Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Các Loại Ống Nghe Spirit Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Đối với sinh viên y năm ba bắt đầu đi lâm sàng thì việc chuẩn bị một chiếc ống nghe là cần thiết. Tuy nhiên, hẳn là các bạn đang băn khoăn về việc chọn loại ống nghe nào phù hợp cho việc học của mình sao cho vừa đem lại hiệu quả tốt mà không tốn quá nhiều tiền với ngân sách của sinh viên.

Các sản phẩm ống nghe của spirit đem lại cho các bạn những lợi ích kinh tế và hiệu quả sử dụng. Hãng dụng cụ y tế đến Anh và sản xuất từ Đài Loan mang tới những dòng ống nghe chất lượng tốt cũng như ổn định và giá thành hợp lý. Medjin xin giới thiệu với các bạn 4 sản phẩm đến từ nhà sản xuất Spirit để tham khảo trong việc mua hàng.

1. Ống nghe Spirit ck-m601cpf

Là dòng ống nghe dành cho người lớn, đây là dòng ống nghe hai mặt nổi bật của Spirit với những ưu điểm vượt trột về khả năng lọc âm cũng như kiểu dáng và mẫu mã. Ống nghe Spirit ck-m601cpf được nhiều bác sỹ và các bạn sinh viên y khoa tin dùng. 

Dòng ông nghe này có những trang bị cao cấp của hãng đem lại khả năng hỗ trợ tốt cho người sử dụng. Ống nghe nổi bật với toàn bộ đều là màu đen đem lại cảm giác sang trọng, hoàn hảo.

Phần chuông của ống nghe được làm từ hợp kim và sơn một lớp sơn đen mờ mang lại cảm giác chắc chắn mà sang trọng. 

Ống nghe spirit ck-m601cpf là loại ống nghe có hai mặt nghe. Phần chuông bao gồm màng nghe và chuông nghe. Phần màng nghe dùng cho nghe người lớn, phần chuông nghe dùng cho trẻ nhỏ và những vùng tiết diện nhỏ.

Ống Nghe Spirit CK-M601CPF
CK-M601CPF
 
0 reviews
890,000 đ
Ống nghe y tế Spirit CK-M601CPF là ống nghe đa tần số một mặt của thương hiệu nổi tiếng Spirit. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã sang trọng và đẹp mắt, đồng thời cho chất lượng âm thanh chuẩn xác.


Chuông nghe có vòng cao su mà không có màng, kích thước nhỏ hơn phần màng. Màng nghe có vòng không lạnh phẳng căng, được thiết kế cao cấp, sang trọng, sử dụng công nghệ mới giúp lọc tạp âm tốt hơn và hệ thống mặt nghe đa tần số được cấp bằng sáng chế "Ring-O-Raiseed" đem lại chất lượng âm thanh chuẩn nhất cho người nghe.

Dây nghe được làm từ nhựa PVC mềm mại đem lại độ bền và sự thoải mái khi sử dụng. Dây nghe được nối liền với phần quai và phần quai nối liền vừa truyền âm vừa có tác dụng như lò xo giúp bám chắc vào tai khi đeo. 

Quai nghe được cấu tạo từ hợp kim sơn đem mờ giống phần chuông đồng điệu với phần dây đem lại cảm giác liền mạch. Phần gần nút tai được uống cong giúp đeo phù hợp với tai người dùng giúp cảm giác đeo tốt nhất. Nút tai đệm cao su êm ái không gây đau tai khi dùng lâu. Tai nghe được thiết kế đơn giản mà tinh tế dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 

Sản phẩm được sản xuất trên tiêu chuẩn: ISO:9001, ISO:13485, CE:0434 tại Đài Loan. 

Ồng nghe spirit ck-m601cpf phù hợp với các bác sỹ để thăm khám bệnh nhân hàng ngày. Nếu các bạn sinh viên có điều kiện cũng có thể dùng để học tập đem lại hiệu quả cao.

2. Ống nghe Spirit ck-s601pf

Là ống nghe hai mặt dành cho người lớn có nhiều ưu điểm và tính năng cũng như độ hiệu quả, ống nghe Spirit ck-s601pf mang được nhiều bác sỹ cũng như sinh viên y khoa tin dùng.

Với thiết kế ống nghe hai mặt cùng nhiều màu sắc đem lại sự tiện dụng và thân thiện với người dùng. Ống nghe có 3 màu chính là: Đỏ, xanh, đen. 

Về cấu tạo, đầu tiên phải chú ý đến phần chuông của ống nghe. Phần chuông là từ hợp kim thép gia công đem lại chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt. Giống như cấu tạo các ống nghe thông thường, ống nghe spirit ck-s601pf có một mặt màng và một mặt chuông. 
 

