Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 Máy Trợ Thở Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Hội chứng ngưng thở khi ngủ là một chứng rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng tiềm ẩn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là người già. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến người bệnh luôn ở trong trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Vì vậy máy trợ thở cho người già sẽ là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho những người mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Máy trợ thở cho người già có tốt không?

 
may-tro-tho-cho-nguoi-gia-co-tot-khong


Những người mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ luôn thiếu oxy và có nhiều khí CO2 trong máu. Vì thế mà ở những người bệnh này sẽ luôn có cảm giác mệt mỏi và khó thở. Do đó, đây sẽ là lúc người bệnh cần phải sử dụng đến máy trợ thở.

Máy trợ thở sẽ hỗ trợ bơm luồng khí vào trong phổi và tạo ra áp lực đường thở trở nên rộng hơn, giúp người bệnh có thể thở được dễ dàng hơn. Máy trợ thở sẽ cung cấp oxy và thải khí CO2 ra ngoài, điều này giúp bệnh nhân cải thiện được tình trạng khí cạn.

Một số người sẽ cần phải điều trị oxy trong toàn thời gian, nhưng trong khi đó một số người chỉ cần phải điều trị trong một vài tình huống nhất định. Với những người già đang mắc bệnh về đường hô hấp thì việc sử dụng máy trợ thở oxy là điều cần thiết nhất bởi nó giúp duy trì sự sống, làm chậm tiến triển của bệnh và giúp cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân.

Do đó, máy trợ thở chính là một thiết bị y tế an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người lớn tuổi, máy trợ thở cho người già không những giúp cải thiện vấn đề hít thở mà nó còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe ngày một tốt hơn.

Top 3 máy trợ thở cho người già tốt nhất

 

1. Máy trợ thở Resmed Airsense 10 Autoset

Máy trợ thở Resmed AirSense 10 Autoset là dòng máy hỗ trợ điều trị chứng ngưng thở khi ngủ

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt, cùng thiết kế không có nút cảm ứng hoặc không có các menu phức tạp, do đó bạn có thể sử dụng máy một cách đơn giản nhất.

ResMed AirSense 10 AutoSet được tích hợp chế độ làm ẩm để tránh được tình trạng nghẹt mũi. 
 

Máy Trợ Thở Resmed Airsense 10 Autoset
Airsense 10 Autoset
 
25 reviews
46,500,000 đ
ResMed AirSense 10 AutoSet CPAP là thiết bị y tế hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ. Trong quá trình sử dụng máy, máy sẽ tự động điều chỉnh các mức áp suất không khí sao cho phù hợp với nhu cầu thay đổi của bạn ...

Máy hoạt động một cách êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn, giúp bạn và những người xung quanh sẽ có được một giấc ngủ ngon và không sợ bị gián đoạn.

Với màn hình LCD lớn cùng điều khiển thân thiện với người dùng, không có nút cảm ứng và menu cài đặt phức tạp nên khi sử dụng máy bạn sẽ được trải nghiệm một menu cực kỳ đơn giản , dễ sử dụng.

Bạn có thể quay trở lại màn hình chính bất cứ khi nào bằng cách chạm vào nút, nhấn nút xoay để vào Tùy chọn của tôi, xoay mặt số để làm nổi bật/ thay đổi mức độ ẩm hoặc xoay nút xoay để điều chỉnh cài đặt.

Chức năng SmartStart là chức năng sẽ tự động hoạt động khi bạn hít vào mặt nạ. Sau khi tháo mặt nạ chức năng sẽ tự động dừng lại.


Cảm biến ánh sáng xung quanh sẽ giúp máy tự động điều chỉnh độ sáng ở trong phòng.

Máy trợ thở ResMed AirSense 10 AutoSet được trang bị với nhiều tính năng hiện đại để nâng cao sự thoải mái và giúp tuân thủ điều trị bệnh trong thời gian ngắn nhất. Tất cả các triệu chứng rắc rối như không ngủ được, không nhận đủ không khí vào phổi đều có thể khắc phục bằng cách thay đổi các cài đặt trong menu để bạn có thể được thoải mái hơn.

2. Máy trợ thở BMC G3 B30VT

 

Máy trợ thở BMC G3 B30VT là loại máy được trang bị một phần mềm thông minh và phần cứng mạnh mẽ, tự động giúp quá trình điều trị của bệnh nhân được thoải mái và hiệu quả nhất.

Máy được thiết kế để tạo sự thoải mái cho người bệnh bằng cách kết hợp giữa áp lực với chu kỳ thở để điều trị giấc ngủ tối ưu nhất.

