Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 giường bệnh 1 tay quay ưa chuộng nhất

Chắc hẳn rất nhiều người muốn biết giường bệnh nhân Inox 1 tay quay là gì? Và đặc điểm của giường bệnh nhân ra sao? Vậy để biết giường bệnh nhân 1 tay quay là gì và đặc điểm ra sao thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Giường bệnh nhân Inox 1 tay quay là gì?

 

Trước hết, có thể hiểu là giường bệnh nhân Inox 1 tay quay là loại giường được điều khiển bằng tay, nó được vận hành bằng một tay quay có chức năng phần lưng lên để chăm sóc và cho bệnh nhân ăn hàng ngày.

Giường có 1 tay quay được lắp đặt dưới khung gần bảng điều khiển chân giường, mặt giường có khớp nối để có thể nâng phần lưng lên dễ dàng hơn.

2. Đặc điểm giường bệnh nhân 1 tay quay

 

Giường bệnh nhân Inox 1 tay quay được thiết kế để sử dụng trong các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Loại giường này có toàn bộ phần khung và mặt giường đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ sét và không bị ăn mòn, cho nên trọng lượng của giường thường rất nhẹ.  

Mặt giường được chia nhau và kết nối với nhau bằng khớp nối, giúp nâng hạ phần lưng lên một cách dễ dàng, tạo điều kiện cho người nhà dễ dàng chăm sóc bệnh nhân hơn.

Tay quay được làm bằng inox rất chắc chắn, không bị gỉ sét. Tay quay có cấu trúc trục xoay động lực, giúp cho việc xoay giường trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các trục quay được kết nối với nhau bằng ốc và khớp nối giúp đảm bảo đồng khi quay.

Thành giường bệnh nhân có thể gạc lên xuống một cách dễ dàng, giúp bệnh nhân có thể di chuyển ra vào giường thuận tiện hơn.

Giường được thiết kế đơn giản cùng 4 bánh xe nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp, xoay dễ dàng và có chốt khóa khi không di chuyển.

 

3. Hướng dẫn cách chọn giường bệnh nhân

 

3.1. Đối tượng sử dụng giường bệnh nhân

 

Trước khi lựa chọn giường bệnh nhân, điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải xem là đối tượng sử dụng giường bệnh là ai, mức độ bệnh tật nặng nhẹ, sức khỏe của bệnh nhân, chế độ chăm sóc và gia cảnh của gia đình để từ đó bạn có thể chọn lựa một chiếc giường bệnh phù hợp cho bệnh nhân. 

Đối với những bệnh nhân phải nằm điều trị do bị gãy chân hoặc bị thương tật, có khả năng phục hồi đi lại trong thời gian ngắn thì nên chọn loại giường bệnh nhân 1 tay quay để có thể tiết kiệm được chi phí. Nếu cần đi vệ sinh ngay tại giường thì bạn có thể chọn giường bệnh nhân 1 tay quay có thêm bô vệ sinh.

Đối với bệnh nhân là người cao tuổi, cần tĩnh dưỡng thì bạn có thể chọn loại giường mà đầu giường có thể quay nâng lên 1 góc 15-25 độ để bệnh nhân dễ thở hơn. 

Đối với người bệnh có thêm chứng suy tim, suy hô hấp hoặc cao huyết áp thì có thể chọn loại giường 2 tay quay, như thế sẽ giúp vùng thân thể từ thắt lưng trở xuống của bệnh nhân được thoải mái hơn và đưa tuần hoàn máu về tim được nhẹ nhàng và giúp họ dễ ngủ hơn.

Còn nếu muốn không gian nằm của người bệnh được rộng rãi, thoáng đãng thì có thể chọn loại giường 3 tay quay hoặc giường rộng 1,2-1,4m cho loại giường 1 tay quay hoặc 2 tay quay để mang lại sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

3.2. Chú ý đến tính năng của giường

 

Bên cạnh việc chọn loại giường bệnh phù hợp cho bệnh nhân thì bạn cũng nên chú ý đến các tính năng của giường. Mỗi loại giường bệnh sẽ được trang bị các tính năng khác nhau, để giúp cải thiện đáng kể sự thoải mái cho bệnh nhân cũng như giảm được các nguy cơ biến chứng, đồng thời giúp người chăm sóc tiết kiệm được thời gian và công sức.

