Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 máy trợ thở cho người hen suyễn tiện lợi tốt nhất

Nói một cách bao quát chung về những người bị bệnh về đường hô hấp: chắc chắn ai cũng sẽ cần một liệu trình trị bệnh bằng máy trợ thở. Ở đây chúng ta sẽ đề cập riêng về những người bị hen suyễn và hiểu rõ được máy trợ thở phù hợp.  Hen suyễn là bệnh suy hô hấp mãn tính có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em. Hen suyễn ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt thường ngày, vậy nên để giảm bớt sự phiền toái mà nó mang lại, các máy trợ thở đã ra đời. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trước tiên ta cần phải hiểu máy trợ thở là gì?

Máy trợ thở là thiết bị dùng để thông khí nhân tạo, chuyên hỗ trợ cũng như điều trị cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề liên quan tới đường hô hấp: Phổi tắc - nghẽn mãn tính, hen suyễn, ngừng thở khi đang ngủ, ngủ bị ngáy, suy hô hấp cấp…

Máy trợ thở sẽ giúp bệnh nhân bị hen suyễn có thể thở được một cách thoải mái hơn, cùng với đó là làm giảm sự khó khăn cũng như một số triệu chứng mà bình thường không có cách nào giải quyết được.

Được tạo ra với những mục đích cao cả và hữu dụng, máy thở đã dần trở nên phổ biến và không thể thiếu trong các buồng cấp cứu riêng biệt, thậm chí tại ngay ở nhà chúng ta. Tuy được sử dụng rộng rãi và có hàng ngàn phiên bản với công dụng riêng biệt, nhưng đối với những người bị hen suyễn nói riêng, 3 loại máy thở dưới đây là tiện lợi và phù hợp nhất.
Tham khảo: Bảng giá máy trợ thở y tế cập nhật mới nhất

Top 3 máy trợ thở cho người hen suyễn tiện lợi được mua nhiều nhất

  1. Máy trợ thở Hypnus ST730W

Mở đầu danh sách sẽ là một máy trợ thở phù hợp cho những ai bị hen suyễn thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. Với Hypnus ST730w, bạn sẽ không phải lo lắng về độ ổn định cũng như các tính năng chuyên dụng mà nó mang lại dưới đây:
Các thông số cơ bản của máy:
 
Kích thước chuẩn  Chiều dài: 145mm
 Chiều rộng: 265mm
 Chiều cao: 114 mm
Khối lượng 1.700 g
Vật liệu cấu thành Nhựa có khả năng chịu nhiệt, chống cháy
Các chế độ thở đặc trưng CPAP - S – T - S/T - Target Tidal Volume
Áp lực khí dùng để điều trị  Từ 4 – 30 cm H2O
Thể tích thực của mục tiêu Off, khoảng 150-1500 mL
Độ tạo ẩm nhiệt Dung tích: 360 mL
Ngưỡng âm thanh 26 dBA
Nguồn điện cấp vào-ra Vào 100 – 240 V/50 – 60 Hz, 2 A, ra 24 V
Khoảng hoạt động của máy Nhiệt độ: + 50C đến + 400C
 
Máy Trợ Thở BiPAP Hypnus ST730W
ST730W
 
25 reviews
Liên hệ
Máy trợ thở do công ty MedJin phân phối độc quyền, đầy đủ giấy tờ có thể vào thầu trong bệnh viện...
Hàng loạt các ưu điểm và tính năng nổi bật:

- Tự động theo dõi, phát hiện và hỗ trợ ngay lập tức nhịp thở của người bệnh. Tự động bật phát nhịp thở cho người bệnh theo thời gian theo dõi.
- Hỗ trợ nhịp thở sao cho tự nhiên nhất có thể, khởi phát nhịp thở mà vẫn đảm bảo được số nhịp thở trên phút. Tự động điều chỉnh được áp lực khí sao cho đảm bảo thể tích mục tiêu đạt: Off, khoảng 150 - 1500 mL
- 0 – 3 mức độ, rất đơn giản giúp người dùng dễ điều chỉnh và chọn level phù hợp
- Cung cấp luồng khí lưu thông với áp suất bám sát phù hợp (Tăng dần dần áp lực khí bắt đầu đến áp lực khí điều trị) giúp người dùng thư giãn thoải mái một cách tối đa đi vào giấc ngủ
- Được nghiên cứu thiết kế tích hợp số với máy tạo ẩm, nhỏ -gọn - nhẹ và dễ thao tác sử dụng hơn.
- Lưu kết quả điều trị tóm tắt, chi tiết 546 giờ. Hiển thị các thông số: MV, RR, IPAP, EPAP, AHI, AI, HI, FL, SNORE, LEAK, CSA, CSR… giúp người sử dụng dễ dàng tra cứu
- Hệ thống iCode. Kết nối Wifi, đồng bộ kết quả điều trị lên Cloud. Xem kết quả điều trị và cài đặt thông số cho máy từ xa.
- Âm thanh lúc hoạt động cực nhỏ, giảm tải tiếng ồn, hầu như không nghe thấy.
 
