Nhập khẩu
chính hãng 100%

Cố vấn chuyên môn
từ bác sỹ chuyên khoa

Ship COD toàn quốc
thanh toán khi nhận hàng

Bảo hành nhanh chóng
1 đổi 1 vòng 7 ngày

Tin tức

Top 3 giường bệnh 4 tay quay được mua nhiều 

Xã hội ngày càng tiến bộ thì nhu cầu về các loại giường bệnh hỗ trợ y tế ngày càng được nâng cao, loại giường thông minh luôn được ưa chuộng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian chăm sóc của nó. Giường bệnh nhân 4 tay quay đa năng là loại với nhiều chức năng đa dạng và hỗ trợ chăm sóc người bệnh tốt nhất hiện nay.

Giường bệnh nhân 4 tay quay là gì?

Giường bệnh nhân 4 tay quay là loại giường với 4 tay quay để thực hiện các hiệu lệnh theo mong muốn của người sử dụng. Bạn có thể nâng cao đầu, hạ chân, nghiêng người bệnh nhân sang trái/ sang phải, tạo thành ghế ngồi,...

Loại giường này phù hợp với các bệnh nhân có tiền sử bệnh nặng như cần chạy thận, người lớn tuổi, người bị tai biến, người bị bại liệt, người mất chức năng đi lại, người sau phẫu thuật cần chăm sóc,hoặc những người bị bệnh về đường ruột, …

Giường bệnh nhân 4 tay quay có nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tốt các nhu cầu cơ bản của người bệnh như đọc sách báo, đi, đứng, ngồi, nằm, ăn uống, gội đầu, xem tivi, hay đi vệ sinh tại giường.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu về y tế, khi người lớn tuổi có sức khỏe yếu, đi lại khó khăn thì chúng ta nên sử dụng giường bệnh nhân chuyên dụng để phục vụ. Vì với loại giường này, người già sẽ được chăm sóc tốt nhất. Bên cạnh đó, với giường bệnh chuyên dụng người chăm sóc cũng có nhiều thời gian để làm việc khác hơn.

Đặc điểm chung của giường bệnh 4 tay quay

Hỗ trợ nâng cao đầu giường để giúp bệnh nhân ngồi dậy nửa người để ăn uống hay đổi tư thế. Nâng cao chân để giúp máu lưu thông, dễ vệ sinh, thay quần áo. Tránh bị sưng, mỏi chân, phù nề chân do không vận động.

Hỗ trợ hạ chân xuống dễ dàng tạo thành ghế ngồi cho bệnh nhân khi kết hợp với chức năng nâng cao phần đầu giường giúp bệnh nhân có thể ngồi thoải mái khi ăn uống, dễ ngồi nghỉ ngơi, đọc sách báo, xem ti vi, đứng dậy hoặc ngồi xuống, thay đổi quần áo.

Khi sử dụng tay quay có thể nghiêng giường bệnh sang trái một góc từ 0 - 45 độ dễ dàng. Giúp phần lưng bệnh nhân thoáng khí khi nằm quá lâu hoặc đổi tư thế nằm hỗ trợ cơ quan nội tạng được hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, giúp người nhà khi chăm sóc dễ vệ sinh, lau người cho bệnh nhân.

Giường bệnh 4 tay quay giúp đi vệ sinh bằng bô ngay tại giường. Với chức năng này, nó hỗ trợ rất nhiều người nhà bệnh nhân trong việc chăm sóc người già, người sau phẫu thuật hoặc người mất chức năng đi lại.

Hỗ trợ gội đầu cho người bệnh một cách dễ dàng khi tháo phần đệm ở đầu giường. Chức năng này rất phù hợp với những người bệnh là nữ. Nó cũng có thể dùng để bệnh nhân rửa mặt hoặc súc miệng.

Thành đầu giường có trục hỗ trợ gắn cây truyền dịch để truyền nước biển hoặc thức ăn theo chỉ định của bác sĩ một cách thuận tiện.

Top 3 giường bệnh 4 tay quay được mua nhiều 

Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85

Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85 là sản phẩm giường bệnh đa chức năng cao cấp của hãng Akiko. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân đột quỵ nằm lâu ngày, bệnh nhân già yếu, khó có khả năng tự trở mình, …

Giường bệnh nhân đa năng Akiko A85 có 8 chức năng: nâng/hạ chân, nâng/hạ lưng, nghiêng trái/phải, bô vệ sinh, chậu gội đầu, cây truyền.
 

