Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

[2024] Xe Lăn Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất

Xe lăn giá bao nhiêu? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua một chiếc xe lăn. Vậy để giải đáp cho câu hỏi này thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn xem chi tiết bảng giá xe lăn nhé. 

Xe lăn giá bao nhiêu?

Tùy theo từng thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ và chất lượng của xe lăn mà giá sản phẩm cũng có sự thay đổi khác nhau. Xe lăn có giá dao động từ 1 triệu đến 40 triệu.

Nếu bạn muốn mua những mẫu xe lăn vận hành bằng tay thì chỉ cần hơn 1 triệu đồng nhưng đối xe lăn điện bạn sẽ cần phải có ít nhất 10 triệu đồng. 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của xe lăn

1. Nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay chủ yếu là sử dụng 2 nguồn gốc xe lăn đó là xe lăn nội địa sản xuất và xe lăn nhập khẩu. Xe lăn nhập khẩu vì phải chịu thuế và chất lượng cao cấp hơn nên thường có giá thành cao hơn xe lăn nội địa.

2. Thương hiệu

Xe lăn có rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Akiko, Lucass, Eurocare,...mà mỗi thương hiệu lại có những tính năng khác nhau. 

Xe lăn thuộc những thương hiệu nổi tiếng thì sẽ có giá thành cao hơn.

3. Loại xe

Thông thường thì xe lăn sẽ có 2 loại đó là xe lăn tay và xe lăn điện. Mỗi loại xe sẽ mang đặc điểm, hình thức cấu tạo, chất liệu, sự đa dạng và sự tiện lợi khác nhau, hướng tới các đối tượng khác nhau cho nên giá thành của xe lăn cũng có sự khác nhau.

Những chiếc xe lăn tay - di chuyển xe bằng cách dùng hai tay guồng vào vành của bánh xe, cho nên giá thành của xe lăn bằng tay sẽ rẻ hơn. Dòng xe lăn điện vận hành bằng nguồn điện ắc quy có giá thành cao hơn.

4. Đơn vị cung cấp xe

 

Những nhà cung cấp xe lăn chính hãng, uy tín sẽ có giá thành cao hơn bởi sản phẩm của họ chất lượng cao, có chế độ bảo hành, hậu mãi phía sau. 

Vì xe lăn là sản phẩm ảnh hưởng đến sức khoẻ nên bạn hãy chọn những đơn vị cung cấp xe lăn chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho mình. 

Bảng giá xe lăn tại Medjin

Tên sản phẩm Giá
Xe lăn tiêu chuẩn Lucass X9 1.170.000 đ
Xe lăn tiêu chuẩn Lucass X75J 1.200.000 đ
Xe lăn có bô Lucass X8 1.550.000 đ
Xe lăn hợp kim nhôm Lucass X63L 1.800.000 đ
Xe lăn Lucass X39BJ 1.900.000 đ
Xe lăn siêu nhẹ Lucass X63A 2.000.000 đ
Xe lăn du lịch Lucass X63 (X63L New) 2.190.000 đ
Xe lăn hợp kim nhôm X68L 2.200.000 đ
Xe lăn đa năng Lucass X7, X7A 2.250.000 đ
Xe lăn hợp kim nhôm Lucass X72 2.250.000 đ
Xe lăn trẻ em Lucass X98L 2.550.000 đ
Xe lăn cho trẻ bại não X58L 4.700.000 đ
Xe lăn cao cấp Bỉ Vermeiren D100 4.900.000 đ
Xe lăn điện Akiko A97 11.600.000 đ
Xe lăn điện Akiko A95 có lăn tay 12.400.000 đ
Xe lăn điện ngả nằm Akiko A99 12.700.000 đ
Xe lăn điện 4 bánh Rider 12.700.000 đ
Xe lăn điện 4 bánh Runner 15.400.000 đ
Xe lăn điện 4 bánh Omega 23.900.000 đ
Xe lăn điện cao cấp Vital 24.900.000 đ
Xe lăn điện 4 bánh Miracle 28.400.000 đ
Xe lăn điện cao cấp Inspire 29.950.000 đ
Xe lăn điện đứng lên được Comfort LY-ESB120 38.000.000 đ
Xe lăn điện 4 bánh Power 38.800.000 đ

Gợi ý 3 mẫu xe lăn tay được mua nhiều nhất

1. Xe lăn tay Lucass X63L New

Xe lăn tay Lucass X63L New là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho những người mới ốm dậy và những người cao tuổi không còn khả năng đi lại.