Ống Nghe Spirit CK-S601PF
CK-S601PF
 
12 reviews
800,000 đ
Spirit CK-S601PF là dòng ống nghe y tế cao cấp trang bị tất cả những tính năng cần thiết cho việc thính chẩn và cho chất lượng âm thanh thuộc hàng bậc nhất trong các sản phẩm cùng tầm giá.

Mặt màng được cấu tạo từ màng phẳng kèm vòng chống lạnh, màng căng phẳng, truyền âm tốt mang lại âm thanh tốt nhất cho người sử dụng. Phần chuông nghe không có màng mà chỉ được bọc viền cao su, có kích thước nhỏ hơn phần màng. Hai mặt màng và chuông nghe được thiết kế để thực hiện hai chức năng khác nhau. 

Phần màng nghe dùng để nghe những âm thanh có tần số cao, dùng cho người trưởng thành. Còn phần chuông nghe dùng nghe cho những âm thanh có tần số trung bình và thấp, cũng có thể dùng để nghe những vùng có thiết diện nhỏ hay thính chẩn trẻ nhi. Để thay đổi chế độ nghe, bạn chỉ cần xoay chuông nghe 180 độ là được. 

Dây ống nghe làm từ nhựa PVC mềm thoải mái khi sử dụng. Dây được thiết kế là dây kép đem cách âm tốt hơn, đem lại âm thanh chuẩn xác không có tạp âm. Phần quai ống nghe làm từ thép không gỉ được kết nối trực tiếp với dây nghe được thiết kế để cảm giác đeo tốt nhất. Phần nút tai làm từ cao su mềm mang tới cảm giác đeo êm ái cũng như âm thanh chân thực. Bạn cũng được tặng kèm nút tai thay thế trong hộp.

Bộ ống nghe spirit ck-s601pf được thiết kế phù hợp góc độ tai đem lại cảm giác vừa vặn, từng bộ phần được thiết kế và hoàn thiện tốt giúp tối ưu cho việc khám chữa bệnh. 

3. Ống nghe Spirit ck-ss601pf

Đây là một dòng ống nghe cao cấp khác đến từ Spirit, ống nghe spirit ck-ss601pf là dòng ống nghe hai mặt cao cấp với nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng. Cùng là dòng ống nghe hai mặt, ống nghe spirit ck-ss601pf đem tới hai mặt đều dùng màng tiện lợi cho người sử dụng. 

Phần chuông ống nghe được gia công từ thép không gỉ. Chuông có hai mặt đều được bọc màng, một màng lớn, một màng nhỏ tương ứng dùng cho người lớn và trẻ nhỏ. Phần màng cũng được trang bị lớp viền không lạnh, màng căng tốt, công nghệ lọc âm thanh đem lại âm thanh chính xác nhất. Đổi chế độ nghe cũng cần vặn chuông quanh trục. 

Ống Nghe Spirit CK-SS601PF
CK-SS601PF
 
20 reviews
980,000 đ
Spirit CK-SS601PF là ống nghe y tế loại hai mặt cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Spirit. Với ưu điểm về tính năng, thiết kế và chất lượng nghe, ống nghe y tế CK-SS601PF đang được giới y khoa tin tưởng lựa chọn để sử dụng hàng đầu hiện nay.

Dây ống nghe được dùng loại dây kép làm từ nhựa PVC nhiều màu sắc tùy chọn. Dây nghe nối liền với quai nghe bằng thép không gỉ. Phần quai nghe được thiết kế tối ưu nhất để truyền âm cũng như đeo thoải mái. Nút tai bằng cao su mềm có thể thay thế. Nhìn chung, ống nghe đem lại một thiết kế đẹp, thoải mái trong sử dụng, dễ dàng vệ sinh, phù hợp với những bác sỹ tổng quát vì hỗ trợ thăm khám tốt nhiều loại bệnh nhân. 

4. Ống nghe Spirit ck-601p

Ống Nghe Spirit CK-601P
CK-601P
 
15 reviews
390,000 đ
Ống nghe y tế Spirit CK-601P đang là loại ống nghe nhận được sự quan tâm của nhiều người trong giới y khoa nhờ những ưu điểm về chất lượng, thiết kế cũng như giá thành của nó.

Dòng ống nghe spirit ck-601p được sự quan tâm nhiều của các bạn sinh viên y khoa cũng như các bác sỹ vì mức giá phải chăng nhưng đem lại chất lượng tốt không thua kém những ống nghe đắt tiền. 

