Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 giường bệnh nhân Lucass cao cấp chính hãng giá chỉ từ 5 triệu

Trong thời buổi hiện nay, kinh tế phát triển nên đời sống cũng đi lên, từ đó nhu cầu vật chất và sinh hoạt cũng tăng lên. Vì thế, các loại giường chuyên dụng cho bệnh nhân cũng được sử dụng nhiều hơn. Các bệnh viện, phòng khám và ngay cả những hộ gia đình cũng có thể cần tới giường bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất.

Đối với những người bệnh tai biến, đi lại khó khăn thì có một chiếc giường bệnh nhân là cần thiết và rất nhiều lợi ích. Dưới đây xin giới thiệu hãng sản xuất giường bệnh nhân uy tín được nhiều bệnh viện và phòng khám tin dùng.

Đặc điểm của giường bệnh Lucass

Thương hiệu Lucass là một thương hiệu lớn về sản xuất thiết bị y tế tới từ Mỹ với chất lượng cao. Giường bệnh Lucass được tin dùng do tính đa năng khi mang lại sự thoải mái cho người bệnh cũng như vận chuyển dễ dàng. 

Giường bệnh có những đặc điểm cơ bản như các loại giường bệnh khác nhắm giúp người bệnh nghỉ ngơi thoải mái và mau chóng hồi phục. Giường thường được cấu tạo từ hợp kim giúp tăng tính bền chắc cũng như giảm khối lượng làm việc vận chuyển bệnh nhân không trở nên quá khó khăn.

Giường được cấu tạo bởi bốn chân chắc chắn có bánh xe hỗ trợ việc di chuyển. Các chân bánh xe đều có hãm phanh cố định giường chắc chắn khi cần thiết. Giường có kích thước lớn giúp người bệnh thoải mái ngay cả khi phải nằm lâu. Hai bên giường có hai thành bằng kim loại và nhựa có thể gấp gọn. Điều này càng thích hợp trong khi di chuyển người bệnh. Thành này hỗ trợ những người chăm sóc không để người bệnh ngã khi không chú ý.

Giường bệnh Lucass đều được thiết kế những tay quay nhằm nâng hạ đầu giường và chân. Khả năng nâng hạ này giúp ích cho người bệnh thoải mái hơn cũng như bác sỹ điều trị tốt cho người bệnh. Giường được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi cho người chăm sóc. Chúng ta dễ dàng gắn những thiết bị y tế lên giường bệnh Lucass. Giường cũng được thiết kế độ cao hợp lý tốt nhất để bảo vệ người bệnh khi bị ngã hay với chân khi xuống giường. 

Lợi ích của giường bệnh nhân Lucass mang lại

Giường bệnh nhân Lucass an toàn và tiện lợi hơn hoàn toàn so với các loại giường thông thường. Những trường hợp cần cố định một phần cơ thể như chân, lưng, đầu cổ nhằm điều trị hay thoải mái hơn thì giường bệnh Lucass là một lựa chọn hợp lý.

Giường bệnh bảo vệ an toàn người bệnh khỏi nguy cơ ngã khi nằm. Với những chức năng được trang bị cho giường bệnh, chúng hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc người bệnh. Đầu giường có thể nâng cao nhằm hỗ trợ những người bệnh đau ngực, khó thở… Còn giường có thể nâng chân hỗ trợ điều trị những bệnh phù nề, viêm, gãy chân. Việc nâng hạ này được thiết kế thông minh, đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. 

Giường bệnh nhân Lucass được thiết kế cho việc vận chuyển người bệnh dễ dàng. Việc vận chuyển từ khu vực này sang khu vực khác mà không cần phải chuyển giường nhằm giảm thiểu khả năng tai nạn trong khi vận chuyển. Việc di chuyển dễ dàng mà không hề tốn nhiều sức lực đến từ thiết kế 4 bánh xe nhỏ có thể tự xoay linh hoạt, độ lỳ thấp hỗ trợ tối đa cho người vận chuyển ngay cả những tình huống cấp cứu cũng vô cùng đơn giản. 

