Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Máy Tạo Oxy Loại Nào Tốt? Đánh Giá Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Sử dụng máy tạo oxy tại nhà hiện nay đã được các bệnh nhân gặp vấn đề về đường hô hấp sử dụng nhiều bởi sự tiện lợi, giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình đi lại và thăm khám chữa bệnh. Hiện nay có 3 thương hiệu nổi bật nhất thị trường sản xuất máy tạo oxy là: Yuwell, Philips hay iMedicare.

Vậy máy tạo oxy loại nào tốt, hãng nào tốt? Lựa chọn như thế nào? Hãy cùng Medjin phân tích chi tiết trong bài viết này nhé!  

Cảnh báo khi chọn mua máy tạo oxy giá rẻ


Do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay, thì nhu cầu sử dụng máy tạo oxy ngày càng tăng cao. Máy tạo oxy thu thập khí oxy và nitơ có trong không khí xung quanh, qua hệ thống lọc loại bỏ đi những chất độc hại, khí trơ sau đó cung cấp lượng oxy tinh khiết cho người bệnh thông qua ống thông mũi hoặc mặt nạ oxy

Máy tạo oxy có khả năng tạo ra nồng độ oxy tinh khiết trên 90%. Vì chúng có cảm biến oxy tích hợp, nên có thể thấy rõ nếu mức độ tinh khiết giảm trong thiết bị cô đặc

Tuy nhiên, trên thị trường máy tạo oxy xuất hiện với mẫu mã cùng nhiều giá thành khác nhau, do đó mà nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn loại máy phù hợp với mức giá lý tưởng. Hiểu rõ được điều này, chúng tôi đã đưa ra cho bạn cách làm sao để có thể chọn được loại máy tạo oxy tốt nhất.

Như các bạn biết:

Đối với dòng máy tạo oxy có giá thành rẻ, thì mức độ tinh khiết của oxy tạo ra từ máy dao động từ 40 - 90% và được điều chỉnh bởi lưu lượng thở ra hoặc mức độ tinh khiết oxy của máy là 93% +-3 nhưng mức độ này chỉ ở tiêu chuẩn thở 1 lít/phút

Vậy tại sao những chiếc máy tạo oxy này lại có giá thành rẻ như vậy? Đó là bởi vì khi các bạn tăng lưu lượng thở từ 1 lít, 2 lít lên 6 lít thì mức độ tinh khiết của oxy sẽ giảm đi trên 90% giảm xuống còn 30% khi các bạn tăng lưu lượng lên 7 lít.

Không giống như các dòng máy tạo oxy đắt tiền khác, khi bạn nhìn vào thông số kỹ thuật của các dòng máy này thì bạn sẽ thấy mức độ oxy tinh khiết tạo ra từ máy là trên 90% mặc dù các bạn thở 3 lít, 5 lít hay 6 lí

Với lý do trên thì các bạn máy tạo oxy nào là phù hợp nhất với mình rồi nhé!

Cách chọn máy tạo oxy chất lượng tốt nhất

1. Thương hiệu

Khi so sánh 3 hãng máy tạo oxy của 3 nhà cung cấp: Yuwell, Philips hay iMedicare thì việc đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến đó chính là vấn đề thương hiệu.

Philips là một doanh nghiệp chuyên sản xuất về các thiết bị điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Doanh nghiệp hoạt động với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, Philips đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thi trường toàn cầu và tạo dựng được niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm của họ.

Còn đối với thương hiệu Yuwell và iMedicare, đây là 2 thương hiệu y tế mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam. Cả Yuwell và iMedicare đều là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế với nhiều mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của bệnh viện, cơ sở y tế và cung cấp cho cả các hộ gia đình như: Máy đo huyết áp, cân sức khỏe, nhiệt kế điện tử, máy xông họng,...

Nhìn chung, sự nổi tiếng và mức độ nhận biết của khách hàng đối với các thương hiệu này thì có vẻ thương hiệu Philips nổi trội hơn Yuwell và iMedicare. 

2. Giá sản phẩm

Về vấn đề giá thành sản phẩm thì có vẻ máy tạo oxy của thương hiệu Yuwell sở hữu mức giá rẻ hơn so với thương hiệu Philips và iMedicare.

Yuwell cung cấp  nhiều thiết bị y tế đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Những khách hàng là hộ gia đình có thể lựa chọn những sản phẩm có mức giá trung bình từ khoảng 5 - 6 triệu đồng cho 1 sản phẩm.

Còn đối với các cơ sở y tế, bệnh viện thì nên cân nhắc chọn những sản phẩm có mức giá khoảng 8 triệu đồng trở lên để sử dụng sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt hơn.   

