Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 Giường Bệnh Nhân Inox 2 Tay Quay Được Mua Nhiều Nhất

Hiện nay, nhu cầu về giường bệnh chuyên dụng dành cho bệnh nhân ngày càng tăng lên. Việc chăm sóc người bệnh tại nhà, nhất là những người liệt nửa người, tai biến cần những thiết bị giúp đỡ trong quá trình điều trị, phục hồi và giường bệnh nhân đa năng hai tay quay là một trong những thiết bị cần thiết và hữu dụng trong tình huống này. Dưới đây là một số kiến thức về giường bệnh nhân inox hai tay quay.

Giường bệnh nhân 2 tay quay là gì?

Giường bệnh nhân y tế 2 tay quay là một loại giường bệnh đa năng dùng 2 trục quay đồng tâm giúp nâng người bệnh phần đầu và phần chân. Điều đặc biệt của giường bệnh nhân y tế 2 tay quay là giường giúp nâng phần thân thể trên giúp cho người bệnh dễ thở vì đa số những người bệnh nặng có thể tích phổi giảm xuống, do đó họ cần phải nâng cao đầu và mình một góc từ 15 độ đến 30 độ cho phổi dễ hoạt động. 

giuong-benh-nhan-inox-2-tay-quay


Ngoài ra, phần nâng chân giúp máu có thể lưu thông trở về tim, hơn nữa phần chân nâng cao, lay chuyển còn giúp chống lại tê liệt chân, mông đùi của người bệnh, giúp họ nằm thoải mái hơn. Nhờ đó, Giường bệnh nhân 02 tay quay hỗ trợ người chăm sóc giảm thời gian, công sức chăm sóc người bệnh. 

Đặc điểm chung của giường bệnh 2 tay quay

Giường bệnh 2 tay quay hiện nay thường được trang bị tại các phòng khám, bệnh viện lớn hay cũng được tìm mua, ưa chuộng tại các gia đình có người mắc bệnh lâu năm. Giường bệnh 2 tay quay thường có chức năng chính phù hợp cho nhu cầu chăm sóc và theo dõi dù là ở bệnh viện hay tại nhà.

Giường bệnh được thiết kế rộng rãi, hài hòa và dễ dàng xoay xở với hai tay quay nhẹ nhàng, dễ thao tác. Sản phẩm giường bệnh này không chỉ phù hợp cho những bệnh nhân mới phẫu thuật mà còn cho người bị chấn thương, người già, và người bị tai biến liệt nửa người.

Giường bệnh thiết kế 2 tay quay có tải trọng lớn, rộng rãi thoải mái cho người dùng. Tính năng đa năng và quan trọng nhất của giường là khả năng nâng đầu và chân dựa vào hai tay quay ở dưới có thể gấp gọn. 

Giường bệnh thiết kế 2 tay quay tương ứng 2 tính năng quan trọng nhất thường được sử dụng trong chăm sóc người bệnh điều trị và phục hồi bệnh.

Tay quay thứ nhất của giường có tác dụng chuyển bệnh nhân từ tư thế nằm thành tư thế ngồi, góc dựng ngồi dậy đầu có thể lên tới 90 độ. Trong khoảng nâng từ 0 – 85 độ có thể cho bệnh nhân nằm cao đầu ở bất kỳ điểm nào. Tính năng nâng cao đầu của giường bệnh nhân 2 tay quay giúp người bệnh đỡ mỏi do nằm lâu, ăn uống hay mọi sinh hoạt khác đều dễ dàng hơn.

Tay quay thứ 2 được sử dụng để thay đổi tư thế chân cho người bệnh. Nâng cao chân người bệnh trong khoảng từ 0 – 40 độ; có thể dùng nâng chân ở góc độ trong giới hạn tùy ý phù hợp với trạng thái, nhu cầu của người bệnh. Góc nâng chân không chỉ giúp người bệnh được linh hoạt trong nhiều tư thế mà còn tăng độ thoải mái cho bệnh nhân.