BMC G3 B30VT sẽ tự động kiểm tra rà soát lại sau mỗi 30 giờ sử dụng để xác định được áp lực điều trị tối ưu cho bệnh nhân. Nếu không máy cũng có thể tự động điều chỉnh áp lực hàng đêm để có được một áp lực lý tưởng nhất.

Máy Trợ Thở BMC G3 B30VT
G3 B30VT
 
20 reviews
35,000,000 đ
Máy trợ thở do công ty MedJin phân phối độc quyền, đầy đủ giấy tờ có thể vào thầu tại bệnh viện...

Chế độ Auto-Trial cung cấp liệu pháp thở tự động theo hơi thở lên đến 30 ngày. 

Hệ thống tạo ẩm và làm ấm không khí trong ống thở sẽ giúp cho bệnh nhân được dễ chịu hơn.

Hệ thống gia nhiệt giúp dễ dàng nối ống dây với thân máy, giúp máy được bền hơn và sử dụng máy được dễ dàng hơn. Ổn định nhiệt độ khí trước khi vào cơ thể giúp Cải thiện độ ẩm và ngăn không cho đọng nước trong ống thở.

Máy có hệ thống tự động kiểm tra, theo dõi áp lực điều trị và luôn tự điều chỉnh áp lực để có được áp lực điều trị phù hợp nhất; Liệu pháp thích nghi với nhu cầu áp lực điều trị của bệnh nhân theo thời gian nhờ vào can thiệp ít hoặc không cần thiết để quản lý từ xa.

BMC G3 B30VT Cung cấp 1 liệu pháp tự động thích nghi với người bệnh thông qua các thuật toán thông minh, máy sẽ tự động điều chỉnh sau 30 giờ, sau 30 ngày liên tục. Từ đó đánh giá lại được các áp lực điều trị cho bệnh nhân và sẽ liên tục cập nhập thông số, tín hiệu hay áp lực mà bệnh nhân đạt tới.

3. Máy trợ thở Hypnus ST730W

 

Máy trợ thở Hypnus ST730W là dòng máy có nhiều tính năng ưu điểm vượt trội như:

Máy tự động phát hiện và hỗ trợ nhịp thở cho người bệnh, tự động khởi phát nhịp thở cho bệnh nhân trong thời gian điều trị.

Hỗ trợ nhịp thở tự nhiên và tự động khởi phát nhịp thở để đảm bảo được số nhịp thở trên phút. Tự động điều chỉnh áp lực khí để đảm bảo phù hợp với thể tích mục tiêu: Off, 150-1500ml.

Tự động phát hiện nhịp thở để điều chỉnh áp lực khí, giúp người bệnh thở được tự nhiên hơn: 0-3 mức độ, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh.

Cung cấp luồng khí với áp suất phù hợp để người dùng có thể thoải mái đi vào giấc ngủ.
 

Máy Trợ Thở BiPAP Hypnus ST730W
ST730W
 
25 reviews
Liên hệ
Hypnus ST730W - dòng máy tốt nhất trong tầm giá dưới 30 triệu với các tiêu chí: độ linh hoạt, kích thước nhỏ gọn, động cơ, các mode thở... Chế độ thở tự động nhận cảm nỗ lực hít vào, thở ra để đẩy áp lực hỗ trợ phù hợp, tạo cảm ...
 

Hypnus ST730W được thiết kế tích hợp với máy tạo độ ẩm giúp người bệnh có thể tránh được tình trạng nghẹt mũi.

Lưu kết quả điều trị tóm tắt, chi tiết lên đến 546 giờ. Hiển thị các thông số như:  AHI, AI, HI, FL, MV, RR, IPAP, EPAP,... giúp người dùng có thể tra cứu một cách dễ dàng.

Máy hoạt động cực kỳ êm ái, giúp người dùng và những người xung quanh có được giấc ngủ sâu mà không sợ bị gián đoạn.

Hệ thống iCode, kết nối wifi, điều trị kết quả trên Cloud, giúp người dùng có thể xem kết quả và cài đặt thông số cho máy từ xa.

Lưu ý khi chọn mua máy trợ thở cho người già

 

Trước khi mua máy trợ thở cho người già các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về model của máy, hãng sản xuất, xuất xứ, năm sản xuất và cần tìm hiểu rõ các thông số trên máy trợ thở để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Cẩn thận hơn nữa thì trước khi mua máy thì các bạn hãy test thử máy trước khi bàn giao để đảm bảo chắc chắn rằng máy các bạn nhận được hoàn toàn không có lỗi gì

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn biết về Top 3 máy trợ thở tốt nhất dành cho người già. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn phần nào về chiếc máy trợ thở để có thể chọn cho người thân trong gia đình một chiếc máy trợ thở phù hợp nhất. Chúc các bạn có một sức khỏe dồi dào.

 
Call Zalo Messenger