Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 giường bệnh nhân giá rẻ tốt nhất cho bệnh nhân tai biến

Tai biến mạch máu não đã trở thành một bệnh không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà hiện nay nhiều người trung niên và trẻ tuổi cũng mắc phải. Tai biến mạch máu não để lại nhiều hậu quả cho sức khỏe con người. Hơn 90% người bệnh sau tai biến mạch máu não phải sống chung với giường bệnh.

Vì vậy việc lựa chọn giường bệnh phù hợp với từng bệnh nhân cũng như phù hợp với kinh tế các gia đình cũng rất quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người một vài loại giường bệnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người bệnh tai biến mạch máu não hiện đang có trên thị trường hiện nay.

Lợi ích của giường bệnh cho bệnh nhân tai biến mạch máu não

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường bệnh với những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhìn chung những giường bệnh được thiết kế cho bệnh nhân tai biến mạch máu não có những ưu điểm như sau:

- Góp phần hỗ trợ cho người chăm sóc bệnh nhân tai biến: việc chăm sóc một bệnh nhân tai biến là rất quan trọng vì việc đi lại hay thay đổi tư thế là rất khó khăn. Một giường bệnh có thể giúp người chăm sóc điều chỉnh tư thế cho bệnh nhân bằng những thao tác đơn giản, ít tốn sức. Giúp bệnh nhân có thể thay đổi tư thế thường xuyên và dễ dàng.

- Cải thiện giấc ngủ cho bệnh nhân tai biến: đối vơis người bình thường một giấc ngủ chất lượng là rất quan trọng. Đối với bệnh nhân tai biến mạch máu não cũng vậy. Tuy nhiên với bệnh nhân tai biến việc điều chỉnh tư thế thường khó khăn vì vậy họ thường khó vào giấc hoặc ngủ trong tư thế không thoải mái, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người bệnh. Một chiếc giường có thể thay đổi tư thế dễ dàng giúp bệnh nhân lựa chọn được tư thế dễ chịu, phù hợp, giúp cho việc ngủ dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

- Cải thiện tinh thần cho người bệnh: khi người bệnh có giấc ngủ ngon tâm trạng sẽ thoải mái hơn. Đồng thời việc tự mình có thể thay đổi tư thế không phải phụ thuộc vào người chăm sóc sẽ giúp người bệnh cảm thấy mình có thể tự lập. Từ đó tinh thần bệnh nhân vui vẻ, tạo hiệu quả cao cho việc điều trị.

- Giường bệnh cho bệnh nhân tai biến an toàn cho người bệnh: một giường bệnh thiết kế riêng cho bệnh nhân tai biến sẽ nghiên cứu dựa trên đặc điểm của bệnh nhân nên tuyệt đối an toàn. Giường sẽ thiết kế sao cho bệnh nhân không bị rơi xuống giường, có những thiết kế hỗ trợ bệnh nhân có thể tự ngồi dậy hoặc tập những bài luyện tập cho bệnh nhân tai biến. Ngoài ra một số loại giường bệnh có kết hợp bồn vệ sinh, giúp bệnh nhân có thể vệ sinh cá nhân một cách thuận tiện và hợp vệ sinh.

Các loại giường bệnh giá rẻ trên thị trường hiện nay

1. Giường bệnh có bô vệ sinh

Giường bệnh nhân bô vệ sinh giúp bệnh nhân đi vệ sinh dễ dàng, không phải di chuyển nhiều đồ thời giúp người chăm sóc cho thể vệ sinh cho bệnh nhân một cách dễ dàng và sạch sẽ.

Ưu điểm giường bệnh nhân có bô vệ sinh:

- Tiết kiệm công sức cho bệnh nhân và người chăm sóc: bệnh nhân có thể đi vệ sinh ngay tại giường, không cần đến nhà vệ sinh và người chăm sóc không cần dìu người bệnh gây khó khăn.
 

Giường Bệnh Akiko A83
A83
 
18 reviews
8,500,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Akiko A83 với 02 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân (nâng/hạ chân lên xuống) và đầu (chuyển từ nằm thành ngồi và ngược lại).

- Phù hợp với nhiều đối tượng: giường bệnh nhân có bô vệ sinh có thể sử dụng với nhiều bệnh nhân tai biến từ mức độ nhẹ đến nặng đặc biệt với những bệnh nhân mất tự chủ về đại tiểu tiện. 