Tính năng nâng đầu với góc nâng cao giúp người bệnh có nhiều tư thế thoải mái cùng với nâng chân lên giúp giảm phù nề, nặng nề cho chân nếu có tình trạng phù nề, chấn thương.

Giường bệnh nhân 2 tay quay thiết kế 4 bánh xe có phanh, giúp giường có thể trở nên cơ động khi cần di chuyển; khi hãm phanh giường sẽ cố định lại rất chắc chắn.

Top 3 giường bệnh inox 2 tay quay được mua nhiều nhất

1. Giường bệnh nhân inox 2 tay quay Akiko A82

Giường bệnh Akiko A82 thường được trang bị tại các phòng khám, bệnh viện lớn hay cũng được ưa chuộng tại các gia đình có người mắc bệnh lâu năm. Giường bệnh có 32 chức năng chính phù hợp cho nhu cầu chăm sóc và theo dõi dù là ở bệnh viện hay tại nhà.

Giường được thiết kế rộng rãi, hài hòa dễ dàng xoay xở với hai tay quay nhẹ nhàng, dễ thao tác. Sản phẩm không chỉ phù hợp cho những bệnh nhân mới phẫu thuật mà còn cho người già, người bị chấn thương và người bị tai biến liệt nửa người.
 
Giường Bệnh Akiko A82
A82
 
0 reviews
5,700,000 đ
Giường bệnh nhân inox 2 tay quay Akiko A82 là sản phẩm giường bệnh đa năng với tay quay có chức năng nâng hạ đầu, tay quay nâng hạ chân và sử dụng bô vệ sinh. Sản phẩm phù hợp với người tai biến, người nằm liệt giường lâu năm, người ...


Hai tay quay với chức năng nâng hạ đầu và nâng hạ chân giúp người bệnh được lay chuyển làm máu lưu thông tốt hơn, thực hiện tư thế cao đầu khi khó thở. Giường có chân bánh xe có hãm giúp vận chuyển dễ dàng trong nhà cũng như tại bệnh viện, đặc biệt là những tình huống cấp cứu hay đi khám, làm xét nghiệm. Bô vệ sinh cần đưa vào và lấy ra thủ công nhưng cũng tương đối tiện dụng cho bệnh nhân nằm liệt giường hay phải nằm một chỗ trong thời gian dài.

Tính năng nâng đầu với góc nâng 75 độ giúp người bệnh có nhiều tư thế thoải mái cùng với nâng chân lên tới 45 độ giúp giảm phù nề, nặng nề cho chân nếu có tình trạng phù nề, chấn thương. Ngoài ra còn chế độ bàn ăn ngay tại giường rất tiện lợi

Bộ sản phẩm bao gồm giường đệm, bô vệ sinh và cây truyền dịch.
 

2. Giường bệnh 2 tay quay Lucass GB-2A

Là một trong những giường bệnh hai tay quay của thương hiệu Lucass tới từ Mỹ, giường bệnh Lucass GB 2A mang tới cảm giác thoải mái cho người bệnh cùng với đó là hỗ trợ phần nào công sức và thời gian cho người chăm sóc.

Giường bệnh Lucass GB 2A mang tới cho chúng ta nhiều tính năng hữu ích. Giường được thiết kế chắc chắn trên 4 chân có bánh xe có hãm giúp vận chuyển người bệnh dễ dàng, không chỉ phù hợp với người vừa phẫu thuật mà còn là trợ thủ vận chuyển người yếu, hôn mê, liệt, chấn thương.
 
Giường Bệnh Lucass GB-2A
GB-2A
 
12 reviews
6,000,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Lucass GB-2A có thiết kế gồm 02 tay quay giúp thay đổi tư thế của chân và đầu và bánh gắn ở chân thường xuyên thay đổi tư thế chân và đầu hỗ trợ lưu thông khí huyết, từ đó người bệnh sẽ giảm được ...

