Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 giường bệnh nhân 3 tay quay tốt nhất hiện nay

Giường bệnh nhân y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường bệnh y tế có 2 tay quay và 3 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Giường bệnh 3 tay quay là gì?

Giường bệnh 3 tay quay là một thiết bị sử dụng 3 trục quay: Ngoài 2 chức năng cơ bản Nâng đầu và nâng chân, giường bệnh 3 tay quay còn có chức năng nâng hạ toàn bộ giường, giúp người bệnh có thể lên xuống dễ dàng.

Hệ thống tay quay của giường bệnh 3 tay quay được thiết kế dựa trên nguyên tắc truyền động lực và tay đòn, khá linh hoạt, cơ chế trục quay để thực hiện chức năng tích hợp chiều cao lên và xuống giúp cho việc chuyển tư thế dễ dàng. Với hệ thống nâng lưng được quay một góc lưng ngoài tạo sự thoải mái cho người bệnh còn việc ăn uống, sinh hoạt của người bệnh được thuận tiện nhất do người bệnh cần nâng đầu và lưng cao hơn sẽ giúp giấc ngủ đến nhanh hơn.

Giường bệnh 3 tay quay hỗ trợ nâng cao giường giúp ích trong việc điều chỉnh giường theo chiều cao của bệnh nhân. Giúp người bệnh có thể ngồi, đi và đứng dễ dàng hơn so với các loại giường bệnh khác cố định chiều cao.

Giường bệnh 3 tay quay và 2 tay quay khác nhau như thế nào?

Giường bệnh y tế có 2 tay quay là loại giường y tế có chức năng nâng cao phần lưng và phần đầu. Loại giường bệnh y tế 2 tay quay hiện nay thường được sử dụng trong gia đình, các bệnh viện, phòng khám để chăm sóc những bệnh nhân mà chỉ cần hỗ trợ nâng phần lưng và đầu lên để chăm sóc, vệ sinh và cho ăn hàng ngày.

Trong khi đó, sản phẩm giường bệnh y tế có 2 tay quay có chức năng là nâng được phần lưng, phần đầu và nâng chân người bệnh, giúp chăm tóc toàn thân người bệnh dễ dàng hơn. Hệ thống nâng nguyên giường người bệnh cho phép nâng cao từ khoảng cách mặt đất đến giường giúp việc chăm sóc người bệnh được dễ dàng hơn.

Top 3 giường bệnh nhân 3 tay quay tốt nhất hiện nay

1. Giường bệnh nhân 3 tay quay Lucass GB-3

Là một trong những giường bệnh ba tay quay của thương hiệu Lucass tới từ Mỹ, giường bệnh Lucass GB-3 mang tới cảm giác thoải mái cho người bệnh cùng với đó là hỗ trợ phần nào công sức và thời gian cho người chăm sóc.

Giường bệnh Lucass GB-3 mang tới cho chúng ta nhiều tính năng hữu ích. Giường được thiết kế chắc chắn trên 4 chân có bánh xe có hãm giúp vận chuyển người bệnh dễ dàng, không chỉ phù hợp với người vừa phẫu thuật mà còn là trợ thủ vận chuyển người yếu, hôn mê, liệt, chấn thương.

Lucass-g3


Giường có tải trọng lớn, rộng rãi thoải mái cho người dùng. Tính năng quan trọng nhất của giường là khả năng nâng đầu và chân dựa vào hai tay quay ở dưới có thể gập gọn, chức năng còn lại là nâng toàn bộ giường lên từ 47cm lên 75cm để tăng độ cao của giường. Sự khác biệt của giường Lucass GB-3 là góc nâng đầu lên tới 90 độ và góc nâng chân 45 độ giúp người bệnh được linh hoạt trong nhiều tư thế cũng như tăng độ thoải mái.

Giường bệnh y tế Lucass GB-3 khi hạ thấp để cho bệnh nhân bước ra bên ngoài dễ dàng hơn còn khi nâng cao giường lên thì mức tối đa 0.75m giúp người thân đỡ phải khom lưng hoặc cúi người hơn, hỗ trợ người nhà (chăm sóc) nhiều hơn trong công tác chăm sóc bệnh nhân.