Loại xe này có khung được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, chắc chắn, cứng cáp và có khả năng chịu lực tốt. 

Lucass X63L New được thiết kế có phanh ở tay đẩy phía sau, giúp người đẩy có thể phanh xe lại trong các trường hợp cần thiết. Và có phanh hãm ở 2 bên bánh xe giúp cố định xe khi không di chuyển. 

Hai bánh xe phía sau xe lăn được trang bị phản quang, giúp người khác có thể dễ nhìn thấy xe hơn khi trời tối. Ngoài ra, chúng ta còn có thể thay đổi được độ cao của bánh trước và sau để sao cho phù hợp với người dùng.

Vải ngồi và đệm lưng được thiết kế bằng chất liệu cao cấp 2 lớp dày dặn, đảm bảo độ bền. Xe lăn Lucass X63L New còn có thể gấp gọn với chốt gập lưng và thanh gác chân, nên có thể mang theo khi đi du lịch

Ưu điểm

  • Có chỗ ngồi siêu rộng lên 62cm
  • Chịu được tải trọng người dùng tối đa 75kg
  • Có dây đai an toàn
  • Có phanh tay bổ sung cho người chăm sóc và phanh hãm ở 2 bên bánh xe cho người dùng
  • Thay đổi được độ cao của bánh trước và sau
  • Thành tay có thể nhấc lên
  • Xe có thể được gấp gọn
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Không thể đi xa, hạn chế khu vực đi
Xe Lăn Tay Lucass X63L
X63L
 
42 reviews
1,850,000 đ
Xe lăn Lucass X63L áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, có thể gập lại gọn gàng để mang theo khi đi du lịch… Xe có độ bền cao, tránh bị han gỉ với điều ...
 

2. Xe lăn Lucass X8

Xe lăn Lucass X8 là loại xe có khung được làm bằng sắt mạ crom, có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao, giúp xe có độ bền cao và chịu được tải trọng người dùng lớn. 

Xe lăn được thiết kế thêm bô hình chữ nhật, có thể tháo rời, giúp người chăm sóc có thể dễ dàng vệ sinh cho người bệnh. 

Lucass X8 được gắn 2 vòng lăn 2 bên, giúp người bệnh có thể tự chủ động lăn đi và có hai tay đẩy phía sau, hỗ trợ người nhà có thể dễ dàng di chuyển bệnh nhân.

Ghế ngồi dễ dàng được lau chùi do được làm bằng chất liệu da simili. Chỗ đặt chân được làm bằng nhôm đúc hợp kim giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Xe có thể được gấp gọn lại khi không di chuyển và có thể mang theo khi đi du lịch.

Ưu điểm

  • Có chỗ ngồi siêu rộng lên 46cm
  • Chịu được tải trọng người dùng tối đa 120kg
  • Ghế xe có thể tháo rời
  • Có phanh hãm ở 2 bên bánh xe cho người dùng
  • Xe có thể được gấp gọn
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Không có phanh tay bổ sung cho người chăm sóc
  • Không có dây đai an toàn
Xe Lăn Lucass X8
X8
 
0 reviews
1,650,000 đ
Xe lăn có bô Lucass X8 với thiết kế đặc biệt có bô đi kèm phù hợp với người khuyết tật, người già yếu, không có khả năng di chuyển
 

3. Xe lăn tay Lucass X7 (~X7A)

Xe lăn tay Lucass X7 (~X7A) là loại xe lăn được thiết kế có bô vệ sinh, giúp người bệnh có thể đi vệ sinh ngay trên xe, và bô có thể được tháo rời giúp hỗ trợ người chăm sóc dễ dàng vệ sinh lau rửa thuận tiện.