Với thiết kế rộng rãi, giường bệnh Lucass mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Giường rộng hơn những giường thường có khoảng 30%, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh muốn sự thoải mái. Nó vừa rộng rãi mà cũng không quá cồng kềnh để trang bị cho phòng bệnh hay phòng khám và cũng tương thích với các loại cửa nhằm di chuyển dễ dàng. Giường làm thoải mái cho những người bệnh cân nặng lớn. 

Không chỉ hỗ trợ tốt trong việc điều trị, người chăm sóc cũng trở nên thoải mái hơn. Khi người bệnh muốn ngồi, chỉ cần xoay tay quay dưới chân mà không có gì nặng nề. Việc nâng chân bệnh nhân cũng trở nên dễ dàng hơn mà không tốn quá nhiều sức lực. Giường có hỗ trợ bàn ăn làm người bệnh thoải mái, không cần di chuyển nhiều, người chăm sóc cũng được rảnh tay hơn. Một số giường còn có bô vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ tối đa những bệnh nhân nằm liệt giường, vận động khó khăn. 

Chức năng của giường Lucass

Giường bệnh có nhiều chức năng nhưng đầu tiên là nơi nghỉ ngơi và điều trị bệnh nhân. Với kích thước rộng, khả năng chịu lực lớn thì giường thích hợp với cả những người bệnh có kích thước quá khổ. Người bệnh có thể nằm thoải mái trên giường mà không có bất cứ khó khăn gì. 

Chức năng vận chuyển người bệnh với bốn bánh xe tự quay độc lập nhằm vận chuyển người bệnh dễ dàng. Khả năng vận chuyển còn được tăng thêm khi thiết kế giường khoa học không quá rộng thích hợp với các loại cửa dù nhỏ. 

Khả năng nâng hạ đầu và chân hỗ trợ điều trị cũng như mang lại sự thoải mái cho người bệnh khi nằm điều trị. Việc nâng hạ này cũng rất dễ dàng đối với người chăm sóc. 

Khả năng trang bị các thiết bị y tế với một cọc truyền dịch để treo dịch truyền, có thể gắn thêm máy truyền dịch, bơm tiêm điện trong việc điều trị bệnh. 

Top 3 giường bệnh Lucass tốt nhất 

Với những ưu điểm của giường bệnh Lucass, dưới đây giới thiệu với các bạn một số mẫu giường bệnh giá thành tốt và chất lượng cho người bệnh.

  1. Giường bệnh Lucass GB-1A

Cũng như các mẫu mã khác, giường bệnh Lucass GB-1A có cấu tạo và chức năng cơ bản đầy đủ và tương tự với các mẫu khác. Giường có kích thước 2.12x0.97x0.58m được cấu tạo từ hợp kim sắt sơn tĩnh điện. Thanh đầu giường và cuối giường thiết kế bằng nhựa còn hai thanh bảo vệ 2 bên làm từ hợp kim nhôm có 5 thanh chống.

Giường bệnh Lucass GB-1A chỉ có 1 tay quay nâng đầu với góc nâng lên tới 85 độ giúp chuyển tư thế nằm sang ngồi dễ dàng. Giường có kèm một cây truyền dịch cắm ở đầu giường. Ngoài ra, như các loại giường khác, nó cũng có 4 bánh xe dưới chân tự xoay giúp vận chuyển dễ dàng.
 

Giường Bệnh Lucass GB-1A
GB-1A
 
12 reviews
5,400,000 đ
Giường sắt bệnh nhân 01 tay quay Lucass GB-1A có thiết kế giúp thay đổi tư thế nằm phần thân trên một cách dễ dàng từ nằm thành ngồi

Giường được trang bị một đệm xơ dừa thông thoáng tốt và hệ giát giường nhiều lỗ thông khí làm người bệnh không bị bí hơi khi nằm lâu. Trong lượng giường vào khoảng 65kg, trọng tải tối đa của giường là 300kg. Giường bệnh Lucass GB-1A một tay quay với mức giá phải chăng mà vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản hỗ trợ tốt cho người bệnh và người chăm sóc thoải mái và thuận tiện.