Với khả năng nâng hạ như vậy, giường hỗ trợ bệnh nhân thay đổi tư thế mà không tốn quá nhiều sức lực cho người chăm sóc. Giường còn có thành 2 bên được thiết kế linh hoạt gấp gọn dễ dàng mang lại tính an toàn cho việc chăm sóc. Bộ sản phẩm bao gồm giường, một cây truyền dịch và một đệm xơ dừa.

2. Giường bệnh y tế NKT-DCN03

Giường bệnh NKT-DCN03 thường được trang bị tại các phòng khám, bệnh viện lớn hay cũng được ưa chuộng tại các gia đình có người mắc bệnh lâu năm..

Giường được thiết kế rộng rãi, hài hòa dễ dàng xoay xở với ba tay quay nhẹ nhàng và đặc biệt dễ thao tác. Sản phẩm rất phù hợp cho người già, người bị chấn thương và người bị tai biến liệt nửa người.

NKT-DCN03


Ba tay quay với chức năng nâng hạ đầu và nâng hạ chân, điều khiển bằng điện/tay chức năng nâng/hạ lưng từ 0 độ điện 80 độ, chức năng lật nghiêng người sang trái sang phải góc 0 độ đến 60 độ, giúp người bệnh được lay chuyển làm máu lưu thông tốt hơn, thực hiện tư thế cao đầu khi khó thở. 

Ngoài ra giường bệnh y tế đa chức năng NKT-DCN03 còn có thêm chức năng nâng hạ bô vệ sinh một cách dễ dàng, giúp bệnh nhân đi vệ sinh một cách đơn giản với cả 2 tư thế ngồi và nằm tạo sự thoải mái cho người bệnh.

Bộ sản phẩm bao gồm giường đệm, bô vệ sinh và cây truyền dịch, bàn ăn.

3. Giường bệnh Akiko A83

Giường bệnh nhân Akiko A83 có 3 tay quay: 1 tay quay để nâng đầu, 1 tay quay nâng chân nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 giường y tế, đệm, bô vệ sinh, cọc truyền dịch, lan can và bàn ăn. Kích thước của giường bệnh là 1m x 2m x 0.55m (rộng x dài x cao). Đệm nằm thiết kế dày đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm. 

Giường Bệnh Akiko A83
A83
 
18 reviews
8,500,000 đ
Giường bệnh nhân 02 tay quay Akiko A83 với 02 tay quay giúp dễ dàng thay đổi độ cao cho phần chân (nâng/hạ chân lên xuống) và đầu (chuyển từ nằm thành ngồi và ngược lại).

Tính năng nổi bật của giường là khả năng nâng hạ đầu lên tới 90 độ, nâng hạ chân lên tới 45 độ. Với khả năng này, giường bệnh cho phép thay đổi tư thế bệnh nhân dễ dàng bớt tốn sức lực, rất phù hợp với người nằm lâu ngày, phù nề, …giúp lưu thông khí huyết, giảm phù nề, giảm biến chứng do nằm quá lâu và cũng thực hiện được các tư thế do chỉ định của bác sỹ. Thiết kế tay quay gấp dọc được đem lại tiện ích về diện tích sử dụng. 

Lưu ý sử dụng điều chỉnh giường bệnh 3 tay

- Không được điều khiển điện bằng tay ướt.

- Không nên để điều khiển rơi xuống sàn hoặc để nước dính vào.

- Không được đặt các vật nặng lên remote điều khiển.

- Không sử dụng giường bệnh y tế này với các thiết bị điều trị khác hoặc chăn điện.

Giường bệnh nhân có tác dụng hỗ trợ người già và người bệnh rất tốt, đồng thời giúp người chăm sóc bớt nặng nhọc hơn. Với những thông tin về những mẫu giường bệnh nhân 3 tay quay tiêu biểu, nếu có nhu cầu bạn có thể tự chọn một chiếc giường phù hợp. Dựa vào nhu cầu của gia đình để mua được sản phẩm một cách tốt nhất.

Call Zalo Messenger