Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 5 Máy Trợ Thở 2 Chiều Tốt Nhất Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Máy trợ thở 2 chiều là máy trợ thở 2 áp lực giúp thở 2 chiều tự động hít vào thở ra, giúp giấc ngủ tự nhiên hơn, hỗ trợ cho các bệnh nhân bị phổi tắc nghẽn, COPD, ngưng thở khi ngủ. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau? Vậy máy trợ thở nào tốt, nên chọn loại nào?

Hãy cùng Medjin tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Bật mí 5 máy trợ thở 2 chiều tốt nhất được khuyên dùng

1. Máy trợ thở Resmed Aircure 10 Vauto

  • Nhãn hiệu: ResMed
  • Xuất xứ: Úc

Máy trợ thở AirCurve 10 VAuto với thuật toán VAuto sẽ tự động phát hiện các hiện tượng trong lúc ngủ như: ngáy, đường thở bị tắc nghẽn, đường thở bị hẹp. Tùy vào mức độ của các hiện tượng mà máy sẽ tự điều chỉnh áp lực khí thổi vào đường hô hấp để mở thông đường thở giúp cho người sử dụng hô hấp được bình thường và có giấc ngủ sâu.

AirCurve 10 VAuto hỗ trợ áp lực thở ra đến 10 cmH2O sẽ giúp người dùng thở ra nhẹ nhàng khi đang điều trị ở áp lực khí cao, rất phù hợp cho những người nhạy cảm với áp lực khí mạnh.
 

Máy Trợ Thở Resmed Aircurve 10 Vauto
Aircurve 10 Vauto
 
24 reviews
55,000,000 đ
Máy trợ thở ResMed AirCurve 10 VAuto không gây tiếng ồn, hoạt động êm ái giúp bệnh nhân có được một giấc ngủ sâu và hỗ trợ hô hấp tốt hơn

Tính năng thoải mái

Máy trợ thở sử dụng vô cùng đơn giản và thoải mái. Bạn chỉ cần đeo mặt nạ vào và hít thở là máy sẽ tự hoạt động. Sau một đêm ngủ dậy, tháo mặt nạ ra máy sẽ tự động dừng. Tất cả tính năng khác của máy đều tự động điều chỉnh rất tiện lợi.

AirCurve 10 VAuto tự đồng bộ và mô phỏng theo nhịp thở tự nhiên của người dùng. Máy điều chỉnh được độ nhạy hít vào / thở ra tạo cho người sử dụng sự thoải mái nhất và phù hợp với từng người dùng.

Tính năng chờ (Ramp) cho phép điều chỉnh thời gian chờ để người dùng vào giấc ngủ.

Máy hoạt động rất êm ái, không nghe được âm thanh phát ra nào. Điều này giúp người dùng thoải mái đi vào giấc ngủ, đặc biệt phù hợp với người khó ngủ.

Máy trợ thở AirCurve 10 VAuto được tích hợp bộ phận tạo ẩm không khí và sưởi ấm không khí (Auto Climate Control) giúp người sử dụng không bị không mũi miệng khi thức dậy. Việc điều chỉnh hoàn toàn tự động và không bị ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

Máy trợ thở AirCurve 10 VAuto còn được tích hợp kết nối mạng giúp máy kết nối với hệ thống đám mây AirView của hãng ResMed. Bác sĩ hoặc kỹ thuật viên có thể theo dõi quá trình điều trị, thực hiện điều chỉnh cần thiết từ xa thông qua Internet.

AirCurve 10 VAuto có giá bán 55.000.000 VNĐ tại Medjin.

2. Máy trợ thở 2 chiều Philips BiPAP AUTO

  • Hãng: Philips
  • Xuất xứ: Mỹ
Máy trợ thở 2 chiều Phiips Bibap Auto sử dụng công nghệ BiFlex System One với khả năng tự điều chỉnh mức áp lực tại các điểm nhạy cảm trong 1 chu kỳ thở. Đây là công nghệ đột phá trong thiết bị trợ thở của Philips giúp cải thiện chứng nghẽn thở, ngưng thở khi ngủ, chứng tắc nghẽn phổi mãn tính (COPD), ngủ ngáy và các bệnh liên quan đến phổi, hô hấp khác. 
 
Máy Trợ Thở Philips BiPAP AUTO
AUTO
 
68 reviews
47,850,000 đ
Máy Trợ Thở Philips BiPAP AUTO là máy hỗ trợ thở qua mặt nạ (hỗ trợ thở không xâm nhập).
Công nghệ Bi-Flex tác động làm cho quy trình thở tự nhiên; giảm áp lực và có thể điều chỉnh lên đến 1,5 H20, vì vậy khi sử dụng máy trợ thở Philips BiPAP AUTO sẽ mang lại cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn những loại máy trợ thở khác trên thị trường. 
 
