động bền bỉ 24/24 với lưu lượng khí oxy là 5 lít/phút. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh lưu lượng oxy tạo ra ở mức từ 0,5 - 5 lít/phút. Chính vì vậy, đây là sản phẩm lý tưởng để sử dụng cả trong các cơ sở y tế và tại nhà.
 
Máy Tạo Oxy Philips Everflo
Everflo
 
10 reviews
22,900,000 đ
Máy tạo oxy Philips EverFlo cho lưu lượng oxy đầu ra liên tục 5LPM -  là liệu pháp oxy điều trị tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí điều trị oxy tại bệnh viện, cơ sở y tế.  Ngoài ra, Máy tạo oxy Philips Everflo còn giúp tiết kiệm điện và ...
Bên cạnh đó, độ tinh khiết đầu ra của máy tạo oxy Philips everflo đạt chuẩn trên 90%, cực kỳ an toàn, có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết bệnh nhân.

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi vị trí không gian trong nhà, khung máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu được sự va đập mạnh, do đó mà có thể đảm bảo được độ bền cho máy.

Ngoài ra, máy được trang bị thêm 4 bánh xe, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến bất cứ nơi nào khi cần thiết.
Máy tạo oxy Philips everflo có nguồn điện áp sử dụng là 220V/50Hz, độ ồn 45dB(A) nên máy hoạt động một cách cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bảng điều khiển đơn giản với nút on/off chuyển đổi để kiểm soát dễ dàng mà không gây nhầm lẫn với các tính năng bổ sung khác.

Có chức năng cảnh báo ngắt điện và nồng độ oxy thấp nên cực kỳ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 

2. Máy tạo oxy Angel biss

Máy tạo oxy Angel biss được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ là sản phẩm được dùng để hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn về đường hô hấp, người bị thiếu oxy, những người có khả năng thở kém.

Đây là một trong những loại máy được biết đến với đầy đủ các hệ thống cảnh báo, chỉ báo lỗi chính xác nhất và có hiệu suất an toàn ổn định nhất.
 
Máy tạo oxy Angelbiss Angel - 5S Preminum
Angel - 5S
 
0 reviews
13,500,000 đ14,500,000 đ
Máy tạo oxy Angelbiss ANGEL-5S dùng để hỗ trợ những bệnh nhân gặp khó khăn về vấn đề hô hấp, người bị thiếu oxy và những người cần phải hỗ trợ oxy hàng ngày.
Máy tạo Oxy Angel bis được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, khung máy được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập mạnh, đảm bảo được độ bền cũng như tuổi thọ cho máy. Hơn nữa, máy còn được trang bị thêm 4 bánh xe tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đi bất cứ đâu và phù hợp với mọi không gian bạn cần.

Với lưu lượng khí oxy đầu ra là 5 lít/phút, độ tinh khiết đầu ra của máy tạo oxy Angel bis 93% ± 3%, tuyệt đối an toàn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các bệnh nhân. Ngoài ra, máy có thể điều chỉnh được lượng oxy tạo ra ở mức từ 0,5 lít đến 5 lít.

Angel bis có các chức năng chính như sau:
  • Chức năng tạo oxy và phun khí dung
  • Chức năng hẹn giờ tự động, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian
  • Chức năng cảnh báo oxy thấp, giúp bệnh nhân có thể nhận biết khi hiệu suất oxy giảm
  • Có 6 chức năng cảnh báo an toàn và chức năng chỉ báo lỗi
Với màn hình LED 6 'lớn hiển thị tất cả dữ liệu chức năng, giúp người dùng có thể dễ dàng xem.
 

3. Máy tạo oxy Olive OLV-5S

Máy tạo oxy Olive OLV-5S là loại máy được dùng để cung cấp oxygen chi những bệnh nhân bị bệnh COPD, những bệnh nhân thiếu oxy, khả năng thở kém. Loại máy này sử dụng động cơ được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ tinh khiết của oxy được tách chiết.

Với thiết kế nhỏ gọn, vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu va đập mạnh nên có độ bền và tuổi thọ cao. Máy tạo oxy Olive OLV-5S còn được trang bị với 4 bánh xe, giúp bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong nhà.
 