Giường có tải trọng lớn, rộng rãi thoải mái cho người dùng. Tính năng quan trọng nhất của giường là khả năng nâng đầu và chân dựa vào hai tay quay ở dưới có thể gấp gọn. Sự khác biệt của giường Lucass GB 2A là góc nâng đầu lên tới 90 độ và góc nâng chân 45 độ giúp người bệnh được linh hoạt trong nhiều tư thế cũng như tăng độ thoải mái.

Với khả năng nâng hạ như vật, giường hỗ trợ bệnh nhân thay đổi tư thế mà không tốn quá nhiều sức lực cho người chăm sóc. Giường còn có thành 2 bên được thiết kế linh hoạt gấp gọn dễ dàng mang lại tính an toàn cho việc chăm sóc. Bộ sản phẩm bao gồm giường, một cây truyền dịch và một đệm xơ dừa.
 

3. Giường bệnh Lucass GB-2

Giường bệnh Lucass GB-2 là dòng sản phẩm thiết kế để chăm sóc người già, người ốm hoặc trang bị trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh. Giường được thiết kế là một giường bệnh cơ bản với đầy đủ chức năng hỗ trợ chăm sóc người bệnh.

Khung giường được cấu tạo từ khung thép sơn tĩnh điện mang lại sự chắc chắn và an toàn. Lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và oxy hóa từ môi trường. Giường được thiết kế với kích thước rộng 2000 x 900 x 550 mm đem lại sự thoải mái cho người bệnh, xoay trở người dễ dàng.
 
Giường Bệnh Lucass GB-2
GB-2
 
0 reviews
6,950,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Lucass GB-2 có thiết kế gồm 02 tay quay giúp thay đổi tư thế của chân và đầu và bánh gắn ở chân giường giúp người chăm sóc thao tác thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Giường bệnh có hai thành trên dưới bằng nhựa và hai thành bên bằng khung nhôm gập lại dễ dàng. Bốn chân giường được trang bị chân có thể khóa lại đem lại khả năng vận chuyển bệnh nhân dễ dàng từ các khoa phòng trong bệnh viện hay vận chuyển tại nhà.

Tính năng nổi bật của giường là khả năng nâng hạ đầu lên tới 90 độ, nâng hạ chân lên tới 45 độ. Với khả năng này, giường bệnh cho phép thay đổi tư thế bệnh nhân dễ dàng bớt tốn sức lực, rất phù hợp với người nằm lâu ngày, phù nề,…giúp lưu thông khí huyết, giảm phù nề, giảm biến chứng do nằm quá lâu và cũng thực hiện được các tư thế do chỉ định của bác sỹ. Thiết kế tay quay gấp dọc được đem lại tiện ích về diện tích sử dụng.

 

4. Hướng dẫn mua giường bệnh inox 2 tay quay chính hãng

Nếu trong gia đình có người già yếu, người liệt nửa người hoặc bạn muốn mở phòng khám và có nhu cầu mua giường bệnh inox 2 tay quay bạn có thể tham khảo cách mua hàng dưới đây:


Tới trực tiếp các showroom hoặc các cửa hàng thiết bị y tế


Hầu như tất cả cửa hàng thiết bị y tế đều có bán giường bệnh hai tay quay. Bạn cũng nên đến tận nơi xem sản phẩm mình định mua để có quyết định đúng đắn nhất, nhất là với những người không có nhiều kiến thức về các loại giường cũng như chưa tiếp xúc nhiều với các thiết bị y tế.

Ở đây, bạn cũng có nhiều lựa chọn về giường bệnh hai tay quay với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần có thông tin cũng như hiểu biết về các mẫu giường bệnh nhân cũng như kinh nghiệm sử dụng chúng.

Hầu hết những người đã lựa chọn cho mình mẫu giường ưng ý rồi mới đặt hàng trên những website như thế này. Ưu điểm của nó là bạn chỉ cần ở nhà cũng có thể mua được hàng và được vận chuyển tới tận nhà. Các website hầu hết là của cửa hàng thiết bị y tế nên cũng khá uy tín và chất lượng được đảm bảo. Điểm trừ là bạn không được xem trực tiếp sản phẩm nên khó khăn nếu mua hàng lần đầu cũng như chính sách đổi trả tương đối khó khăn.