Toàn bộ dữ liệu thông tin của người sử dụng như số giờ chạy trong ngày, áp lực thở đạt được, giờ chạy máy, giờ bật máy sẽ được lưu thông qua thẻ nhớ và qua đó có thể điều chỉnh cài đặt hợp lý giúp người bệnh sử dụng hiệu quả thiết bị của mình.

Máy trợ thở 2 chiều Philips BiPAP AUTO được tích hợp bộ tạo ẩm và làm ấm không khí trước khi đưa vào cơ thể giúp hạn chế hiện tượng khô cổ sau thời gian dài sử dụng. Bộ tạo ẩm của máy có cấu tạo thông minh giúp tránh việc tràn ngược nước vào trong máy ngay cả khi bạn ngiêng máy sang một bên.
 
Philips BiPAP AUTO đa năng với 3 chế độ thở khác nhau: thở 1 chiều CPAP cài đặt IPAP từ 4-20cmH2O, thở 2 chiều BiPAP ố định cài đặt các thông số IPAP,EPAP cố định theo chỉ dẫn Bác Sỹ và thở tự động 2 chiều AUTO BiPAP rất hiệu quả cho trường hợp bị ngưng thở khi ngủ .
 
Ngoài ra, máy trợ thở Philips BiPAP AUTO còn có chế độ AutoB tự động điều chỉnh áp lực IPAP (hít vào) và EPAP( thở ra ) và kết quả đã được chứng minh hiệu quả tốt trong điều trị.
 
Hiện nay, Philips Respironic là thương hiệu hàng đầu của Mỹ sản xuất các loại máy thở, máy trợ thở, máy tạo oxy cá nhân,... được các bệnh viện lớn sử dụng để hỗ trợ điều trị như bệnh viện bạch mai, bệnh viện Lao Phổi Trung Ương, bệnh viện 103... 

Máy trợ thở Philips BiPAP AUTO hiện đang có giá bán 47.850.000 VNĐ tại Medjin. 


3. Máy trợ thở BMC G3 B30VT

  • Nhãn hiệu: BMC
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Máy trợ thở BMC G3 B30VT là một thiết bị với S/T chế độ và mục tiêu thủy triều khối lượng tính năng cho bệnh nhân bị bệnh suy hô hấp. G3 B30VT đến từ thương hiệu BMC là một trong những thương hiệu hàng đầu sử dụng hệ thống thông minh tự động nhằm giúp cho bệnh nhân COPD thoải mái trị liệu và giúp cải thiện giấc ngủ.
 

Máy Trợ Thở BMC G3 B30VT
G3 B30VT
 
20 reviews
35,000,000 đ
Máy trợ thở do công ty MedJin phân phối độc quyền, đầy đủ giấy tờ có thể vào thầu tại bệnh viện...

Máy trợ thở G3 B30VT có một phần mềm thông minh và phần cứng mạnh mẽ, tự động giúp quá trình điều trị của người bệnh được thoải mái và hiệu quả nhất. Thuật toán BiPAP tự động điều chỉnh áp lực hít vào của máy trợ thở BMC G3 B30VT chứng minh lâm sàng tác dụng tốt lên người sử dụng.

Dòng máy G3 có tính năng trước nhiệt, để làm ấm máy tạo hơi ẩm của bạn lên đến mức tối đa trong thời tiết lạnh và khô.

BMC sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn nhiều giai đoạn để đảm bảo hiệu suất tiếng ồn dưới 26 dB. 

Hiệu suất hiệu quả

  • Phát hiện CSA: G3 sử dụng công nghệ dao động sóng để xác định loại ngưng thở nào được xử lý và điều trị tốt nhất với những thay đổi về luồng không khí và áp suất.
  • Phát hiện CSR: Phát hiện hô hấp Cheyne Stokes bao gồm với một màn hình liên tục được xây dựng
  • Hộp lọc PM2.5: Nếu người dùng nhạy cảm hơn có thể lọc bụi mịn hơn và chất gây dị ứng với hộp lọc PM2.5
  • Cảm biến SpO2: gồm loại ống tay và loại kẹp ngón tay
Công nghệ điều chỉnh áp suất thông minh: G3 có thể tự động điều chỉnh kế hoạch điều trị dựa trên những thay đổi về nhu cầu của bệnh nhân. Việc chăm sóc gần bạn hơn sẽ giúp giảm chi phí khi thăm khám.