Vì vậy, bạn nên xem xét nhu cầu và mục đích sử dụng của bệnh nhân để chọn chiếc giường có tính năng phù hợp nhé.

3.3. Chọn đệm giường phù hợp

 

Ngoài 2 yếu tố trên thì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng phần đệm giường trước khi chọn giường cho bệnh nhân nhé. Bởi đệm giường cũng là yếu tố làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của bệnh nhân khi nghỉ ngơi cũng như sự thuận tiện trong việc vệ sinh của người nhà và nhân viên y tế.

Vì vậy, bạn nên chọn loại đệm tốt nhất, giúp mang lại sự thoải mái, không bị lún, tránh nguy cơ lỡ loét, viêm nhiễm cho bệnh nhân và có thể dễ dàng được lau chùi, vệ sinh. 

4. Top 3 giường bệnh 1 tay quay bán chạy nhất

4.1 Giường bệnh Lucass GB-1

Giường bệnh Lucass GB-1 là loại giường 1 tay quay với chức năng có thể thay đổi độ cao phần lưng từ 0-85 độ để chuyển từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại, tạo cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái nhất và giúp người chăm sóc bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và công sức.

Lucass GB-1 có thành đầu và cuối giường được làm bằng nhựa màu trắng sáng rất hợp với không gian, có độ thẩm mỹ cao và có thể tháo rời khi cần thiết.

Thành giường được làm bằng hợp kim nhôm xen kẽ các thanh inox 304 rất cơ động và tiện lợi, khi cần thì chúng ta có thể nâng thành giường lên làm thanh chắn ngăn cho bệnh nhân không bị té ngã khi ngủ về đêm, hoặc khi không cần dùng chúng ta có thể hạ thành giường xuống chỉ với một nút bấm để bệnh nhân có thể thoải mái bước ra ngoài đồng thời để người nhà có thể dễ dàng chăm sóc bệnh nhân hơn.

Giường bệnh Lucass GB-1 được trang bị 4 bánh xe gắn dưới chân giường giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời có thể khóa bánh xe nằm yên một chỗ khi không cần di chuyển. Ngoài ra, bánh xe có thể quay được 360 độ giúp dễ dàng di chuyển bệnh nhân từ vị trí này qua vị trí khác.

Khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện, rất cứng cáp tải trọng tối đa có thể lên tới 300kg, giường có kích thước ngang 1m và dài 2m giúp bệnh nhân có thể nằm một cách thoải mái nhất.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc giường Lucass GB-1 với mức giá ưu đãi thì có thể truy cập vào trang web Medjin.vn để sở hữu chiếc giường này với giá là 5.990.000 đồng.
 

Thương hiệu

Lucass – Mỹ

Model 

GB-1

Kích thước

2.12 x 0.97 x 0.58 m

Khung giường

Sắt sơn tĩnh điện

Thành đầu – cuối giường

Nhựa

Thành bảo vệ 2 bên

Hợp kim nhôm với 5 thanh chống

Tay quay

1 tay quay bằng thép không gỉ

Góc nâng

0-85 độ

Đệm

Chất liệu xơ dừa

Cây truyền dịch

1 cây

Bánh xe

4 bánh xe

Trọng lượng giường

Khoảng 65kg

Tải trọng 

Tối đa 300kg

Giường Bệnh Lucass GB-1
GB-1
 
18 reviews
5,990,000 đ
Giường bệnh nhân inox 1 tay quay Lucass GB-1 với 1 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân để chuyển từ trạng thái nằm sang ngồi và ngược lại.

4.2 Giường bệnh AKIKO A81

Giường bệnh AKIKO A81 là loại giường có 1 tay quay có khả năng nâng phần lưng đầu từ 0-85 độ giúp bệnh nhân có thể ngồi lên một cách thoải mái hơn và cũng dễ dàng để người nhà có thể chăm sóc cho bệnh nhân.

Đầu giường được làm bằng nhựa màu trắng có độ thẩm mỹ cao và có thể tháo rời khi cần thiết. Lan can giường được làm bằng hợp kim nhôm, có thể dễ dàng nâng lên khi cần thiết và hạ xuống khi không dùng.

Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, có thể chịu được tải trọng lên đến 250kg.

AKIKO A81 được trang bị 4 bánh xe ở dưới chân giường giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nó còn có chốt khóa bánh xe khi không cần di chuyển.