Máy tạo oxy 5 lít cao cấp Olive OLV-5S Elite
Olive OLV-5S
 
0 reviews
14,500,000 đ
Máy tạo oxy 5 lít Olive OLV-5S là một trong những thiết bị y tế rất cần thiết đối với những bệnh nhân bị tim mạch, mạch máu não, bệnh hô hấp và bệnh viêm phổi tắc nghẽn mãn tính. Bởi nó cung cấp một luồng khí oxy có nồng độ ...

Vị trí lắp đặt bình tạo ẩm được thiết kế ở ngay trên thân máy, giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Nồng độ oxy tinh khiết của máy tạo oxy Olive OLV-5S là 93% ± 3%, cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng máy tạo oxy Olive OLV-5S bạn có thể điều chỉnh được lưu lượng oxy từ 1 - 5 lít và máy có thể hỗ trợ làm việc được 24/7.

Độ ồn dưới 45dB nên khi hoạt động máy không gây ra tiếng ồn khó chịu nào chp người sử dụng.
Máy tạo oxy Olive OLV-5S còn có một số chức năng sau:

  • Chức năng hẹn giờ tự động, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng
  • Chức năng cảnh báo tự động: Cảnh báo độ tinh khiết thấp, cảnh báo điện áp thấp và cảnh báo mất điện.

4. Máy tạo oxy 3 lít Yuwell

Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3EW là thiết bị y tế chuyên dụng dành cho những bệnh nhân gặp vấn đề về đường hô hấp, bệnh nhân bị tim mạch, bệnh nhân có khả năng thở kém. Máy có khả năng tự tạo được oxy khi cắm điện, việc này giúp giảm thiểu được chi phí đổi bình và hết oxy giữa chừng khi đang sử dụng.

Yuwell 7F-3EW với thiết kế bình tạo ẩm được đặt phía trước và có cửa đậy, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Máy tạo oxy có độ ồn thấp và được tích hợp chức năng xông khí dung, giúp tiết kiệm điện tối đa và không khí được sạch hơn do lấy không khí từ phía trước.

Máy Tạo Oxy Yuwell 7F-3EW
7F-3EW
 
32 reviews
5,650,000 đ
Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3EW là thiết bị chuyên dụng dùng cho trường hợp hô hấp khó khăn, bệnh nhân tim mạch, bệnh nhân có khả năng thở kém và viêm phế quản. Máy có khả năng tự tạo Oxy khi cắm điện, giảm thiểu chi phí đổi bình ...
Máy tạo oxy Yuwell 7F-3EW có thể hẹn thời gian hoạt động của máy từ 0-99 phút.
 
  • Có van an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Có chức năng cảnh báo ngắt điện và nồng độ oxy thấp.

Yuwell 7F-3EW được trang bị thêm bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng máy tạo oxy ở bất cứ đâu chỉ cần có nguồn điện cung cấp cho máy.

Máy tạo oxy Yuwell 7F-3EW hiện đang được bán với mức giá là 5.650.000 đồng.

5. Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS

 

Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS là thiết bị cung cấp nguồn oxy có độ tinh khiết cao trên 90% giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Máy được tích hợp chức năng xông khí dung với đầy đủ các bộ phụ kiện, giúp máy hoạt động như một máy xông chuyên nghiệp, hỗ trợ hiệu quả điều trị bệnh về đường hô hấp một cách tốt nhất.

Thiết bị được trang bị chức năng hẹn giờ, tiện lợi cho người sử dụng, giúp giảm công chăm sóc cho bệnh nhân.
 

 Máy Tạo Oxy iMediCare iOC-3LS
iOC-3LS
 
28 reviews
10,500,000 đ
Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS là được áp dụng dòng sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cùng thiết kế tinh tế và tiện lợi nhỏ gọn mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.



Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS là được áp dụng dòng sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cùng thiết kế tinh tế và tiện lợi nhỏ gọn mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Tất cả các nút điều khiển của máy tạo oxy được hoạt động dưới dạng phím cảm ứng, có chống nước, giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Màn hình LCD hiển thị các đầy đủ các thông số kỹ thuật đầy đủ, rõ ràng gồm: chỉ số nồng độ oxy tinh khiết, thời gian hẹn giờ/thời gian hoạt động, lưu lượng oxy ra, núm điều chỉnh lưu lượng oxy ra và ký hiệu tăng giảm, cụm đèn báo trạng thái hoạt động, tổng số thời gian hoạt động của thiết bị, nút ON/OFF, nút điều chỉnh tăng / giảm thời gian hẹn giờ.

Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS còn có các chế độ cảnh báo như: cảnh báo gập dây, lưu lượng oxy thấp, mất điện, lỗi máy nén… bằng âm thanh và đèn nền hiển thị.

Thiết kế bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển, kiểu dáng hiện đại, vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền và tuổi thọ cao, chịu được sự va đập mạnh.

Giá sản phẩm máy tạo oxy iMediCare iOC-3LS là 8.480.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng máy thở oxy tại nhà đúng chuẩn

 
 

Khi sử dụng máy tạo oxy tại nhà bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Trước khi sử dụng máy tạo oxy bạn cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ. Bởi nếu sử dụng thiết bị với nồng độ oxy không phù hợp thì rất có thể người bệnh sẽ gặp phải những tác động không tốt về mặt sức khỏe. 
  • Máy trợ thở oxy cần phải được đặt ở nơi thông thoáng, khô ráo, tránh những nơi ẩm ướt, cách tường khoảng từ 20 đến 30cm. Đặc biệt là bạn cần phải đặt thiết bị tránh xa nơi có lửa hoặc có nguồn nhiệt, không hút thuốc ở những khu vực sử dụng máy tạo oxy. Nếu Oxy mà tiếp xúc với nguồn nhiệt thì rất có thể gây cháy nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Đặt máy ở một vị trí thích hợp, không quá xa hoặc quá gần bệnh nhân.
  • Lưu ý đặc biệt là không sử dụng máy tạo oxy liên tục cho bệnh nhân vì dễ bị nghiện oxy, khiến phổi chai lỳ và không thể hoạt động bình thường trở lại.
  • Trong quá trình sử dụng máy, bạn cần phải theo dõi sát sao các biểu hiện của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân có những biểu hiện như khó thở, thở dốc thì bạn cần ngừng sử dụng máy ngay lập tức và cần phải tham vấn ý kiến từ các bác sỹ hoặc chuyên gia y tế.

Kinh nghiệm chọn mua máy tạo oxy

Khi mua máy tạo oxy, có rất nhiều các tính năng bạn cần phải xem xét khi chọn máy tạo oxy, nhưng có một số chi tiết đặc biệt quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn máy là: 

Tốc độ dòng chảy

Tốc độ dòng chảy là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét khi chọn mua một máy tạo oxy. Bởi tốc độ dòng chảy cho biết tốc độ oxy có thể đi từ máy đến bệnh nhân. 

Để chọn được máy tạo oxy có tốc độ dòng chảy phù hợp với bệnh nhân thì trước khi mua bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ để có thể chọn ra được máy tạo oxy phù hợp nhất với bệnh nhân nhé.

Một số máy tạo oxy có thể có tốc độ dòng chảy thấp (khoảng 250 - 750 mililit mỗi phút) và một số dòng máy khác có thể cung cấp tốc độ dòng chảy cao hơn (chẳng hạn như 2 - 10 lít/phút).

Vì vậy, không phải tất cả các dòng máy tạo oxy đều cung cấp cùng một tốc độ dòng chảy. Do đó, khi chọn mua máy tạo oxy bạn cần phải chú ý đến yếu tố này.

Sự tiêu thụ điện năng

Máy tạo oxy thường lấy điện từ bất kỳ các ổ cắm tường thông thường, giống như bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác. Tuy nhiên, lượng năng lượng mà máy tạo oxy sử sụng rất khác nhau. Mặc dù, bạn muốn mua máy tạo oxy có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, nhưng yêu cầu oxy của bạn theo quy định của bác sĩ có thể dẫn bạn đến một thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng hơn một chút. 

Ngoài việc lựa chọn máy tạo oxy sử dụng điện năng thì bạn cũng có thể chọn một số loại máy tạo oxy đi kèm với tùy chọn hoạt động trên pin cấp dành cho người tiêu dùng, điều này rất hữu ích nếu mất điện.  

Tính di động

Một khía cạnh quan trọng khác bạn cần quan tâm đến đó chính là tính di động mà bạn sẽ cần ở máy tạo oxy. 

Máy tạo oxy sẽ có một số loại máy có công suất cao và được thiết kế để làm việc lâu dài hơn và cung cấp tốc độ dòng chảy cao hơn, nhưng thường lớn và nặng hơn. 