Xe lăn tay được gắn 2 vòng lăn 2 bên giúp người già, người bệnh có thể chủ động di chuyển xe hoặc người chăm sóc bệnh nhân có thể đẩy xe bằng tay đẩy phía sau.

Lucass X7 (~X7A) được trang bị 4 bánh xe trong đó bánh xe trước có kích thước 8 inch, có thể xoay được 360 độ, bánh sau đặc rộng  có kích thước 24 inch. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm bánh xe phụ nhỏ để tránh bị lật khi lên dốc, giúp người sử dụng luôn được an toàn khi sử dụng xe. 

Khung xe được làm bằng sắt mạn crom chắc chắn, cứng cáp nên xe có độ bền rất cao. Lucass X7 còn có thể ngả lưng ghế nằm 60 độ nên rất thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi.

Ghế ngồi của xe được làm bằng chất liệu da simili màu đen, thiết kế có tựa sau giúp người sử dụng có thể ngồi một cách thoải mái. Có thiết kế chỗ để chân giúp người dùng không bị mỏi chân khi ngồi lâu trên xe. Tấm đặt châm được làm bằng nhôm đúc hợp kim, có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng.

Xe được thiết kế với 2 phanh tay tùy chỉnh, một phanh để hãm xe lại, một phanh dùng để ngả thành giường nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Ưu điểm

  • Có chỗ ngồi siêu rộng lên 46cm
  • Chịu được tải trọng người dùng tối đa 120kg
  • Có bô vệ sinh
  • Có phanh hãm ở 2 bên bánh xe cho người dùng
  • Có phanh tay bổ sung cho người chăm sóc
  • Có thể ngả ra để nằm nghỉ ngơi
  • Xe có thể được gấp gọn
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Không có dây đai an toàn
Xe Lăn Tay Lucass X7 (~X7A)
X7/X7A
 
25 reviews
2,400,000 đ
Xe lăn đa năng có bô, ngả nằm và 2 tay phanh Lucass X7 (~X7A) là loại xe lăn đa năng đến từ thương hiệu Lucass của Mỹ đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia nay đã có mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu đa dạng của ...

Mua xe lăn ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên khắp toàn quốc có rất nhiều các địa điểm, địa chỉ phân phối xe lăn. Và trong số đó cũng có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm qua hệ thống website online, thương mại điện tử. 

Vậy để chọn lựa được đơn vị uy tín, chất lượng thì bạn nên tham khảo các sản phẩm mình muốn mua xem đơn vị phân phối đó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Để kiểm tra độ uy tín của nhà phân phối thì bạn có thể tìm kiếm bằng cách tra google và xem đánh giá của người tiêu dùng khác.

Thông thường, mỗi đơn vị phân phối xe lăn sẽ có một mức giá bán sản phẩm khác nhau. 

Do đó để chọn lựa cho mình một chiếc xe lăn chính hãng, chất lượng thì bạn có thể đến công ty TNHH thiết bị y tế Medjin để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với mức giá đảm bảo nhất. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các thương hiệu cũng như giá thành của từng loại xe.

Trên đây là bài viết về bảng giá của xe lăn. Nếu bạn có nhu cầu mua xe lăn thì hãy truy cập vào trang web Medjin.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho tiết về từng loại xe nhé.

Câu hỏi thường gặp

Khi chọn mua xe lăn, bạn cần lưu ý những thông số chiều rộng của ghế, chiều cao lưng, chiều sâu của ghế và chiều cao từ mặt ghế đến sàn để chọn được một chiếc xe lăn có kích thước phù hợp.
Xe lăn có 2 loại cơ bản: xe lăn tay và xe lăn điện. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại xe lăn có tính năng và tùy chọn phù hợp.
Tùy theo từng thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ và chất lượng của xe lăn mà giá sản phẩm cũng có sự thay đổi khác nhau. Xe lăn có giá dao động từ 1 triệu đến 40 triệu.

Call Zalo Messenger