Giường bệnh không chỉ thích hợp cho bệnh nhân phẫu thuật, nó còn thích hợp cho vận chuyển bệnh nhân cấp cứu, bệnh nhân được chăm sóc nội trú, người bệnh yếu mệt, khó khăn trong nằm ngồi tại nhà. 

  1. Giường bệnh Lucass GB-1 

Một trong những dòng giường bệnh nhân chất lượng mà giá cả phải chăng, phù hợp với người bệnh nhiều mức độ. Giường bệnh một tay quay mang tới sự chắc chắn với khung sắt được sơn tĩnh điện có kích thước 2.12x0.97x0.58m rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Cũng như các loại giường giá rẻ khác, nó được cấu tạo với 1 tay quay nâng 1 đầu giường với góc nâng 85 độ giúp chuyển tư thế nằm sang ngồi hay giúp nâng cao chân trong điều trị một số bệnh.
 

Giường Bệnh Lucass GB-1
GB-1
 
18 reviews
5,990,000 đ
Giường bệnh nhân inox 1 tay quay Lucass GB-1 với 1 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân để chuyển từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại.

Giường cũng được trang bị bốn bánh xe giúp ích trong việc di chuyển dễ dàng hơn. Để hỗ trợ tốt hơn cho người bệnh, giường có trang bị đệm xơ dừa kèm lỗ thông khí nhằm giảm bí hơi khi người bệnh nằm lâu ngày. Thành giường nhôm có 2 bên bảo vệ người bệnh tốt hơn. Giường có kèm một cây truyền dịch. Giường bệnh nhân Lucass GB-1 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bệnh viện phòng khám hoặc ngay cả người nhà bệnh nhân. 

  1. Giường bệnh nhân Lucass GB-2

Giường bệnh nhân Lucass GB-2 là giường bệnh có 2 tay quay giúp điều chỉnh tư thế đầu và chân, giúp chuyển tư thế nằm và ngồi thường xuyên có tác dụng lưu thông khí huyết tránh ứ trệ tuần hoàn ngoại vi. Đồng thời chân giường có gắn bánh xe, giúp di chuyển giường bệnh dễ dàng mà không tốn công.

Giường Bệnh Lucass GB-2
GB-2
 
0 reviews
6,950,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Lucass GB-2 có thiết kế gồm 02 tay quay giúp thay đổi tư thế của chân và đầu và bánh gắn ở chân giường giúp người chăm sóc thao tác thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hệ thống bánh xe có chốt khóa giúp giường không bị trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Hệ thống tay quay được thiết kế dọc theo thân giường giúp tiết kiệm diện tích đồng thời tránh va chạm vào tay quay. Đặc biệt giường bệnh nhân Lucass GB-2 có trọng tải lớn phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân kể cả những bệnh nhân thể trạng to béo.

Mua giường bệnh nhân Lucass ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giường Lucass, tuy nhiên cũng rất nhiều nơi giường không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Việc lựa chọn địa chỉ để mua giường Lucass là rất quan trọng. Medjin là cơ sở uy tín, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay, Medjin có rất nhiều chi nhánh trên hệ thống toàn quốc, mọi người có thể tìm và tham khảo. Đặc biệt Medjin được cấp phép chứng nhận về kinh doanh thiết bị y tế đảm bảo chất lượng nên mọi người hoàn toàn có thể tin dùng.

Ngoài ra, đến với Medjin bạn có thể được tư vấn, hỗ trợ để có thể lựa chọn loại giường phù hợp với từng bệnh nhân. Nếu bạn ở xe và không thể để các có sở chi nhánh của Medjin mua hàng thì Medjin cũng có hỗ trợ mua hàng onlline: ship code tận nhà, lắp đặt sản phẩm hoàn thiện, có hướng dẫn cách sử dụng giường và Medjin cũng có những chính sách bảo hành để yên tâm cho người tiêu dùng.

 
Call Zalo Messenger