Ống nghe spirit ck-601p được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn. Là loại ống nghe hai mặt cơ bản với một mặt chuông nghe và mặt màng nghe. Tuy nhiên, màng nghe không được chau chuốt như những dòng cao cấp hơn, nó chỉ là một màng nghe đơn thuần không có công nghệ gì. Tuy nhiên, âm thanh mang lại cũng không đến nỗi tệ. Chuông nghe cấu tạo đơn giản và có vòng cao su. Phần chuông của ống nghe cấu tạo từ thép không gỉ được gia công mức độ vừa phải. 

Dây nghe cùng là từ nhựa PVC nhưng là loại dây đơn nên lọc tạp âm kém hơn. Quai nghe được thiết kế tốt cùng chất liệu thép không gỉ cảm giác đeo thoải mái nhất. Nút tai cao su mềm không bị đau tai khi đeo đồng thời cách âm tốt. Nhìn chung, với dòng ống nghe mức giá tương đối rẻ thì ống nghe spirit ck-601p đem lại trải nghiệm tốt, âm thanh tốt phù hợp với đối tượng sinh viên không có khả năng kinh tế. 

Hướng dẫn mua hàng

Để lựa chọn loại ống nghe phù hợp nhất với bản thân, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây. 

Đầu tiên cần hiểu nhu cầu của bản thân là như thế nào. 

Nếu như bạn là sinh viên y khoa, nhu cầu của bạn chỉ là học các kĩ năng khám trên bệnh nhân thì chỉ cần những dòng ống nghe tầm trung bình với mức giá phải chăng như ống nghe spirit ck-601p hay bạn đam mê với tim mạch cần những dòng ống nghe tốt nhất để đem lại hiệu quả trong việc thăm khám thì cần sử dụng những loại ống nghe chuyên dụng cho tim mạch. 

Nếu là bác sỹ đang công tác trực tiếp khám chữa bệnh cũng có hai lựa chọn. Đối với bác sỹ cấp cứu và tổng quát cần những ống nghe đa dụng có thể dùng ống nghe spirit ck-ss601pf. Bác sỹ chuyên khoa tim mạch thì nên sử dụng ống nghe chuyên dụng cho tim mạch, cũng có thể tham khảo ống nghe spirit ck-m601cpf đem lại chất lượng âm không kém. 

Tiếp theo là dựa vào tiềm lực kinh tế của bản thân. 

Nếu sinh viên có điều kiện thì không ngại dùng cho mình những loại ống nghe cao cấp nhất cho việc học hiệu quả cao nhất. Cũng như vậy, bác sỹ mới đi làm có thể chưa đủ kinh tế cho những ống nghe đắt tiền có thể tham khảo những dòng Spirit được giới thiệu trên đây. 

Cũng cần tìm hiểu một số thông tin về ống nghe. Ống nghe có nhiều loại như ống nghe một mặt và hai mặt, mỗi loại có một ưu nhược điểm. Ống nghe chuyên dùng cho nhi khoa, cho người lớn, ống nghe tim mạch được thiết kế dùng cho một nhóm đối tượng riêng. Các hàng sản xuất ống nghe với chất lượng từng hãng: Spirit, Littmann hay Alkato. Mỗi loại có một đặc trưng và giá thành.

Lưu ý nhỏ là việc chọn ống nghe cũng nên thận trọng vì ống nghe rất bền ít khi cần thay thế nên sẽ đi cùng ta đến mãi về sau trên con đường y học. 

>>> Ngoài các mẫu ống nghe Spirit, các bạn có thể tham khảo sản phẩm ống nghe MDF chính hãng USA giá siêu tốt, bảo hành trọn đời.

Mua ống nghe Spirit ở đâu?


Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Ống nghe Spirit rất được các bạn sinh viên và các y bác sỹ quan tâm. Thường ống nghe Spirit được phân phối qua nhiều kênh chính thức hoặc không giúp tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn. Có một số nguồn chính để mua ống nghe Spirit:

  • Các trang thương mại điện tử: Thường do các cửa hàng không chính hãng lập ra nên không kiểm soát được chất lượng
  • Từ trang website chính thức của Spirit khó khăn vì chưa hỗ trợ vận chuyển.
  • Mua từ các cửa hàng phân phối dụng cụ y tế. Nên chọn những cửa hàng uy tín ví dụ như: Công ty cổ phần vật tư y tế Hà Nội, Công ty thiết bị y tế Việt Nam, Công ty TNHH thiết bị y tế Medjin, Công ty cổ phần thiết bị y tế metech …
Trên đây là giới thiệu cơ bản về một số dòng ống nghe Spirit cho bạn đọc tìm hiểu. Hi vọng sau bài viết trên , bạn có thể lựa chọn cho bản thân một ống nghe ưng ý, thích hợp cho việc công tác của bản thân. 

 

 
Call Zalo Messenger