Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Xe Lăn Leo Cầu Thang Thế Hệ Mới Tốt Nhất Hiện Nay

Xe lăn leo cầu thang là một sản phẩm nổi bật giúp cho người khuyết tật, người già có thể lên xuống cầu thang một cách dễ dàng. 

Xe lăn leo cầu thang là gì?

Xe lăn leo cầu thang là một thiết bị hỗ trợ di chuyển được thiết kế để giúp những người có vấn đề về khả năng di chuyển có thể lên và xuống cầu thang một cách dễ dàng mà không cần phải có sự trợ giúp của người khác. 

xe-lan-leo-cau-thang


Thiết bị này có ghế ngồi, cơ cấu nâng, nguồn điện và các điều khiển được vận hành bằng tay. Hầu hết các hệ thống sử dụng hệ thống điện để nâng và đẩy xe lăn qua các dốc cầu thang được dễ dàng.

Tựa lưng của xe có thể điều chỉnh được. Một số loại xe còn có tay cầm nếu người sử dụng cần phải có sự hỗ trợ người khác.

Đặc điểm xe lăn leo cầu thang

Xe lăn leo cầu thang có phần khung được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ, có độ bền cao, bề mặt được sơn màu vàng và có Pin lithium bền, công suất cao có thể di chuyển lên đến 50 bậc khi được sạc đầy.


Hệ thống máy có thể giúp điều chỉnh lên hoặc xuống cầu thang. Do đó, người điều khiển chỉ cần lái xe lên hoặc xuống mà không cần phải tốn sức lực. Ngoài ra xe còn có thêm 1 khóa cơ bằng tay giúp đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Xe lăn leo cầu thang có thể dễ dàng được gấp gọn, cất giữ, thuận tiện cho việc di chuyển.

Dây đai an toàn có thể điều chỉnh được giúp người sử dụng không bị nghiêng về phía trước khi di chuyển lên xuống cầu thang.

Bánh xích ngang kiểu xe tăng, với hệ thống bánh xe có răng cưa giúp việc leo cầu thang có thể bám chắc vào các bậc thang, tránh được những nguy hiểm khi leo. Và nó có thể được điều chỉnh ở tốc độ cao và thấp.

Thiết kế màn hình hiển thị rõ ràng, dễ hiểu và dễ vận hành.

Âm thanh ngược của xe để giúp nhắc nhở người đi đường chú ý đến xe 

Có hệ thống phanh an toàn, cho phép bạn có thể dừng tự do và nhanh chóng bằng một tay.

Scewo - chiếc xe leo cầu thang tốt nhất

Xe lăn Scewo - chiếc xe lăn leo cầu thang tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Xe lăn Scewo có thể leo cầu thang một cách trơn tru, xe có thể tự cân bằng lên và xuống cầu thang một cách độc lập. 

Chiếc xe được thiết kế có thêm 2 bánh xích cao su để di chuyển trên nhiều loại cầu thang. Nhờ bộ bánh xích vững chắc, xe lăn Scewo giữ được sự thăng bằng, ổn định ngay cả khi đang leo cầu thang xoắn ốc.

Scewo Bro được thiết kế với các tính năng an toàn cho phép bạn có một chuyến đi năng động mà không có nguy cơ bị lật. 

Để điều khiển xe, người dùng có thể sử dụng phím điều khiển hoặc sự thay đổi trọng lượng cơ thể chỉ cần nghiêng người nhẹ nhàng. Các bánh xe cho phép vượt qua các chướng ngại vật như lề đường, đường ray xe điện, cỏ, bùn hoặc có thể quay tại chỗ rất nhanh nhẹn.
 

xe-lan-leo-cau-thang-scewo



Xe lăn Scewo có ba chế độ lái khác nhau tùy thuộc vào địa hình:

  1. Chế độ "an toàn" được sử dụng để lên và xuống xe, xuống bàn hoặc đứng yên;
  2. Chế độ "nâng cao"  cho phép liên lạc giữa mắt  và tiếp cận các vật thể ở trên cao;
  3. Chế độ "đường đua" cho phép vượt qua các bề mặt trơn trượt như tuyết hoặc sỏi, chướng ngại vật phức tạp hơn hoặc dốc với độ bám đường tăng lên.

Scewo dễ dàng sạc và chỉ cần khoảng năm giờ là sạc đầy. Và với kích thước nhỏ gọn, Scewo có thể được cất giữ thoải mái ở phía sau hoặc cốp xe ô tô, dễ dàng di chuyển và mang đi bất cứ đâu.

Giá cho chiếc xe lăn leo cầu thang này rơi vào khoảng 40.000 đô la Mỹ. Và nếu bạn muốn sở hữu nó thì bạn cần phải đặt trước với nhà cung cấp nhé.

Trên đây là bài viết chi tiết về chiếc xe lăn leo cầu thang mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể biết thêm về các tính năng của loại xe lăn này.

 
Call Zalo Messenger