Giường Bệnh Akiko A85
A85
 
12 reviews
8,400,000 đ
Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85 là sản phẩm giường bệnh đa chức năng cao cấp của hang Akiko. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân già yếu, khó có khả năng tự trở mình, bệnh nhân đột quỵ nằm lâu ngày…

Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85 có thể lật nghiêng từ 0 độ đến 80 độ mỗi bên giúp bệnh nhân thường xuyên thay đổi tư thế nằm, lật người, tránh sự xuất hiện của triệu chứng thối loét da, làm giảm hiện tượng phù nề cơ thể, teo cơ, giúp lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể và phục hồi hoạt động của bệnh nhân.

- Chậu gội đầu được thiết kế lắp đặt tiện lợi ngay tại giường, chỉ cần tháo phần gối đầu và để chậu vào là có thể gội đầu và vệ sinh cho người bệnh ngay tại giường.

- Hai bên thành giường được làm bằng nhựa ABS có thể tháo dỡ ra một cách dễ dàng. Tay lan can có thể gấp gọn bằng cách ấn vào nút đỏ ngay trên thành giường và gập lan can về phía trước giúp tiết kiệm diện tích và di chuyển bệnh nhân khi cần thiết.

- Khung giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85 đa năng được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu được tải trọng nặng. Bánh xe nhựa chịu lực tốt, lõi bằng thép không gỉ có thể xoay 360 độ dễ dàng di chuyển khi cần thiết mà không gây ra tiếng ồn.

- Giường Akiko A89 còn có thêm cả tính năng tương tự như xe lăn, bệnh nhân có thể được ngồi dậy với góc từ 0° - 80°. Giường còn có thêm bàn ăn, giúp bệnh nhân thoải mái sử dụng khi đọc sách, ăn uống, hay ngồi xem phim.

- Giường bệnh nhân đa chức năng giúp người nhà chăm sóc bệnh nhân dễ dàng hơn mà không cần sự hỗ trợ của nhân viênđiều dưỡng.

Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85-04

Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85-04 là sản phẩm giường cao cấp của thương hiệu Akiko đến từ Nhật Bản. Thiết kế 4 tay quay với các chức năng: tay quay nằm nghiêng sang trái và sang phải, tay quay nâng, hạ chân, tay quay sử dụng bô vệ sinh.
 

Giường Bệnh Akiko A85-04
A85-04
 
12 reviews
9,300,000 đ
Giường bệnh nhân 4 tay quay Akiko A85-04 với những tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho cả người nhà và bệnh nhân, giúp tiết kiệm công chăm sóc

Người bệnh có thể hạ chân để ngồi và sử dụng chậu gội đầu đi kèm để có thể ngâm chân, giúp lưu thông khí huyết. Lan can hai bên giường có thể nâng lên hoặc hạ xuống: hạ xuống khi di chuyển người bênh và nâng lên để tránh người bệnh xoay mình.

Thiết kế bàn ăn giúp cho người bệnh có thể ngồi ăn tại giường mà không phải di chuyển, giữ vệ sinh giường bệnh, cũng như thuận tiện cho người bệnh đọc sách, báo, xem truyền hình hoặc ngồi trò chuyện. Thiết kế 4 bánh xe quay 360 độ giúp di chuyển bệnh nhân dễ dàng.

Giường bệnh nhân 4 tay quay Lucass GB-T41

Giường bệnh nhân 4 tay quay Lucass GB-T41 là chiếc giường y tế có 4 tay quay và nhiều chức năng nhất trong các dòng nên rất được ưa chuộng cho công tác chăm sóc và hộ trợ cho bệnh nhân đặc biệt cho người già. Giường được thiết kế với độ thẩm mỹ cao, chắn chắn, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện, nhà thương, phòng khám cũng như được nhiều người mua về sử dụng để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc người nhà của mình.

Giường Lucass GB-T41 có thể nâng đầu giường từ 0 lên 85 độ hoặc có thể  nâng lưng của bệnh nhân ở góc độ nào cũng được, tùy theo nhu cầu của bệnh nhân chúng ta có thể nâng lên lưng hoặc hạ lưng tùy theo cảm giám thoải mái dễ chịu của bệnh nhân.