 

Giường có kích thước ngang rộng khoảng 1m và có chiều dài khoảng 2m nên bệnh nhân có thể nằm một cách thoải mái.

Giường bệnh nhân AKIKO A81 hiện đang được bán với mức giá là 5.550.000 đồng tại Medjin.vn.

Thương hiệu

Akiko – Nhật Bản

Model 

A81 

Kích thước

2080 x 960 x 470 mm

Khung giường

Sắt sơn tĩnh điện

Thành đầu – cuối giường

Nhựa

Thành bảo vệ 2 bên

Hợp kim nhôm với 5 thanh chống

Tay quay

1 tay quay bằng thép không gỉ

Góc nâng

0-85 độ

Đệm

Chất liệu xơ dừa

Cây truyền dịch

1 cây

Bánh xe

4 bánh xe

Trọng lượng giường

Khoảng 50kg

Tải trọng 

Tối đa 250kg


 
Giường Bệnh Akiko A81
A81
 
12 reviews
5,500,000 đ
Giường bệnh nhân 1 tay quay Akiko A81 là sản phẩm giường bệnh có tay quay ở phần nâng đầu giúp cho người bệnh trở mình dậy dễ dàng và hỗ trợ người chăm sóc thuận tiện hơn.

4.3 Giường bệnh Lucass GB-1A

Giường bệnh Lucass GB-1A với 1 tay quay có chức năng giúp bệnh nhân có thể chuyển từ trạng thái nằm sang trạng thái ngồi và ngược lại.  

Đầu giường và cuối giường được làm bằng nhựa màu trắng, có độ bền cao, và có thể tháo rời khi cần thiết.

Với thiết kế tay quay gấp gọn dọc thân giường khiến giường bênh Lucass GB-1A trở nên nổi bật hơn với các sản phẩm cùng công dụng khác và có khả năng hạn chế việc bị thương do va chạm với tay quay.

Thành giường được làm bằng hợp kim nhôm với 5 thanh chống, và có thể nâng lên khi cân thiết và hạ xuống khi không cần.

Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, có độ bền cao và chịu được tải trọng tối đa là 300kg.

Bên cạnh đó, giường bệnh Lucass GB-1A được trang bị 4 bánh xe được gắn dưới chân giường, giúp việc di chuyển giường cũng như bệnh nhân được dễ dàng hơn, đồng thời còn có chốt khóa bánh xe khi không cần di chuyển.

Giường bệnh Lucass GB-1A hiện đang được bánh với giá là 5.400.000 đồng.

Thương hiệu

Lucass – Mỹ

Model 

GB-1A

Kích thước

2.12 x 0.97 x 0.58 m

Khung giường

Sắt sơn tĩnh điện

Thành đầu – cuối giường

Nhựa

Thành bảo vệ 2 bên

Hợp kim nhôm với 5 thanh chống

Tay quay

1 tay quay bằng thép không gỉ

Góc nâng

0-85 độ

Đệm

Chất liệu xơ dừa

Cây truyền dịch

1 cây

Bánh xe

4 bánh xe

Trọng lượng giường

Khoảng 65kg

Tải trọng 

Tối đa 300kg


 
Giường Bệnh Lucass GB-1A
GB-1A
 
12 reviews
5,400,000 đ
Giường sắt bệnh nhân 01 tay quay Lucass GB-1A có thiết kế giúp thay đổi tư thế nằm phần thân trên một cách dễ dàng từ nằm thành ngồi

5. Địa chỉ mua giường bệnh nhân uy tín

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán giường bệnh nhân 1 tay quay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn những chiếc giường bệnh uy tín nhất. Do đó, nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc giường bệnh

thì bạn có thể đến ngay Công ty TNHH thiết bị Medjin để được mua chiếc giường bệnh chất lượng và uy tín nhất nhé.

Lý do chọn mua giường bệnh một tay quay tại Medjin

  • Tất cả các sản phẩm giường bệnh tại Medjin đều được nhập khẩu chính hãng 100%.
  • Khi mua giường bệnh nhân 1 tay quay tại Medjin bạn sẽ được hỗ trợ Ship code toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Medjin áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Với những lý do trên, thì Medjin tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp giường bệnh nhân uy tín nhất. Nếu bạn muốn mua sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 0917992556 hoặc truy cập vào trang web medjin.vn để được mua sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 
Call Zalo Messenger