4. Máy trợ thở Hypnus ST730W

  • Nhãn hiệu: Hypnus
  • Xuất xứ:

Máy trợ thở Hypnus là một trong các dòng máy trợ thở tốt nhất dùng để hỗ trợ và điều trị COPD bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, xơ phổi, suy hô hấp và suy tim. Chế độ thở tự động nhận cảm nỗ lực hít vào và thở ra để đẩy áp lực hỗ trợ phù hợp, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 
 

Máy Trợ Thở BiPAP Hypnus ST730W
ST730W
 
25 reviews
Liên hệ
Máy trợ thở Hypnus ST730W là dòng máy trợ thở cho cá nhân, gia đình cao cấp của hãng Hypnus, đây là dòng máy tốt nhất trong tầm giá dưới 30 triệu với các tiêu chí: độ linh hoạt, kích thước nhỏ gọn, động cơ, các mode thở...

Ưu điểm:

  • Máy trợ thở Hypnus ST730W tự động phát hiện và hỗ trợ nhịp thở cho người bệnh. Tự động khởi phát nhịp thở cho người bệnh theo thời gian.
  • Máy hỗ trợ nhịp thở tự nhiên và khởi phát nhịp thở đảm bảo số nhịp thở trên phút. Tự động điều chỉnh áp lực khí để đảm bảo thể tích mục tiêu là: Off, 150 - 1500 ml.
  • Phát hiện nhịp thở và điều chỉnh áp lực khí để hỗ trợ nhịp thở một cách tự nhiên từ 0 đến 3 mức độ, đơn giản giúp người dùng dễ điều chỉnh.
  • Cung cấp luồng khí với áp suất phù hợp (Tăng dần áp lực khí bắt đầu đến áp lực khí điều trị) giúp người dùng thoải mái đi vào giấc ngủ.
  • Được thiết kế tích hợp với máy tạo độ ẩm, nhẹ và nhỏ gọn rất dễ sử dụng.
  • May lưu kết quả điều trị tóm tắt, chi tiết 546 giờ. Hiển thị các thông số: RR, MV, IPAP, EPAP, LEAK, CSA, SNORE, CSR, AHI, AI, HI, FL,… giúp người sử dụng dễ dàng tra cứu.
  • Hệ thống iCode. Kết nối Wifi và đồng bộ kết quả điều trị lên Cloud. Xem được kết quả điều trị và cài đặt thông số cho máy từ xa.
  • Âm thanh máy lúc hoạt động cực nhỏ, hầu như không nghe thấy.

5. Máy trợ thở 2 chiều Micomme BPAP ST-30F

  • Hãng sản xuất: Micomme
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Máy trợ thở Micomme BPAP ST-30F sự lựa chọn tốt nhất hỗ trợ điều trị COPD (tắc nghẽn phổi mãn tính). Micomme ST-30F ứng dụng công nghệ cảm nhận tự động hơi thở - công nghệ nâng cao hỗ trợ điều trị hiệu quả, mang lại trải nghiệm công nghệ thoải mái, tiện ích nhất cho người sử dụng. 
Máy Trợ Thở Micomme BPAP ST-30F
ST-30F
 
48 reviews
Liên hệ
Máy trợ thở Micomme BiPAP ST-30F là đong máy hỗ trợ thở 2 chiều cung cấp liệu trình 2 áp lực dương thở ra hít vào qua mặt nạ chụp không xâm lấn điều trị chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn hoặc suy hô hấp. 
Với thiết kế màn hình màu 3.5'' hiển thị rõ nét, các thông số áp suất, dòng chảy, nồng độ oxy trong máu dễ dàng theo dõi trên màn hình máy và lưu bộ nhớ trong máy hoặc thẻ micro SD.

Máy trợ thở Micomme BPAP ST-30F còn được tích hợp thêm Sensor đo SPO2 giám sát nồng độ oxy trong máu và nhịp tim trong thời gian thực. Ngoài ra máy còn được tích hợp một số chức năng nâng cao như: cảnh báo báo động, báo cáo trực tuyến,...
 
Đặc biệt, động cơ Micomme BPAP ST-30F nhập khẩu chính hãng Đức đảm bảo sự chính xác áp lực, sự ổn định.
 

Với 5 mẫu máy trên hy vọng bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn muốn hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm thì hãy cho Medjin theo số hotline sau: 0917992556.
 

Tham khảo ngay: Bảng giá máy trợ thở cập nhật mới nhất

Call Zalo Messenger