Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 Xe Lăn Điện Nhật Bản Đa Năng Được Mua Nhiều Nhất 2024

Xe lăn điện Nhật Bản là loại xe chuyên dành cho những người không có khả năng đi lại. Đây là một loại xe lăn điện hiện đại, chúng đã làm cuộc sống của những người không có khả năng đi lại trở nên tốt đẹp hơn và giúp họ có thể tự độc lập hơn trong cuộc sống này. 

1. Cách chọn xe lăn điện

Trước khi mua xe lăn điện bạn nên xác định xem người dùng xe lăn điện là ai để có thể chọn loại xe phù hợp nhất.

Nếu người sử dụng là những người già ốm yếu, người bị liệt và không thể đi lại được thì bạn nên chọn loại xe lăn điện. Vì loại xe này không cần hỗ trợ nhiều nên rất tiện lợi và có thể giúp người bệnh di chuyển nhanh hơn.

2.2

Còn nếu người sử dụng là những bệnh nhân đang cần phục hồi chức năng và những người khó vận động thì bạn nên chọn loại xe lăn bằng tay. 

Việc chọn kích thước xe lăn phù hợp với người dùng còn phải phụ thuộc vào chiều rộng của ghế mà bạn yêu cầu. Do đó, nếu bạn chọn loại xe có chiều rộng ghế quá rộng sẽ khiến cho người ngồi bị lắc lư, không có điểm tựa gây mất an toàn cho người dùng khi lái. Chiều rộng của ghế xe lăn thường từ 16-20 inch, với chiều rộng trung bình là khoảng 18 inch.

 

Ngoài việc xem xét chiều rộng của ghế thì bạn cũng nên chú ý đến độ sâu của chỗ ngồi. Vì điều này sẽ tạo sự khác biệt về sự thoải máu và cách sử dụng tổng thể của người dùng.  Chiều sâu ghế là khoảng cách từ lưng ghế đến mép trước và cần được đo khi người dùng ngồi thẳng lưng. Do đó, nếu bạn chọn xe lăn có độ sâu quá hẹp, sẽ khiến người dùng bị mỏi lưng, cứng lưng và có cảm giác khó chịu, còn nếu độ sâu quá rộng thì khiến người dùng có cảm giác không thoải mái. 

 

Chính vì vậy, bạn nên chọn loại ghế có độ sâu phù hợp với người dùng, để mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Để xe lăn có độ bền cao thì khi mua xe bạn nên chọn xe lăn có khung được làm bằng loại nhôm cao cấp. Như vậy xe lăn của bạn sẽ có độ bền cao dù đã sử dụng trong một thời gian dài.

 

2. Top 3 xe lăn điện Nhật Bản đa năng tốt nhất 

 

2.1. Xe lăn điện Akiko A99 

Xe lăn điện Akiko A99 là loại xe lăn điện dành cho người già, người khuyết tật với khả năng dễ điều khiển và dễ vận hành, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Bộ điều khiển của xe lăn được nhập khẩu từ Anh và sử dụng động cơ kép được nhập khẩu từ Đức nên cho ra loại xe có độ bền và chất lượng cao nhất.

Với bộ điều khiển thông minh bằng cần gạt, giúp người dùng có thể thể di chuyển sang trái, sang phải, tiến lên hoặc lùi xuống một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, khi hết điện xe có thể di chuyển bằng cách lăn tay giống như các loại xe lăn khác.

Xe lăn điện Akiko A99 còn có thể được di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau như: lên dốc thấp (khoảng 6 độ), lên cầu thang, hay những đoạn đường gồ ghề vừa phải.

Xe có thể nằm ngả khi mỏi, bạn chỉ cần bóp 2 phanh phía sau để ngả. Nhu vậy, người ngồi trên xe cũng có thể tự ngả ra được mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của người khác.

Chỗ để chân có thể được tháo rời và có thể điều chỉnh được độ cao để phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Xe lăn điện Akiko A99 có thể điều chỉnh được độ tăng giảm vận tốc bằng nút (+) hoặc (-) trên bộ điều khiển và hệ thống còi báo nên rất an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông.

có hệ thống phanh hãm ở hai bên bánh xe, giúp xe có thể đứng yên khi không cần di chuyển và có bộ phanh điện tử hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống chống lật 2 bên để tránh trường hợp người dùng bị ngã ngửa ra phía sau trong các tình huống khẩn cấp.

Xe lăn điện Akiko A99 có thể dễ dàng được tháo rời và gấp gọn khi không sử dụng.

Để sở hữu chiếc xe với đầy đủ tính năng tiện ích này thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 12.700.000 đồng.

Thương hiệu

AKIKO – Nhật Bản

Sản xuất

Trung Quốc

Chất liệu khung xe

Hợp kim bền đẹp, sơn tĩnh điện

Độ rộng ghế ngồi

45cm

Kích thước

109 x 69 x 93 cm

Kích thước bánh xe

Bánh trước 8 inch, bánh sau 22 inch

Trọng lượng tịnh

50kg

Tải trọng tối đa

100kg

Nguồn điện

2 ắc quy 12V x 12AH

Nguồn sạc

220V

Tốc độ tối đa

6km/h

Quãng đường di chuyển

20km khi sạc đầy

Kiểu xe

Chạy điện/ lăn tay


 

Xe Lăn Điện Akiko A99
A99
 
0 reviews
12,700,000 đ
Xe lăn điện Akiko A99 là xe lăn chạy điện nhập khẩu điều khiển băng cần gạt thuận tiện, xe có thể ngả nằm khi mỏi và lăn tay khi hết điện nên rất tiện lợi cho người già, người chân yếu và người khuyết tật sử dụng.