  1. Máy trợ thở Resmed Aircurve 10 V-Auto

Máy trợ thở ResMed AirCurve 10 V-Auto thuộc loại máy thở hai chiều đa năng tự động được thiết kế nhằm mang lại sự hiệu quả, thoải mái cho những bệnh nhân cần hỗ trợ với áp lực cao.

Thông số cơ bản của máy:
Thương hiệu chính Resmed
Nước sản xuất Australia
Kích thước Dài-rộng-cao: 116*255*150 (mm)
Khối lượng 1,3 kg
Nguồn điện vào - ra Input : 110 – 240 (V)
Output : 24 V 
Áp lực của khí 2 – 25 ( cm H2O – hPa )
Công suất máy 50W
Bộ tạo độ ẩm Được nghiên cứu tích hợp
Dung tích máy 380ml
 
Máy Trợ Thở Resmed Aircurve 10 Vauto
Aircurve 10 Vauto
 
24 reviews
55,000,000 đ
Máy trợ thở ResMed AirCurve 10 VAuto không gây tiếng ồn, hoạt động êm ái giúp bệnh nhân có được một giấc ngủ sâu và hỗ trợ hô hấp tốt hơn
Tính năng cơ bản và ưu điểm:
  • Với hệ thống V-Auto tinh vi của AirCurve được kết hợp cùng thuật toán AutoSet và mẫu dạng sóng Easy-Breathe dùng để giảm cài đặt áp suất cao hơn cho những bệnh nhân cần điều trị chứng ngưng thở do tắc nghẽn. 
  • AirCurve 10 VAuto còn được tích hợp một bộ máy tạo độ ẩm cùng các tùy chọn cung cấp lượng oxy bổ sung, hứa hẹn mang đến hiệu quả cho người dùng có một giấc ngủ ngon hơn
  • Chức năng dốc thời gian (Ramp time) có thể điều chỉnh (5-45 phút): giúp tăng áp suất đến cài đặt quy định từ áp suất thấp hơn ban đầu để người dùng có thể thoải mái hơn khi ngủ.
  • Cảnh báo rò rỉ: cho biết khi nào mặt nạ đang không được bịt kín hoặc đã bị tháo ra hoàn toàn trong quá trình trị liệu. Trong khi đó, tính năng quản lý sự rò rỉ liên tục Vsync đảm bảo được điều chỉnh áp suất sao cho phù hợp để bù đắp lại cho mọi tổn thất áp suất.
  • Máy trợ thở Resmed Aircurve 10 V-Auto cung cấp cài đặt SmartStart (SS) tự tùy chọn, tự động bắt đầu quá trình trị liệu cho đến khi bệnh nhân hít vào trong mặt nạ và tắt sau một vài giây khi mặt nạ được tháo ra.
  • Máy trợ thở này cung cấp một máy tạo độ ẩm tích hợp để tạo độ ẩm đồng nhất suốt đêm. Máy tạo độ ẩm Humid Air đi kèm cùng với ống nhỏ, nhẹ và cũng hoạt động với ống làm nóng, mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn.
  • Màn hình LCD lớn tiện cho người dùng dễ dàng đọc các thông số cùng chức năng tự cảm biến ánh sáng xung quanh tích hợp cùng điều chỉnh độ sáng màn hình và tự động tắt.
  • Không gây tiếng ồn, hoạt động êm ái đem lại cho bệnh nhân có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Máy trợ thở Resmed Aircurve 10 V-Auto cũng đem lại tính năng không dây được tích hợp hoàn chỉnh, cho phép dễ dàng thao tác truyền dữ liệu đến các nhà cung cấp dịch vụ y tế khác (mặt khác dữ liệu trị liệu hoàn toàn có thể được chuyển theo cách thủ công qua thẻ SD)
  1. Máy trợ thở PHILIPS BIPAP AVAPS

Máy trợ thở Philips BiPAP AVAPS là dòng sản phẩm máy thở tới từ thương hiệu Philips. Đây là một trong những loại máy trợ thở “không xâm lấn” tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình, bởi nó cung cấp sự nhẹ nhàng của áp lực thông khí và sự hiệu quả phù hợp để đảm bảo thể tích khí đủ lưu thông dành cho người sử dụng.