Hỗ trợ nâng chân cao thấp của giường GB-T41 thì có thể quay tay điều chỉnh độ cao thấp theo nhu cầu của bệnh nhân, hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Chức năng nâng hạ chân của giường có thể kết hợp với chức năng nâng đầu để tạo thành một tư thể nằm nghỉ như giường xếp tạo sự thư giãn cho người bệnh. Có thể hạ chân vừa hoặc hết cở, chức năng hạ chân kết hợp chức năng nâng đầu để tạo thành hình dạng ghế ngồi để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân ngồi lên sinh hoạt, ăn uống.

Nghiêng trái vào nghiêm phải góc từ 0 độ đến 45 độ chức năng này hỗ trợ bệnh nhân có thể thay đổi tư thế để người thân có thể lau người, và thay áo quần cho bệnh nhân, hoặc thay đổi tư thế để tránh những trường hợp lỡ loét ở lưng, teo cơ nếu bệnh nhân không còn khả năng cử động cơ thể.

Giường bệnh nhân Lucass GB-T41 thiết kế có khoét lỗ đi vệ sinh tại giường, chức năng này rất tốt đối với những bệnh nhân đi lại khó khăn hoặc những người già yếu không còn khả năng đi lại, bệnh nhân bị tai biến. Chức năng đi vệ sinh này hỗ trợ bênh nhân đi vệ sinh thuận lợi hơn và giúp cho người chăm sóc đỡ vất vả hơn rất nhiều hằng ngày.

Hướng dẫn mua hàng 

Thời gian hồi phục là rất quan trọng đối với sức khỏe của bệnh nhân và giường mà họ được chăm sóc phải phù hợp với nhu cầu của họ. Bệnh viện, chuyên khoa và giường chăm sóc dài hạn được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ bệnh nhân hồi phục và cho phép người chăm sóc cung cấp mức độ chăm sóc chặt chẽ hơn

Khi mua hàng bạn cần biết những tính năng bạn nhất thiết phải có để có thể chăm sóc và phục hồi bệnh nhân tốt nhất:

- Điều chỉnh vị trí: Người chăm sóc và bệnh nhân có thể điều động giường bệnh thành nhiều vị trí khác nhau không chỉ để bệnh nhân thoải mái mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc cần thiết. Bạn sẽ yêu cầu một chiếc giường chỉ điều chỉnh đầu và chân của bệnh nhân hay bệnh nhân sẽ cần được đặt vào tư thế ngồi hoàn toàn trên ghế? 

- Điều khiển giường: Nơi đặt các điều khiển trên giường là một phần quan trọng cần xem xét. Bạn sẽ muốn bệnh nhân, người chăm sóc hoặc cả hai có quyền truy cập vào các biện pháp kiểm soát? Các bộ điều khiển để điều chỉnh giường có thể được đặt trên thanh vịn bên cạnh, đầu giường, chân giường.

- Thanh bên: Thanh bên là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi nghĩ đến sự an toàn của bệnh nhân. Có cần bệnh nhân tự ra khỏi giường không? 

- Loại đệm: giường bệnh khác với đệm thông thường ở chỗ chúng phải thực hiện các chức năng cụ thể để hỗ trợ bệnh nhân hồi phục. Việc thiếu một loại đệm thích hợp cho nhu cầu phục hồi của bệnh nhân có thể gây hại thêm cho bệnh nhân. đệm mút hoạt tính được phủ bằng polyurethane hoặc một vật liệu chống cháy khác cũng giúp ích khi làm vệ sinh bề mặt. 

Bọt hoạt tính cũng mang lại cho bệnh nhân một môi trường thoải mái hơn khi họ được chăm sóc. Đệm đặc biệt là cần thiết khi bệnh nhân cần thời gian chăm sóc lâu hơn và dễ bị loét do tì đè hoặc ma sát dẫn đến phát ban trên da.

Bài viết trên đã phân tích những lợi ích của giường bệnh nhân 4 tay quay cho việc chăm sóc bệnh nhân. Đồng thời giới thiệu những loại giường bệnh 4 tay quay được mua nhiều trên thị trường hiện nay. Tuỳ theo điều kiện kinh tế của từng gia đình mà mỗi người hãy đưa ra những lựa chọn hợp lý tuy nhiên vẫn nên tham khảo tư vấn của  các bác sĩ điều trị để có thể lựa chọn được loại giường phù hợp giúp tăng hiệu quả trong quá trình điều trị của bệnh nhân.

 
Call Zalo Messenger