Với iMedicare và Philips thì mức giá các sản phẩm máy tạo oxy đều rơi vào khoảng từ 8 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, những sản phẩm của 2 thương hiệu này đều sở hữu công suất hoạt động lớn cùng những tính năng trợ thở đặc biệt, giúp trong quá trình điều trị của người bệnh trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

3. Tính năng sản phẩm

Mỗi thương hiệu máy tạo oxy đều có những điểm nổi bật riêng về tính năng của sản phẩm:

+ Máy tạo oxy Philips

Điểm nổi bật nhất của máy tạo oxy Philips chính là sự vận hành hoạt động một cách êm ái, ít tạo ra tiếng ồn. 
 

Máy Tạo Oxy Philips Everflo
Everflo
 
10 reviews
17,850,000 đ
Máy tạo oxy Philips EverFlo cho lưu lượng oxy đầu ra liên tục 5LPM -  là liệu pháp oxy điều trị tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí điều trị oxy tại bệnh viện, cơ sở y tế.  Ngoài ra, Máy tạo oxy Philips Everflo còn giúp tiết kiệm điện và ...
 

Thiết kế của máy tạo oxy Philips được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Trọng lượng trung bình của máy tạo oxy Philips chỉ khoảng từ 13 - 14kg. Ngoài ra, Philips cũng tích hợp thêm 4 bánh xe và tay cầm tiện lợi để người sử dụng có thể di chuyển máy ở mọi nơi một cách dễ dàng nhất.

Thời gian bảo hàng thiết bị tạo oxy của hãng Philips là 36 tháng. Đây là một trong những điểm mạnh lớn nhất của hãng Philips so với các hãng sản xuất khác trên thị trường.

+ Máy tạo oxy Yuwell

Yuwell cũng cho ra rất nhiều các sản phẩm máy tạo oxy khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
 

Máy Tạo Oxy Yuwell 7F-5W
7F-5W
 
23 reviews
7,950,000 đ
Máy tạo oxy Yuwell 7F-5W là thiết bị cung cấp oxy, giúp những bệnh nhân không tự thở được và có lồng ngực phổi quá yếu không thể tự co giãn để đưa Oxy từ ngoài môi trường vào cơ thể có thể thở dễ dàng, đem lại chất lượng cuộc sống ...

 

Vì Yuwell phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên các sản phẩm máy tạo oxy cũng được thiết kế với những công suất hoạt động khác nhau. 

+ Máy tạo oxy iMedicare 

iMedicare có đặc điểm chung là mỗi sản phẩm máy tạo oxy đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Mỗi máy tạo oxy iMedicare đều được trang bị một màn hình LCD có kích thước lớn với các nút điều khiển thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng vận hành và sử dụng thiết bị.

Máy Tạo Oxy iMediCare OC-5LH
OC-5LH
 
28 reviews
14,500,000 đ
Máy tạo oxy iMediCare OC-5LH là dòng máy tạo oxy y tế tại nhà cho bệnh nhân loại 5 lít của thương hiệu iMediCare – Singapore. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ sàng lọc hấp thụ phân tử mới nhất để phân tách khí oxy và khí nito trong ...

Ngoài ra, máy tạo oxy iMedicare còn có thêm các chức năng cảnh báo mất điện, cảnh báo áp suất thấp và cảnh báo máy nén khí, giúp cho người nhà bệnh nhân có thể lường trước được những tình huống xấu nhất có thể xảy đến với người bệnh.

Thiết kế của máy tạo oxy iMedicare là tương đối đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng. Điều này có thể làm cho sản phẩm thiếu đi sự nổi bật.

4. Máy tạo oxy loại nào tốt?

Máy tạo oxy Yuwell, Philips và iMedicare, loại nào tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn được giải đáp. Vậy hãy để Medjin giải đáp câu hỏi này qua những tổng hợp dưới đây nhé!

Máy tạo oxy Philips: Là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng. Những sản phẩm của thương hiệu Philips sở hữu sự vận hành hoạt động một cách êm ái, ít tạo ra tiếng ồn và có thời gian bảo hành dài lên đến 36 tháng. 

Máy tạo oxy Yuwell: Là thương hiệu cho ra những thiết bị y tế có giá thành phải chăng, có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng tốt được các nhu cầu của mỗi khách hàng.  

Máy tạo oxy iMedicare: Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị y tế sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại cùng nhiều những ưu điểm tính năng vượt trội.

Hy vọng những chia sẻ về sự so sánh giữa 3 thương hiệu Yuwell, Philips và iMedicare này sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc là loại máy tạo oxy nào tốt và máy tạo oxy của hãng nào tốt để các bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy tạo oxy phù hợp với mình nhất nhé.

Call Zalo Messenger