Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 5 Máy Tạo Oxy Mini 3 Lít Tốt Nhất Cho Người Bệnh Tại Nhà

Máy tạo oxy là thiết bị y tế hỗ trợ đắc lực cho những bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp, người bị bệnh suy tim, suy phổi, người bị đột quỵ phải nằm liệt giường, người mới phẫu thuật... có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho cá nhân, gia đình sử dụng tại nhà.

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy tạo oxy mini cho người bệnh mà chưa biết nên mua sản phẩm nào. Vậy hãy khám phá ngay Top 3 máy tạo oxy 3 lít được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất nhé!

1. Lý do bạn nên mua máy trợ thở mini

 
  • Người bệnh có thể tự chăm sóc mình khi sử dụng máy tạo oxy mini ngay tại nhà
  • Môi trường điều trị thoải mái
  • Dễ dàng được mang theo đi dã ngoại, đi bộ trong công viên,...
  • An toàn hơn cho người sử dụng
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

2. Tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy thở oxy mini

 
Trước khi mua máy tạo oxy điều đầu tiên bạn cần phải xem tổng thể toàn bộ chiếc máy xem máy tạo oxy có những tính năng gì, có phù hợp cho người sử dụng không.

Thứ hai là bạn nên chú ý đến là tốc độ dòng chảy của máy tạo oxy mini. Cách tốt nhất để biết tốc độ dòng chảy của máy tạo oxy có hoàn hảo hay không thì bạn hãy nhớ rằng công suất của máy tạo oxy phải luôn cao hơn với yêu cầu của bạn. 

 

Ví dụ: nếu nhu cầu oxy của bạn là 3,5 lít/phút, thì bạn hãy thử sử dụng máy tạo oxy mini có khả năng cung cấp oxy cho bạn là 5 lít/phút.

Khi mua máy bạn cũng nên quan tâm đến tuổi thọ pin của máy tạo oxy mini. Nếu tuổi thọ pin máy tạo oxy của bạn có thời lượng pin ngắn thì ngay cả khi tốc độ dòng chảy của máy có lớn đến đâu thì cũng trở nên vô giá trị. 

 

Mặc dù thời lượng pin của máy còn phụ thuộc vào rất nhiều vào các chế độ cung cấp oxy khác nhau, nhưng ít nhất máy tạo oxy mini của bạn cũng nên có thời lượng sử dụng từ 2 đến 4 tiếng kể từ khi sạc đầy pin. Ngoài ra, khi bạn có một chuyến đi chơi dài mà không phải lúc nào cũng có thể sử dụng bộ sạc trên xe hoặc ổ cắm trên tường thì bạn cũng có thể chọn một loại máy tạo oxy mini có tuổi thọ pin cao hơn.

  • Máy tạo oxy mini có hai chế độ cung cấp oxy khác nhau: chế độ dòng xung và chế độ dòng chảy liên tục.  
  • Trong chế độ dòng xung, oxy được cung cấp cho bệnh nhân theo các xung đo được và có thể điều chỉnh đến các giới hạn nhất định.
  • Mặt khác, chế độ dòng chảy liên tục cung cấp một luồng khí oxy liên tục thông qua các ống và chế độ này phù hợp với những bệnh nhân có nhu cầu oxy cao hơn.
Máy tạo oxy mini có nhiều trọng lượng và kích cỡ khác nhau, dao động trong khoảng từ 4,5 -8kg, do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển máy tạo oxy đi bất cứ đâu.
Bạn nên chọn loại máy tạo oxy mini có độ tinh khiết nằm trong khoảng từ 90 đến 93%.
Tất cả những người có nhu cầu sử dụng máy thở oxy mini nên chú ý đến độ ồn của máy mà họ quan tâm. Độ ồn được đo bằng đơn vị decibel nghĩa là số càng cao thì thiết bị càng ồn. Ví dụ, một thiết bị có độ ồn ≤ 42 dBa (decibel) sẽ to hơn một thiết bị có mức ồn ≤ 39 dBa (decibel).
 
 

Top 5 máy thở oxy mini 3 lít cho người bệnh được dùng nhiều nhất

1. Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603

  • Hãng sản xuất: Owgels
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 - Có xông mũi là thiết bị y tế nhằm cung cấp hỗ trợ oxy tinh khiết cho những người bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi, người già, thở không hiệu quả... Đây là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Owgels( Đức).

Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích, tiện lợi, dễ sử dụng và hỗ trợ hiệu quả việc cung cấp oxy cho người dùng cho nên đây là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. 

Máy Tạo Oxy Owgels ZY-603
ZY-603
 
40 reviews
6,350,000 đ
Máy tạo oxy 3 Lít Owgels ZY-603 - có xông mũi là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Owgels của Đức. Với các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng… vì thế sản phẩm mà được rất nhiều bệnh nhân tin ...