Mua hàng tại các trang thương mại điện tử


Hiện nay, một số trang thương mại điện tử cũng đang bán các thiết bị y tế trong đó có cả giường bệnh nhân hai tay quay. Tại đây có nhiều loại hàng tới từ nhiều người bán có thể không phải cửa hàng chuyên nghiệp.

Hiện tại, ít có nhãn hàng giường bệnh nhân có đặt cửa hàng trên các trang thương mại điện tử nên bạn không thể mua hàng từ hãng hay các cửa hàng uy tín. Do đó, bạn có khả năng mua phải những hàng chất lượng thấp và khả năng mất tiền oan là có. Hơn nữa, nếu không ưng ý thì khả năng đổi trả và bảo hành gần như không có hoặc rất khó khăn. Mặc dù có thể mức giá thấp hơn so với những địa điểm ở trên nhưng không đáng để mạo hiểm với mức giá hàng triệu đồng.

Điều lợi thế duy nhất của các trang thương mại điện tử là dễ tiếp cận, dễ tìm kiếm và mua hàng, đôi khi còn được giảm giá. Nếu quyết tâm mua hàng ở đây, bạn cần chú ý những đánh giá của người mua trước để lại, xem kỹ thông tin shop cùng những mặt hàng mà shop đang bán. Tốt nhất nên tìm những shop lớn, nhiều người mua và được nhiều đánh giá tốt.

Nếu không có nhiều thông tin mà có nhu cầu mua một chiếc giường bệnh nhân 2 tay quay, bạn nên nhờ những người hiểu biết về các loại thiết bị vật tư y tế tư vấn và mua hàng để được loại giường tốt và mức giá hợp lý.

Giường bệnh nhân có tác dụng hỗ trợ người già và người bệnh rất tốt, đồng thời giúp người chăm sóc bớt nặng nhọc hơn. Với những thông tin về những mẫu giường bệnh nhân tiêu biểu, nếu có nhu cầu bạn có thể tự chọn một chiếc giường phù hợp và cách mua hợp lý. Dựa vào những hướng dẫn trên ban có thể mua được hàng một cách tốt nhất.
 

Mua giường bệnh nhân cao cấp, chất lượng, giá rẻ tại Medjin

Nếu trong gia đình bạn mà có người già yếu, người liệt nửa người hoặc bạn muốn mở phòng khám và có nhu cầu mua giường bệnh hai tay quay bạn có thể tham khảo mua hàng tại Medjin. 

Tại trang website của Medjin, bạn cũng có nhiều lựa chọn về giường bệnh hai tay quay với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần có thông tin cũng như hiểu biết về các mẫu giường bệnh nhân mà chúng tôi vừa cung cấp, cũng như kinh nghiệm sử dụng chúng. Ưu điểm khi bạn mua hàng tại website của Medjin là bạn chỉ cần ở nhà cũng có thể mua được hàng và được vận chuyển tới tận nhà, bảo hành chính hãng.

Khi nhắc tới các mặt hàng thiết bị y tế, Medjin một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về nhập khẩu và phân phối các trang thiết bị y tế cho cá nhân, gia đình, phòng khám và bệnh viện với những đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng mà giá thành luôn cạnh tranh nhất.

Medjin có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao cùng hội đồng cố vấn chuyên môn từ các bác sĩ chuyên khoa tới từ các bệnh viện giàu kinh nghiệm. Nên mỗi sản phẩm đều được Medjin kiểm tra kỹ lưỡng nhất, Medjin luôn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phù hợp với từng bệnh lý, từng điều kiện của khách hàng và người bệnh.

Giường bệnh nhân 2 tay quay là mẫu giường bệnh có tác dụng hỗ trợ người già yếu và người bệnh rất tốt, đồng thời giúp người chăm sóc bớt nặng nhọc hơn. Với những thông tin về đặc điểm của giường bệnh 2 tay quay nếu có nhu cầu bạn có thể tự chọn một chiếc giường phù hợp và giá thành hợp lý.

Call Zalo Messenger