Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

CPAP là gì? Top 3 máy trợ thở Cpap được bác sĩ khuyên dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, đất nước đi vào phát triển thì các máy móc thiết bị y tế hỗ trợ chữa trị và chăm sóc người bệnh được sử dụng thường xuyên hơn. Điều này có ích cho cả người bệnh và bác sỹ.
Trong đó, các dòng máy trợ thở CPAP cũng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị nhiều bệnh như COPD, chứng ngừng thở khi ngủ,… Dưới đây là một số thông tin về loại máy trợ thở này.

Máy trợ thở CPAP là gì?

CPAP là một từ viết tắt của “Continuous Positive Airway Pressure”- máy áp lực dương liên tục hay còn gọi là máy thở không xâm lấn. Nghĩa là khi sử dụng người dùng sẽ không phải đặt ống vào cơ thể.

Khi dùng, máy sẽ liên tục tạo một áp lực dương liên tục để đường thở được thông thoáng không bị xẹp xuống từ đó hỗ trợ hô hấp. Sử dụng máy này người bệnh sẽ thoải mái hơn loại máy thở xâm lấn.
 
may-tro-tho-cpap

Máy trợ thở CPAP có công dụng rất lớn trong điều trị bệnh nên hiện nay các bác sỹ sử dụng nhiều với một số bệnh như: Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), Chứng ngưng thở khi ngủ, Viêm phổi nặng ở trẻ sơ sinh,… ngoài ra còn chỉ định cho bệnh nhân sử dụng tại nhà.Vì thế mà nhu cầu mua máy trợ thở CPAP cũng gia tăng.


Dưới đây Medjin sẽ giới thiệu những loại máy thở CPAP tốt hiện nay được bác sĩ khuyên dùng.
 

Điểm danh 3 máy thở CPAP được bác sĩ khuyên dùng

 

1. Máy trợ thở ResMed AirStart 10 APAB

Máy trợ thở AirStart 10 APAB của hãng ResMed được kết hợp với máy tạo ẩm làm nóng HumidAir giúp giảm các tác dụng phụ thường gặp của liệu pháp CPAP. Do đó, tùy vào từng mức độ của các liệu trình mà máy sẽ tự điều chỉnh áp lực khí thổi vào đường hô hấp để giúp mở thông đường thở, giúp người sử dụng có lượng hô hấp bình thường và có giấc ngủ dễ chịu và ngon hơn.
 
Máy Trợ Thở Resmed Airstart 10 APAB
AirStart 10 APAB
 
0 reviews
29,500,000 đ
Máy trợ thở AirStart 10 APAB được kết hợp với máy tạo ẩm làm nóng HumidAir giúp giảm các tác dụng phụ thường gặp của liệu pháp, chẳng hạn như nghẹt mũi, khô mũi hoặc cổ họng như vậy bệnh nhân mới có thể tận hưởng được một giấc ngủ ngon ...
Thiết kế của máy trợ thở ResMed AirStart 10 APAB với dải áp suất rộng, trị liệu tự động điều chỉnh, giảm áp EPR,tăng áp suấ,, ống mỏng và máy tạo ẩm có sưởi bên trong - là sự kết hợp hoàn hảo cho những người cần một thiết bị đơn giản, chất lượng cao, là giải pháp trị liệu giấc ngủ phù hợp mà không cần bất kỳ tính năng bổ sung không cần thiết nào.

Với màn hình LCD lớn giúp người dùng có thể theo dõi được các thông số một cách rõ ràng. Ngoài ra máy trợ thở AirStart 10 APAB còn có một cảm biến ánh sáng xung quanh giúp tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên lượng ánh sáng trong phòng. Vì vậy, nếu bạn thức dậy vào ban đêm và cần tạm dừng liệu pháp, màn hình sẽ ở trạng thái mờ, Đèn nền của màn hình cũng tự động tắt để giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Sau mỗi đêm sử dụng thì máy trợ thở AirStart 10 APAB sẽ có báo cáo kết quả điều trị ngay trên màn hình với các chỉ số như: áp lực khí trung bình trong đêm, thời gian sử dụng máy, độ xì khí mặt nạ, chỉ số ngưng giảm thở (AHI) còn lại, và chỉ số trung bình trong khoảng thời gian dài điều trị. Như vậy, kết quả điều trị sẽ được lưu trong suốt quá trình do đó bạn có thể xem chi tiết hoặc tóm tắt qua thẻ nhớ của máy. Nhờ vậy giúp bạn theo dõi được quá trình điều trị bệnh.

Là 1 dòng máy thuộc tầm trung với mức giá dưới 30 triệu, hiện đang là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bệnh nhân có nhu cầu sử dụng 1 thiết bị đơn giản mà chất lượng cao, uy tín.

2. Máy trợ thở Philips DreamStation Auto CPAP

Không chỉ là thương hiệu về điện tử và đồ gia dụng hàng đầu thế giới, PHILIPS còn là thương hiệu lớn về sản xuất thiết bị y tế trong đó có những dòng máy trợ thở CPAP. Máy trợ thở PHILIPS DREAMSTATION AUTO CPAP, cũng là một thương hiệu tới từ Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng của FDA, tiêu chuẩn cao với nhiều tính năng tiên tiến và thông minh.
 