Máy tạo oxy Owgels ZY-603 - Có xông mũi họng là phiên bản cải tiến của Máy tạo oxy Owgels ZY-603 phiên bản cũ. Phiên bản mới máy tạo oxy Owgels ZY-603 sẽ có nút Nebulizer - Xông mũi họng, và nút Oxygen - thở oxy và có thêm chức năng xem được nồng độ oxy.

Owgels ZY-603 còn tích hợp thêm chức năng xông mũi họng sẽ giúp cho người dùng vừa có thể tiết kiệm được chi phí, vừa có thể sử dụng trực tiếp, chuyển dung dịch sang dạng sương mù để xông hoặc hít và đưa trực tiếp thuốc tới phế quản, hỗ trợ các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh hen suyễn hoặc dị ứng.

Máy thở mini tại nhà Owgels ZY-603 có khung máy được làm bằng vật liệu chống cháy, chống gỉ, an toàn cho người sử dụng và nó được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp cho bạn có thể di chuyển máy một cách dễ dàng, tiện lợi.

Máy có nhiều tiện ích như có chế độ báo độ tinh khiết, chế độ cảnh báo khi nhiệt độ cao và chế độ báo duy trì và có màn hình LDC rõ nét hiển thị thời gian làm việc, hẹn giờ, thời gian tích lữu, dễ đọc, dễ nhìn. Ngoài ra máy còn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn, đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Giá bán của máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 là 6.350.000 đồng

2. Máy tạo oxy IMediCare IOC-3LA 

  • Hãng sản xuất: IMediCare
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LA là máy tạo oxy dùng tại nhà loại 3 lít đến từ thương hiệu iMediCare - Singapore.

Máy sử dụng công nghệ sàng lọc hấp thụ phân tử theo công nghệ mới nhất với 3 tầng lọc giúp loại bỏ bụi, mùi và vi khuẩn để có thể đảm bảo được tuổi thọ của máy và sự an toàn cho người dùng.

 Máy Tạo Oxy iMediCare iOC-3LA
iOC-3LA
 
13 reviews
10,000,000 đ
Máy tạo oxy iMediCare iOC-3LA phân tách oxy ra khỏi không khí theo nguyên lý sàng lọc phân tử để cho ra oxy có độ tinh khiết cao và bệnh nhân tiếp nhận oxy thông qua ống dẫn khí, có chức năng như máy khí dung chuyên nghiệp an toàn cho ...

Máy tạo oxy iMediCare có chức năng sử dụng như một máy xông khí dung chuyên nghiệp có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người mắc bệnh về đường hô hấp như: Rối loạn phổi, viêm khí quản, viêm xoang, hen suyễn và dị ứng. Ngoài ra, máy còn có thể giúp điều trị chứng cảm lạnh, ho có đờm… 

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tạo oxy tinh khiết. Chức năng tạo oxy tinh khiết có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, các triệu chứng thiếu oxy một cách hiệu quả, từ đó giúp cải thiện được khả năng vận động, hoạt động, giúp giấc ngủ được ngon hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống và tăng tuổi thọ.

Với thiết kế màn hình LCD có kích thước lớn thể hiện tất cả các thông số như: số giờ hoạt động, độ tập trung Oxy, chế độ tạo oxy hoặc xông, tình trạng hoạt động, thời gian hẹn giờ cùng các nút điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy iMediCare iOC-3LA

Ngoài ra, iMedicare iOC-3LA còn cài đặt các chức năng cảnh báo như: cảnh báo mất điện, cảnh báo áp suất thấp và cảnh báo sự cố nén máy khí, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện máy tạo oxy iMediCare iOC-3LA có giá bán là 8.790.000 đồng.

3. Máy tạo oxy Yuwell 7F-3EW

  • Hãng sản xuất: Yuwell
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3EW là sản phẩm cung cấp liệu pháp oxy cho các trường hợp bệnh nhân bị hô hấp khó khăn, bệnh nhân tim mạch và viêm phế quản. Khi máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3EW được cắm điện thì máy có thể tự tạo Oxy, việc này giúp cho bệnh nhân có thể giảm thiểu được chi phí đổi bình và hết oxy giữa chừng khi đang sử dụng.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm chức năng xông khí dung, chức năng xông khí dung này sẽ phù hợp với những người có nhu cầu cung cấp oxy ở mức độ nhẹ.
 

Máy Tạo Oxy Yuwell 7F-3EW
7F-3EW
 
32 reviews
5,650,000 đ
Máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F-3EW là thiết bị chuyên dụng dùng cho trường hợp hô hấp khó khăn, bệnh nhân tim mạch, bệnh nhân có khả năng thở kém và viêm phế quản. Máy có khả năng tự tạo Oxy khi cắm điện, giảm thiểu chi phí đổi bình ...

Máy tạo oxy Yuwell 7E-3EW có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như: Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3EW có độ ồn thấp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Máy có chức năng hẹn giờ tắt máy, có van an toàn và chức năng cảnh báo ngắt điện giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng  

Máy tạo oxy cho người bệnh Yuwell 7E-3EW còn được trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển máy một cách dễ dàng, và máy còn có thể hoạt động bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu khi chỉ cần có nguồn điện cung cấp cho nó.