Thông số máy:
Phạm vi áp lực của khí EPAP khoảng 4-30 cm H2O
IPAP khoảng 4-30 cm H2O
CPAP khoảng 4-20 cm H2O
Nhịp thở theo chu kỳ 0-30 BPM
Giảm nhẹ đi áp lực 0 đến 3 (S-Mode)
Thời gian thay đổi 0 đến 45 phút
Kích thước máy Dài-rộng-cao: 18x14x10 cm
Khối lượng 3 lbs
Nhãn hiệu Philips
Quốc gia xuất xứ Mỹ
Máy Trợ Thở Philips Bipap Avaps
Avaps
 
0 reviews
61,500,000 đ
Máy trợ thở Philips BiPAP AVAPS là máy trợ thở thường được chỉ định khi cơ quan hô hấp không đảm bảo được các chức năng của mình như: Ngừng thở, suy hô hấp cấp có tăng cacbonic, suy hô hấp cấp có giảm oxy máu.

Tính năng – ưu điểm:
  • Giúp các bác sĩ hoặc y tá chăm sóc bệnh nhân một cách tốt và hiệu quả hơn, bao gồm cho cả trẻ nhỏ khoảng 7 tuổi và nặng hơn 18,14 kg.
  • Philips BiPAP AVAPS thường được chỉ định khi cơ quan hô hấp không đảm bảo được các chức năng của mình như ngừng thở, suy hô hấp cấp có giảm oxy máu, suy hô hấp cấp có tăng cacbonic.
  • Máy trợ thở Philips BiPAP AVAPS sử dụng công nghệ hỗ trợ áp suất đảm bảo thể tích trung bình AVAPS độc quyền của Respironics đảm bảo một lượng không khí cụ thể trong mọi thời điểm.
  • Điều chỉnh theo chuyển động và thay đổi của bệnh một cách an toàn và thoải mái để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bệnh nhân.
  • Một trong những thiết bị được các bác sĩ và bệnh nhân đánh giá rất cao khi sử dụng do tất cả mọi thứ đều được hội tụ trong sản phẩm này. Thiết bị thiết kế nhỏ nhẹ, êm ái và dễ dàng sử dụng.

Hướng dẫn mua thiết bị trợ thở uy tín, chất lượng


Thiết bị máy trợ thở duy trì chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của họ khi đang sử dụng. Do đó khi mua, bạn nên chọn mua máy trợ thở của các thương hiệu nào uy tín và chất lượng được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo 3 máy trợ thở tốt nhất hiện nay mà Medjin đã cung cấp thông tin bên trên và yên tâm lựa chọn do các thiết đều đảm bảo được những yêu cầu của người bệnh cũng như chất lượng và giá cả.

Bên cạnh việc đi tìm sản phẩm phù hợp và chất lượng thì một trong những khía cạnh bạn cần phải quan tâm khi mua hàng đó chính là: Địa chỉ nào có thể mua máy trợ thở cho người hen suyễn chính hãng với giá tốt?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị cũng như gây tổn thất về tài chính thì bạn nên tìm những địa chỉ uy tín về trang thiết bị y tế để mua các sản phẩm ví dụ như Medjin.vn :
  • Medjin là công ty có nhiều kinh nghiệm trong cung ứng các sản phẩm trang thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe,…
  • Tất cả các sản phẩm máy trợ thở tại Medjin đều nhập khẩu chính hãng 100% và có hóa đơn, giấy tờ đầy đủ từ nhà sản xuất.
  • Công ty TNHH Thiết bị y tế Medjin sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng với sự cố vấn từ các bác sĩ chuyên gia sẽ hỗ trợ cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Medjin áp dụng hỗ trợ ship code toàn quốc và chính sách bảo hành nhanh chóng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Medjin tin chắc chắn rằng, các dịch vụ của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Quý khách hàng hãy truy cập ngay vào website Medjin.vn hoặc liên hệ số hotline 0917992556 để được Medjin tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
 
Call Zalo Messenger