Máy Trợ Thở Philips DreamStation Auto CPAP
DreamStation
 
15 reviews
38,500,000 đ
Máy trợ thở Philips DreamStation Auto CPAP là máy trợ thở 1 chiều hỗ trợ thở qua mặt nạ (hỗ trợ thở không xâm nhập).

Máy trợ thở PHILIPS DREAMSTATION AUTO CPAP được sản xuất theo công nghệ giảm áp lực A-Flex giúp cho hơi thở tự nhiên nhất. Với công nghệ Opti-Start tự động điều chỉnh áp lực phù hợp với người sử dụng. Áp lực bình thường có thể điều chỉnh tới 90% lưu lượng.

Hơn nữa, máy có chế độ làm ấm và làm ẩm tạo cảm giác thoải mái hơn trong sử dụng nhờ có bộ gia nhiệt và khay nước làm ẩm. Máy có kích thước nhỏ gọn 7,6 inch x 6,2 inch x 3.3 inch và nặng 2,94 lbs dễ dàng mang đi và cất giữ. Máy có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng.

Máy được cài đặt chức năng Auto On/Off tính năng thông minh tự động tắt khi tháo mask và tự động bật lên khi đeo mask trở lại. Ngoài ra, máy có những tính năng hỗ trợ như kết nối bluetooth có thể liên kết với các ứng dụng của điện thoại (ios và android).

Các ứng dụng có thể hiển thị những dữ liệu về giấc ngủ của người sử dụng giúp ích cho bác sỹ từ đó có những điều chỉnh hợp lý. Máy trợ thở PHILIPS DREAMSTATION AUTO CPAP còn có tính năng nâng cao về theo dõi hiệu quả điều trị mà từ đó tự động đưa ra những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Máy còn có cài đặt thông minh tự động cảnh báo khi tới lúc thay bộ lọc.

3. Máy trợ thở ResMed AirSense 10 AutoSet

Máy trợ thở ResMed AirSense 10 AutoSet là một dòng sản phẩm có tác dụng tốt trong điều trị chứng ngưng thở khi ngủ. Là thương hiệu tới từ Úc, hãng ResMed mang tới một dòng máy thở tiên tiến với nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 
Máy Trợ Thở Resmed Airsense 10 Autoset
Airsense 10 Autoset
 
25 reviews
46,500,000 đ
ResMed AirSense 10 AutoSet CPAP là thiết bị y tế hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ. Trong quá trình sử dụng máy, máy sẽ tự động điều chỉnh các mức áp suất không khí sao cho phù hợp với nhu cầu thay đổi của bạn ...


Máy được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo 116mm x 255mm x 150mm dễ dàng cất giữ và sử dụng. Máy có nhiều ưu điểm mà điểm nổi bật là khả năng thông minh trong vận hành. Với thuật toán Autoset Response tối ưu áp lực kể cả với những người nhạy cảm nhất.

Chế độ kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với môi trường và người dùng nhất có thể. Chế độ hạn chế tiếng ồn với âm thanh chỉ ở mức 24 db không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của người dùng cũng như người xung quanh, gần như không nghe thấy.

Với khả năng tự dò tìm CSA, CRA, RERA tự động nhận biết những trạng thái ngưng thở, nhịp thở bất thường trong khi sử dụng. Với tính năng AutoRamp, người dùng có thể thoải mái trong khi ngủ vì nó có khả năng tự điều chỉnh nhịp thở cũng như áp lực khi vào giấc ngủ.

Tính năng Smart Start tự khởi động ngay khi bạn hít vào mặt nạ và tự động tắt khi bạn tháo mặt nạ ra. Với màn hình LCD màu mang lại thông tin trực quan cũng như các chế độ sử dụng dễ dàng hơn cùng với menu đơn giản, thân thiện với người dùng. Máy cũng có cảm biến để điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường.

Máy trợ thở ResMed AirSense 10 AutoSet được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh để nâng cao sự thoải mái của người dùng cũng như tuân thủ điều trị. Tất cả những khó khăn, rắc rối khi sử dụng đều được loại bỏ khi sử dụng máy trợ thở ResMed AirSense 10 AutoSet.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu máy trợ thở y tế bán chạy nhất 
 

Hướng dẫn mua máy thợ chất lượng

Với những ai đang có nhu cầu mua máy trợ thở CPAP, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây.
  • Đầu tiên là bạn cần biết nhu cầu của mình là các dòng máy thở không xâm nhập.
  • Có những hiểu biết về các dòng máy thở và những tính năng cần thiết.
  • Có những thông tin về mua hàng. Mua hàng nên mua trực tiếp tại các cửa hàng thiết bị y tế. Tại đây bạn có thể kiểm tra sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm ưng ý. Cũng có thể mua các sản phẩm máy trợ thở trên những trang website uy tín như: medjin.vn …

Trên đây Medjin đã cung cấp một số hiểu biết về loại máy trợ thở CPAP hỗ trợ cho người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và chứng ngưng thở khi ngủ. Với những dòng máy được giới thiệu trên đây, bạn có thể có những lựa chọn cho riêng mình và mua hàng hợp lý.
Call Zalo Messenger