Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Ống nghe Littmann Classic III vs Littmann Master Classic 2? Chọn cái nào?

Ống nghe Littmann là dòng ống nghe cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với giá cả không chỉ hợp lý mà còn đạt được độ chuẩn âm cao trong thăm khám bệnh chuyên môn hay tổng quát. 

Ống nghe Littmann Master Classic 2 và ống nghe Littmann Classic III là hai dòng sản phẩm của Littmann với thiết kế tai nghe ngăn cản được các tạp âm để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán lâm sàng cũng như khám các bệnh về hô hấp, tim mạch,… hay các bệnh nội. Nhưng để biết ống nghe Littmann nào tốt thì cùng Medjin.vn so sánh 2 sản phẩm ống nghe này nhé.
ong-nghe-littman


Ưu và nhược điểm của ống nghe Littmann

Ưu điểm

  • Mỗi ống nghe Littmann đều được xây dựng và thiết kế chất lượng theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và chính xác để đảm bảo hiệu suất ổn định. Công nghệ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ đã cho ra những âm thanh tốt nhất giúp bạn nghe được cả những âm thanh mơ hồ.
  • Với chất liệu thép không gỉ giúp kéo dài tuổi thọ cho ống nghe, ống nghe Littmann làm cho người sử dụng cảm thấy an tâm và không phải lo lắng về vấn đề đảm bảo an toàn của sản phẩm.
  • Ống nghe Littmann có công nghệ lọc tạp âm rất tốt, kích thước mặt nghe có đủ các loại (từ 25mm đến 45mm) phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Kích thước dây nghe vừa đủ không quá dài cũng không quá ngắn, màu sắc đa dạng và đẹp mắt giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.
  • Dây nghe của ống nghe Littmann treo thẳng đứng và có thể uốn cong hay duỗi thẳng gập lại một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các mặt nghe của ống nghe Littmann có nhiều lớp sơn bề mặt khác nhau phù hợp với phong cách cá nhân của mỗi người.
  • Ống nghe Littmann có 2 loại chính là: ống nghe 2 mặt truyền thống và ống nghe 1 mặt. Với ống nghe hai mặt thì người sử dụng phải xoay mặt để nghe tần số âm thanh cao hoặc thấp cũng như cho khoa nhi và khoa nội. Còn với ống nghe một mặt thì sẽ tiện lợi hơn cho người dùng khi mà chỉ cần gây áp lực nhẹ lên bộ nghe thì sẽ nghe được âm thanh tần số cao và ngược lại.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên thì ống nghe Littmann cũng có những nhược điểm như sau:

  • Với một vài loại ống nghe thiết kế một mặt thì mặt nghe chưa được cải tiến nhiều nên cho chất lượng nghe chưa được tốt.  Do mặt thường dùng chủ yếu cho thăm khám tổng quát vì vậy chất lượng khi khám tim với hô hấp kém hơn.
  • Trong điều kiện ồn, loại ống nghe Littmann có lõi là nòng đơn vẫn sẽ có tạm âm nghe lọt nhiều hơn loại ống thiết kế nòng kép. 
  • Mặc dù có nhiều tính năng tốt nhưng nhiều loại ống nghe Littmann có giá thành khá cao so với túi tiền của sinh viên ngành y khoa hiện nay.

So sánh 2 loại ống nghe Littmann Classic III vs Littmann Master Classic II

 

Mục so sánh

Ống nghe Littmann Classic III

Ống nghe Littmann Master Classic II

Mục đích sử dụng

Thăm khám tổng quát

Thăm khám tổng quát

Mặt nghe

Hai mặt

Được làm bằng thép gia công không gỉ 

Một mặt

Được phủ bằng hợp kim bóng

Màu sắc

22 màu

11 màu

Loại màng nghe

Điều hướng, nguyên khối

Màng nghe điều hướng

Ống nghe

Đơn

Đơn

Chiều dài

69 cm

69 cm

Cân nặng

150gr

160gr

Đặt mua
Ống Nghe Littmann Classic III
Classic III
 
0 reviews
2,100,000 đ
Ống nghe y tế Littmann classic III là một phiên bản mới nhất của hãng ống nghe Littmann. Đây là một thiết bị y tế đang được người tiêu dùng trong lĩnh vực y tế sử dụng do nó có nhiều tính năng ưu việt đi kèm là chất lượng âm ...
Ống Nghe Littmann Master Classic II
Master Classic II
 
0 reviews
2,050,000 đ
Ống nghe y tế Littmann Master Classic II sở hữu thiết kế công thái học đã giành được giải thưởng, nên được rất nhiều người trong giới y khoa tin tưởng sử dụng là một trợ thủ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh với hiệu suất đáng tin cậy được ...
 
 

Nếu như ống nghe Littmann Master Classic II kết hợp hiệu suất âm thanh tin cậy và linh hoạt của công nghệ màng nghe điều hướng với khả năng di động tiện lợi của mặt nghe một mặt. Các chuyên gia y tế hay sinh viên y khoa đều có thể dùng ống nghe để tìm, nghe và nghiên cứu âm thanh của phổi, tim và bộ phận khác của cơ thể nhằm chẩn đoán và đánh giá thể chất.

Vậy thì ống nghe Littmann Classic III là một phiên bản ống nghe mới giúp hàng triệu các y bác sĩ phát huy hết khả năng thăm khám của mình. Ống nghe Classic III có độ nhạy âm thanh cao và cho hiệu suất vượt trội cùng với mặt nghe hai mặt linh hoạt đi kèm màng nghe điều hướng. Các chuyên gia y tế hay sinh viên y khoa đều có thể dùng Classic III để xác định, nghe và nghiên cứu âm thanh của tim và bộ phận khác trên cơ thể nhằm đánh giá chính xác thể chất và theo dõi bệnh nhân.

Cả 2 loại ống nghe trên của dòng Littmann đều mang lại hiệu suất thính chuẩn cao và cho cảm giác thoải mái khi các y bác sĩ cũng như sinh viên ngành y khoa sử dụng để thăm khám bệnh nhân.

Medjin bật mí bạn có thể lựa chọn ống nghe Littmann Classic III để có phụ kiện đầy đủ nhất và sử dụng gọn nhẹ, tiện lợi, nhỉnh hơn so với ống nghe Littmann Classic III.

Địa chỉ tốt nhất để mua ống nghe Littmann

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối và bán ống nghe Littmann uy tín, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những cơ sở vì lợi nhuận mà cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Công ty TNHH Thiết bị y tế MEDJIN tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và bán các trang thiết bị y tế chất lượng, trong đó có ống nghe y tế Littmann.

Nếu quý khách có nhu cầu mua ống nghe y tế hay các thiết bị y tế khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhé.

 
Call Zalo Messenger