2.2. Xe lăn điện AKIKO A97

Xe lăn điện AKIKO A97 là loại sử dụng bộ điều khiển được nhập khẩu từ Anh và động cơ được nhập khẩu từ Đức, nên cho ra chất lượng sản phẩm và độ bền cực cao.

Khung xe điện AKIKO A97 được làm bằng thép tĩnh điện bóng đẹp, chắc chắn và cho ra độ bền bỉ cao hơn hẳn so với những dòng xe lăn hợp kim nhôm thông thường. Xe được trang bị hệ thống phanh tay ở 2 bên bánh xe, giúp người dùng có thể hãm phanh lại khi gặp vật cản.

Bánh xe được làm bằng vật liệu êm ái, có độ ma sát cao và có thể di chuyển trên mọi địa hình.

Loại xe này có thể giúp người dùng dễ dàng tiến lên, lùi xuống, sang trái, sang phải chỉ bằng một thao tác đơn giản ở bộ điều khiển. Hơn nữa, những người sử dụng có tay yếu thì cũng có thể điều khiển được cần lái chỉ với một ngón tay mà không cần dùng sức.

Chỗ để tay ở 2 bên thành có thể được nâng lên dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng khi di chuyển từ giường vào xe trong bất cứ tình huống nào.

Khi được sạc đầy xe có thể chạy được quãng đường khoảng 20km với tốc độ là 6km/h. Tốc độ này phù hợp với những người già, người khuyết tật không cần đi nhanh.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe này với mức giá ưu đãi thì hãy truy cập vào trang web Medjin.vn để sở hữu chiếc xe với mức giá là 11.600.000 đồng.

Thương hiệu

AKIKO – Nhật Bản

Sản xuất

Trung Quốc

Chất liệu khung xe

Hợp kim bền đẹp, sơn tĩnh điện

Độ rộng ghế ngồi

46cm

Kích thước

108 x 67 x 91 cm

Độ rộng cả xe

67cm

Trọng lượng tịnh

45kg

Tải trọng tối đa

100kg

Nguồn điện

2 ắc quy 12V x 12AH

Nguồn sạc

220V, 50Hz, 5A

Tốc độ tối đa

6km/h

Quãng đường di chuyển

20km khi sạc đầy

Kiểu xe

Chạy điện

Thiết kế bánh lăn tay

Không 

Xe Lăn Điện Akiko A97
A97
 
0 reviews
11,600,000 đ
Xe lăn điện cao cấp nhập khẩu Akiko A97 hai bộ đệm là xe lăn chạy điện điều khiển bằng cần gạt trên thành xe, tiện lợi cho người sử dụng là người già yếu, người khuyết tật cần di chuyển với vận tốc vừa phải, không quá nhanh để đảm ...

2.3. Xe lăn điện AKIKO A95

Xe lăn điện AKIKO A95 là dòng xe sử dụng động cơ kép được nhập khẩu từ Đức cùng với bộ điều khiển được nhập khẩu từ Anh. 

Với bộ điều khiển thông minh bằng cần gạt giúp người dùng có thể tiến lên, lùi xuống, sang trái, sang phải một cách dễ dàng nhất. 

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, có sơn màu chống gỉ giúp xe có độ bền cao hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Ghế ngồi được làm bằng chất liệu vải da cao cấp thoáng khí, chống thấm nước và êm ái, mang lại sự thoải nhất cho người dùng.

Xe lăn điện AKIKO A95 có nút tăng giảm tốc độ và có thể di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài ra, khi được sạc đầy xe có thể đi được quãng đường tối đa là 20km với tốc độ xe lên đến 6km/h. Hơn nữa xe còn được trang bị hệ thống còi báo giúp cho người dùng có thể yên tâm khi tham gia giao thông.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh tay 2 bên bánh xe, giúp người dùng có thể dừng lại khi không di chuyển hoặc gặp chướng ngại vật. Bộ chống trượt đằng sau giúp chống lật xe, đảm bảo cho người ngồi không bị ngã ngửa ra sau khi gặp tình huống bât ngờ.

Hai bánh xe lớn, dễ dàng di chuyển. Nhấc hai bên để tay lên dễ dàng chỉ bằng một nút bấm và chỗ để chân có thể tháo rời và điều chỉnh theo độ cao tùy ý.

Xe lăn điện AKIKO A95 hiện đang được bán với mức giá là 11.450.000 đồng.
 

Thương hiệu

AKIKO – Nhật Bản

Sản xuất

Trung Quốc

Chất liệu khung xe

Hợp kim bền đẹp, sơn tĩnh điện

Độ rộng ghế ngồi

45cm

Kích thước

108 x 67 x 91 cm

Kích thước bánh xe

Bánh trước 8 inch, bánh sau 22 inch

Trọng lượng tịnh

45kg

Tải trọng tối đa

100kg

Nguồn điện

2 ắc quy 12V x 12AH

Nguồn sạc

220V, 50Hz, 5A

Tốc độ tối đa

6km/h

Quãng đường di chuyển

20km khi sạc đầy

Kiểu xe

Chạy điện

Thiết kế bánh lăn tay

Không 

Xe Lăn Điện Akiko A95
A95
 
12 reviews
11,450,000 đ
Xe lăn điện nhập khẩu Akiko A95 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Xe lăn chạy bằng điện và được điều khiển bằng cần gạt trên thành xe hoặc sử dụng lăn tay, thuận tiện cho người sử dụng là người già yếu, người ...

3. Câu hỏi thường gặp

Trên đây là Top 3 xe lăn điện Nhật Bản đa năng tốt nhất 2021 mà chúng tôi tổng hợp lại để bạn có thể tham khảo. Hy vọng với thông tin về 3 loại xe lăn này có thể giúp bạn chọn được một chiếc xe lăn phù hợp nhất.
Call Zalo Messenger