- Hợp vệ sinh trong nhà hoặc phòng bệnh: giường bệnh nhân có bô vệ sinh giúp người chăm sóc có thể vệ sinh giường dễ dàng, không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân chung quanh cũng như môi trường bệnh viện.

2. Giường bệnh nhân bằng inox

Hiện nay giường bệnh nhân bằng inox đã có thêm những thiết kế hỗ trợ bệnh nhân và người chăm sóc.

Ưu điểm của giường bệnh inox

-Thay đổi tư thế dễ dàng: bệnh nhân có thể thay đổi tư thế lưng với góc 0-80 độ, nghiêng lưng góc 0-60 độ, thay đổi tư thế chân 0-45 độ. Giúp bệnh nhân có thể lựa chọn tư thế thoải mái.

-Thiết kế thêm những chi tiết tiện lợi: cạnh giường ép sát giúp bệnh nhân ngồi thẳng không bị ngã, thiết kế thêm bàn ăn giúp bệnh nhân có thể ăn uống dễ dàng, đệm có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh,…

3. Giường bệnh 2 tay quay

Giường bệnh nhân 2 tay quay có những điểm ưu việt hơn so với giường bệnh có bô vệ sinh và giường bệnh inox như:
 

Giường Bệnh Lucass GB-2
GB-2
 
0 reviews
6,950,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Lucass GB-2 có thiết kế gồm 02 tay quay giúp thay đổi tư thế của chân và đầu và bánh gắn ở chân giường giúp người chăm sóc thao tác thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

-Giường bệnh có 2 tay quay giúp điều chỉnh tư thế đầu và chân, cho bệnh nhân lựa chọn tư thế thoải mái.

-Chân giường có hệ thống bánh xe có khoá giúp dễ dàng di chuyển giường bệnh. Bánh xe có khoá giúp chống trơn trượt cho giường bệnh.

-Giường bệnh có trọng tải lớn, dành cho cả những bệnh nhân có thể trạng to lớn, phù hợp với nhiều vóc dáng của bệnh nhân.

Lưu ý khi mua giường bệnh cho bệnh nhân tai biến

- Chọn giường phù hợp với bệnh nhân: giường bệnh cho bệnh nhân tai biến gần như sẽ có cấu tạo chung để phù hợp cho bệnh nhân, tuy nhiên mỗi loại giường sẽ có những có đặc điểm riêng. Mọi người cần tìm hiểu rõ từng chức năng riêng để lựa chọn loại giường phù hợp cho từng người bệnh. Phải tìm hiểu người bệnh của mình cần những bài tập gì, dễ gặp những biến chứng gì để lựa chọn giường phù hợp. Mọi người có thể tham khảo ý kiến, tư vấn của bác sĩ điều trị hay điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân để lựa chọn.

-Lựa chọn loại đệm phù hợp: cũng như giường bệnh, việc lựa chọn đệm phù hợp với bệnh nhân cũng góp phần tạo nên sự thoải mái cho bệnh nhân tai biến. Một chiếc đệm phù hợp giúp bệnh nhân có thể thay đổi tư thế thoải mái, giúp cho việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Hiện nay trên thị trường cho rất nhiều loại đệm cho mọi người lựa chọn: đệm chống loét, đệm hơi, đệm y tế, đệm nước,…

- Lựa chọn cơ sở thiết bị y tế uy tín: trên thị trường hiện nay tràn lan hàng giả kém chất lượng. Để mua được một chiếc giường chất lượng tốt thì cần mua ở các cơ sở uy tín, được cấp phép kinh doanh. Việc mua phải một sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc điều trị cũng như chăm sóc bệnh nhân tai biến. Vì vậy mọi người cần tìm hiểu kĩ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế gia đình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Bài viết trên đã phân tích những lợi ích của giường bệnh đối với những bệnh nhân tai biến mạch máu não cũng như những tiện lợi cho người chăm sóc. Đồng thời giới thiệu cho mọi người những loại giường bệnh giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tùy theo điều kiện kinh tế của từng gia đình mà mỗi người hãy có những lựa chọn hợp lý tuy nhiên vẫn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ điều trị để lựa chọn được loại giường phù hợp để tăng hiệu quả trong quá trình điều trị của bệnh nhân.

Call Zalo Messenger