Nhưng cũng có một số loại máy tạo oxy có tính di động, những loại máy này thường chỉ nặng từ 2-4kg. Những loại máy tạo oxy này thường có tốc độ dòng chảy thấp hơn, nhưng nó có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu bạn cần. Điều này làm cho chúng trở thành công cụ hoàn hảo cho những bệnh nhân không yêu cầu tốc độ dòng chảy oxy cao.

Nồng độ oxy 

Điều quan trọng nữa mà người mua cần hiểu là mỗi máy tạo oxy sẽ có một mức nồng độ oxy khác nhau. Do đó, khi lựa chọn máy tạo oxy, bạn nên mua những loại máy có nồng độ oxy trong khoảng từ 87-99%. Sẽ là tốt nhất nếu bạn chọn loại máy tạo oxy có thể cung cấp nồng độ oxy trong khoảng 93%. 

Mức độ ồn

Máy tạo oxy hoạt động bằng cách hút không khí từ môi trường vào và lọc ra oxy - đôi khi có thể tạo ra tiếng ồn làm bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, khi mua máy tạo oxy, bạn nên chọn loại máy có độ ồn thông thường từ 31 - 60 decibel.

Bảo hành

Khi mua bất kỳ thiết bị y tế nào đều sẽ có bảo hành, kể cả máy tạo oxy. Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Vì vậy những thiết bị này được chế tạo ra để tồn tại trong thời gian dài, nên tốt hơn hết là bạn nên xem lại chính sách bảo hành trước khi mua để đảm bảo rằng máy sẽ hoạt động tốt trong thời gian bạn sử dụng.

Địa chỉ mua máy tạo oxy uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán máy tạo oxy. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn loại máy chất lượng và chính hãng. Do đó, nếu bạn không tìm hiểu kỹ trước khi mua máy thì rất có thể bạn sẽ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Do đó, trước khi mua máy tạo oxy bạn nên tìm hiểu thật kỹ các đơn vị bán máy để có thể tránh được tình trạng tiền mất tật mang. Chính vì vậy, nếu như bạn chưa chọn được đơn vị bán máy tạo oxy uy tín thì có thể ghé ngay công ty thiết bị y tế Medjin - Medjin là một trong những công ty đứng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các trang thiết bị y tế.

Lý do bạn nên chọn Medjin để mua máy tạo oxy

Tất cả các loại máy tạo oxy tại Medjin đều được nhập khẩu chính hãng 100% và có đầy đủ giấy tờ CO, CQ từ các nhà sản xuất.

Medjin sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng sự cố vẫn hỗ trợ từ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, do đó sẽ hỗ trợ bạn chọn được loại máy phù hợp với bạn nhất.

Khi mua máy tạo oxy hay bất kỳ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào tại Medjin, bạn đều sẽ được hỗ trợ ship code toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm tại Medjin đều áp dụng chính sách bảo hành, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Câu hỏi thường gặp

Máy thở oxy giúp ích gì cho bệnh nhân Covid?

Máy tạo oxy chỉ có thể được sử dụng trong các trường hợp COVID-19 vừa phải , khi bệnh nhân bị giảm nồng độ oxy, trong đó nhu cầu oxy tối đa là 5 lít mỗi phút.
 

Bệnh nhân Covid phải thở oxy trong bao lâu?

Bệnh nhân COVID-19 cần điều trị bằng oxy cần được chăm sóc nội trú dài hạn với thời gian nằm viện trung bình là 12 ngày bao gồm 8 ngày dùng oxy bổ sung , điều này cần được tính đến khi lập kế hoạch khả năng điều trị.

Sử dụng oxy có làm cho phổi của bạn yếu hơn không?

Nếu bạn sử dụng máy thở oxy tại nhà không liên tục, không nghiện sử dụng thì máy thở oxy sẽ không làm suy yếu phổi của bạn, mà bạn còn nhận được lợi ích tối đa bằng cách sử dụng oxy trong khoảng thời gian do bác sĩ chỉ định.


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp cho các bạn lựa chọn sản phẩm máy trợ thở oxy phù hợp nhất cho gia đình mình.


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp cho các bạn lựa chọn sản phẩm máy trợ thở oxy phù hợp nhất cho gia đình mình.

Call Zalo Messenger