Thiết bị đang có giá là bán là 5.650.000 đồng.
 

4. Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 9F-3AW

  • Hãng sản xuất: Yuwell
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW là thiết bị y tế chuyên cung cấp oxy cho những bệnh nhân không thể hít thở được một cách bình thường, đặc biệt là những người bị bệnh tim phổi mãn tính, người liệt giường và người vừa trải qua quá trình phẫu thuật. Máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW là sản phẩm cao cấp của hãng Yuwell, máy được trang bị máy xông khí dung và máy đo nồng độ oxy trong máu giúp cho bệnh nhân có thể theo dõi được lượng oxy trong cơ thể có đủ hay không, đồng thời bệnh nhân cũng có thể biết được máy tạo oxy có cung cấp đủ lượng oxy cho cơ thể hay không.  

Máy tạo oxy được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ tất cả các thông số như nồng độ oxy, nhịp tim, thời gian sử dụng.

Máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW có chức năng hẹn giờ tắt máy và có chế độ điều khiển từ xa giúp bệnh nhân dễ dàng điều khiển. Bên cạnh đó, Yuwell 9F-3AW còn có các chức năng báo động như nồng độ oxy thấp, sự cố áp suất, tuần hoàn, ngắt điện và sự cố máy nén khí.
 

Máy Tạo Oxy Yuwell 9F-3AW
9F-3AW
 
26 reviews
9,400,000 đ
Máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW là thiết bị máy tạo oxy thông minh, tiện lợi với những ưu điểm, tính năng vượt trội so với các loại máy khác như: siêu nhẹ, độ ồn cực kỳ  thấp và an toàn với người sử dụng. 

Máy tạo oxy Yuwell có lưu lượng khí oxy tối đa là 3 lít/phút, phù hợp sử dụng máy tại gia đình, phòng khám và bệnh viện. Lượng oxy dao động ở mức là 0,5 - 3 lít tùy vào nhu cầu sử dụng để vặn mức phù hợp và chuyển lưu lượng tối đa khi có áp lực ngược 7kPa:< 0.5 lít/phút.

Nồng độ oxy tinh khiết đạt chuẩn là 93% +- 3%, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có độ ồn ≤ 46 dB(A) giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu, mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

Ngoài ra máy tạo oxy Yuwell 9F-3AW còn được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Khung máy được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp và đảm bảo độ bền lâu cho máy. 

Hiện giá bán của máy thở mini tại nhà 3 lít Yuwell 9F-3AW được bán với giá là 9.400.000 đồng tại Medjin.
 

5. Máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW 3 lít/phút 

 
  • Hãng sản xuất: Kaneko với công nghệ từ Nhật Bản
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW là thiết bị y tế chuyên cung cấp oxy cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề hô hấp, đặc biệt là những người bị bệnh tim phổi mãn tính, người liệt giường và những người vừa trải qua quá trình phẫu thuật. 

Kaneko Jay-3AW là sản phẩm cao cấp của hãng Kaneko đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, đây là thiết bị y tế lấy không khí từ tự nhiên để tạo ra khí oxy có độ tinh khiết cao trên 90%, nên cực kỳ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

Kaneko Jay-3AW có lưu lượng khí oxy đầu ra là 3 lít/phút, nên đây sẽ là một trong những thiết bị y tế hỗ trợ đắc lực nhất để sử dụng ngay tại gia đình. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi bệnh nhân, mà lượng oxy tạo ra có thể được điều chỉnh ở mức từ 0,5 - 3 lít.

Máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW có nguồn điện áp sử dụng là 220V/50Hz, độ ồn ≤ 43 dB(A) vì thế mà máy hoạt động một cách cực kì êm ái, không gây tiếng ồn ào khó chịu, điều này giúp mang lại sự thoải mái nhất cho người bệnh nhân trong thời gian nghỉ ngơi

Với thiết kế có trọng lượng máy là 16kg và được trang bị thêm 4 bánh xe, giúp bạn có thể di chuyển máy đến bất cứ đâu một cách dễ dàng nhất. Khung máy bằng nhựa cao cấp, chịu được va đập mạnh, đảm bảo độ bền cho máy.

Hiện nay máy thở oxy mini đang được bán với giá là 5.950.000 đồng.

Máy Tạo Oxy Kaneko JAY-3AW
JAY-3AW
 
22 reviews
5,950,000 đ
Máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW 3 lít/phút là thiết bị lấy không khí từ tự nhiên để tạo ra khí oxy có độ tinh khiết cao hay còn được gọi là oxy y tế cho bệnh nhân. Thiết bị được ưa chuộng để sử dụng tại nhà gia đình, phòng khám, ...


Trên đây là đánh giá về 5 máy tạo oxy 3 lít cho người bệnh tốt nhất để điều trị tại nhà. Hy vọng với những đánh giá trên bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Call Zalo Messenger